Chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy kiện đòi thêm tài sản mới

Chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy kiện đòi thêm tài sản mới

Chủ nhật, 25/08/2013 | 20:45
0
Ông An (Việt kiều Mỹ) vừa kiện đòi thêm vợ cũ - siêu mẫu Ngọc Thúy nhiều căn hộ cao cấp và tài sản trị giá cả trăm tỷ đồng.

Những tài sản mà ông Nguyễn Đức An mới bổ sung vào đơn kiện gửi lên TAND TP HCM để kiện đòi siêu mẫu Ngọc Thúy gồm một căn hộ thuộc dự án Hyatt Regency, Đà Nẵng, căn hộ Sunrise City, quận 7, TP HCM. Ông cũng nói đã chuyển cho vợ cũ 32 tỷ đồng để mua cổ phiếu… Tổng trị giá những tài sản lên đến cả trăm tỷ đồng.

Sự kiện - Chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy kiện đòi thêm tài sản mới

Trước đó, vào năm 2010, ông An đã có đơn kiện gửi TAND TP HCM, yêu cầu tòa tuyên buộc Ngọc Thúy phải trả lại cho ông 39 loại tài sản được liệt kê theo danh mục bao gồm: rất nhiều cổ phiếu, xe hơi sang trọng, hàng chục bất động sản là những căn hộ cao cấp, biệt thự, những lô đất tại các dự án lớn tại TP HCM, Vũng Tàu và Phan Thiết (Sea Links Golf & County Club, Building, Sailing Tower)... trị giá khoảng 288 tỷ đồng.

Vào tháng 3/2008, tòa án Mỹ đã xử ly hôn cho ông An và Ngọc Thúy đồng thời tuyên buộc cô phải trả lại toàn bộ tài sản cho chồng vì số tài sản này được ông An mua bằng tiền riêng có trước hôn nhân. Sau khi ly hôn, Ngọc Thúy đã để cho mẹ đẻ, bà Trương Thị Bê, đứng tên nhiều tài sản.   

Đầu tháng 8, TAND TP HCM đã có buổi đối chất giữa ông An với đại diện của Ngọc Thúy và bà Bê để làm rõ một số tài sản trong danh mục mà ông An kiện đòi lại. Tại buổi làm việc này, bà Bê cũng thừa nhận đang đứng tên giùm cho con gái nhiều tài sản mà trước đó được mua bằng tiền của ông An. Cũng như theo các đơn tường trình gửi lên tòa án thì nguyện vọng của bà là sẽ chuyển lại toàn bộ những tài sản này cho hai cháu gái là con chung của ông An với Ngọc Thúy theo nguyện vọng của ông An.

Bình Nguyên

Thân hình hoàn hảo của siêu mẫu trẻ mê bóng đá

Thứ 2, 19/08/2013 | 10:01
Siêu mẫu Raquel Pomplun chia sẻ, để có được thân chuẩn và đẫy đà như hiện tại là do cô thường xuyên luyện tập môn thể thao vua.

Siêu mẫu Irina Shayk trổ tài nướng bánh Nga

Thứ 7, 17/08/2013 | 08:46
Tận dụng những ngày nghỉ của mình, Irina Shayk tranh thủ về quê thăm bà ngoại. Tại đây, bạn gái Ronaldo đã thể hiện tài năng nấu nướng của mình.

Siêu mẫu già nhất thế giới thể hiện đẳng cấp thời trang

Chủ nhật, 18/08/2013 | 14:05
Daphne Selfe, 85 tuổi, là siêu mẫu già nhất thế giới hiện nay. Bà xuất hiện trở lại trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của một công ty thời trang.

Siêu mẫu Kiều Ngân: 'Của hiếm' của showbiz Việt

Thứ 3, 13/08/2013 | 16:18
Sở hữu chiều cao nổi bật cùng vẻ ngoài ấn tượng, top 10 siêu mẫu Việt Nam - Kiều Ngân hiện đang là một gương mặt sáng giá của sàn catwalk Việt. Mới đây, "Người đẹp tri thức" đã vinh dự đạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á 2013 tại Hàn Quốc. Cô cũng được biết đến là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt không scandal.

Giám khảo Tây Next Top bị thí sinh gây gổ, suýt 'ăn' tát

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:47
Nếu không có sự can thiệp kịp thời từ chuyên gia trang điểm Nam Trung, chắc chắn Adam Williams đã xảy ra xung đột lớn với thí sinh ngay trên sàn catwalk.

Angela Phương Trinh bị hủy show vào phút chót

Chủ nhật, 25/08/2013 | 20:41
"Can Lộ Lộ của Việt Nam" bị Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Hà Nội cấm diễn ở một quán bar tối 24/8.