Chồng đòi 'sex' theo... nhạc rock, vợ đành cắn răng chiều

Chồng đòi 'sex' theo... nhạc rock, vợ đành cắn răng chiều

Thứ 2, 04/02/2013 | 15:11
0
Cái tiết tấu mạnh mẽ và điên cuồng theo nhịp điệu nhạc rock được chồng chị Phượng ứng dụng y nguyên vào trong 'nhịp yêu'.

Nhiều cặp vợ chồng bật nhạc êm ái để tăng cảm hứng yêu đương. Nhưng có một số bà vợ không khỏi cáu bẳn bởi chồng nghe và “nghiền” theo nhịp điệu của táo bạo và cuồng nhiệt của nhạc Rock trong lúc “hành sự”.

Giật cục theo điệu nhạc

Chị Phượng ở Hà Đông kể: Bình thường, anh Thuận, chồng chị Phượng là người đàn ông trẻ trung, hiện đại và cá tính. Anh làm ở khối văn phòng nên cư xử khá điềm đạm, từ tốn. Anh chị đã kết hôn được hơn một năm nay và tỏ ra khá hài lòng về đời sống vợ chồng.

> Đọc thêm: Bị tạt nước sôi vì khoe 'chú lính chì'

Gia đình - Chồng đòi 'sex' theo... nhạc rock, vợ đành cắn răng chiều

Dạo này ông chồng chị trở nên trái tính đổi nết. Mỗi lần hai vợ chồng ân ái là ông nhất quyết mấy bản nhạc rock tải trên điện thoại di động. Chị Phượng vốn không thích nghe loại nhạc dữ dội này nên đau hết cả đầu. Nhưng “nghe” chưa đủ bức xúc bằng “chịu”, bởi ông chồng chị kiên quyết “sex theo nhạc”.

Đã thế, mỗi lúc đến đoạn nhạc gầm rú lên thì chồng chị trở nên mạnh bạo khiến chị cảm thấy mệt mỏi và nhói người. Hết bản nhạc rock gào thét này lại đến bản nhạc giật cục kia… Chị phải chịu đựng theo nhịp điệu của năm bản nhạc rock. Đầu óc chị choáng váng, thân thể rã rời.

Đã mấy lần rảnh, chị Phượng ngồi tỉ tê tâm sự với chồng rằng không đồng tình với kiểu yêu như thế. Chị bàng hoàng nhận lại lời phán thẳng thừng của anh Thuận: “Không yêu chồng nữa thì để người khác chiều”.

Chị bất thần với những câu hỏi vô định: "Chẳng lẽ phải chịu đựng theo kiểu sex quái dị của chồng mới là yêu chồng? Nếu không đồng tình theo nhịp yêu của chồng, anh sẽ tìm người phụ nữ khác? Nhưng cứ yêu theo kiểu này mãi thì bản thân chị có khác gì nô lệ tình dục chứ?".

Chị đã viết đơn xin ly hôn để trong ngăn tủ. Nhiều lần chị lôi ra định bảo chồng ký nhưng rồi chị suy tư: Có lẽ chồng chị bị rối loạn tâm lý nên thay đổi tức thời, rồi chồng sẽ quay lại yêu nhẹ nhàng như ngày xưa. Và còn, nếu ly dị, hai đứa con chị thiếu cha sẽ rất khổ. Chị đành nuốt nước mắt chịu đựng đời sống hôn nhân theo nhạc không mong muốn này.

> Đọc thêm: A đam 'miên dâm' cưỡng bức 10 cô gái trong đêm

Gia đình - Chồng đòi 'sex' theo... nhạc rock, vợ đành cắn răng chiều (Hình 2).

> Đọc thêm: Mẹ chồng đòi 'yêu con dâu'

Không nhạc không sex

Chị Lý ở Từ Liêm, Hà Nội lại rơi vào tình huống dở khóc dở cười khác. Chồng chị nghiền nhạc tới mức trừ thời gian đi làm công sở ra, cứ bước chân về đến nhà là lập tức nghe nhạc. Chị Lý chỉ thích xem tivi. Nhưng chị chẳng được xem chương trình nào trọn vẹn bởi luôn lẫn tiếng nhạc phát ra từ chiếc MP3 gắn tới loa của chồng bật. Chị đành chấp nhận phải sống trong âm nhạc như người ta sống trong lũ vậy.

Cái MP3 cũ kỹ hiệu Panasonic chồng chị đã dùng trước lúc anh chị yêu đương. Nghe đâu là kỷ vật của người yêu cũ anh tặng. Nên có vẻ trân trọng nó. Dẫu MP3 đã cũ và sạc pin quá “tã”, máy thường xuyên phải sạc điện nếu không muốn bị tắt nguồn. Anh vẫn dùng nó mà không chịu đổi sang dùng máy mới.

Ngay lúc hai vợ chồng “chung đụng”, anh chồng chị Lý vẫn không xa rời “người tình trăm năm” là nhạc từ chiếc MP3 cũ. Chị nghe mãi thành quen, thành nhàm và vẫn phải chịu đựng lối mòn sáo rỗng này vì chồng. Cứ mỗi lần máy tắt nguồn là chồng chị lập tức “dừng cuộc chơi” để trở dậy sạc pin cho máy. Đến lúc trở lại “nhập cuộc”, không biết chồng thế nào chứ chị hoàn toàn tụt hứng.

Bi hài nhất là vào mùa hè. Hệ thống điện thường xuyên bị cúp. MP3 của chồng chị mà không có điện để sạc pin, máy không hoạt động được đồng nghĩa với việc chị Lý bị chồng bắt “nhịn luôn”. Chị không thể lý giải được sao cuộc sống vợ chồng của mình lại bị phụ thuộc vào âm nhạc đến thế. Không biết tại vì chồng chị ham mê nghe nhạc quá hay nó gắn với kỷ niệm yêu đương của chồng trong quá khứ. Nhiều lần chị cố gắng tìm hiểu nhưng chẳng lần nào có câu trả lời thỏa mãn cả.

Người ta đến với nhạc để giải trí, nghe nhạc để tăng cảm hứng yêu đương. Còn với chị, không có nhạc đồng nghĩa với không được sex.

Theo AFamily

Sex Tây, sex Thái, sex Việt: Sextour nào 'đỉnh' nhất?

Thứ 7, 02/02/2013 | 10:23
Dù hợp pháp hay không hợp pháp... thì những khu đèn đỏ luôn được coi là một trong những “món đặc sản” du lịch của nhiều thành phố.

'Chuyện ấy' của quý ông đã mất hai 'hòn ngọc'

Thứ 4, 02/01/2013 | 14:29
Rất nhiều người nghĩ rằng khi đàn ông đã mất đi hai "hòn ngọc" thì coi như "của quý" thành vô dụng.

Chiều chồng suốt đêm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Nửa đêm, chồng quay sang vợ thủ thỉ: "Em, mai anh phải đi công tác rồi, em chiều anh đêm nay được không?"

Mẹ chồng đòi 'yêu con dâu'

Chủ nhật, 03/02/2013 | 09:36
Tôi không biết có ai rơi vào hoàn cảnh giống như tôi không? Tôi đã tìm nhiều sách báo, lên mạng, vào các chuyên mục tư vấn để đọc mà không thấy có tình huống nào giống tình huống mà tôi đang gặp phải.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.