Chồng 'dỗi' vì không được mặc đồ phụ nữ khi 'ân ái'

Chồng 'dỗi' vì không được mặc đồ phụ nữ khi 'ân ái'

Thứ 6, 22/03/2013 | 16:20
0
Khi tôi ra quy định rằng anh chỉ được mặc đồ khác giới khi không có mặt tôi, anh tỏ ra rất tức giận và bắt đầu né tránh chuyện sinh hoạt.

Tôi năm nay 44 tuổi, đã kết hôn được 12 năm và sinh được một cô con gái.

Chồng tôi tốt bụng, cẩn trọng và là một người cha tận tụy. Chúng tôi rất hòa hợp với nhau, chỉ có điều, anh ấy có một sở thích rất kỳ quái là mặc đồ phụ nữ khi "ân ái".

Anh kể tôi nghe điều bí mật này chỉ sau vài tháng quen biết. Khi đó, tôi khá hoang mang nhưng anh trấn an tôi, hứa rằng thú vui ấy thích thoảng anh mới hứng.

Do được gửi vào học tại trường nội trú từ năm 6 tuổi, chồng tôi bảnh hưởng khá nhiều từ môi trường ở đó nên rất khó diễn tả cảm xúc của mình. Tôi đã nghĩ tình yêu có thể giúp chúng tôi vượt qua mọi khó khăn, tôi tự tin có thể giúp chồng và tự động viên mình rằng mọi chuyện rồi sổn.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, anh ấy bắt đầu đòi mặc quần áo phụ nữ mỗi lần "hành sự". Tôi có cảm giác anh bỏ ngoài tai mỗi khi tôi nói không thể chấp nhận sở thích ấy.

Dạo gần đây, chồng tôi bắt đầu gặp phải một số vấn đề khi quan hệ do thiếu tự tin. Sau khi tôi thuyết phục nhiều lần, anh đồng ý đi tư vấn nhưng không có tác dụng.

Về phần mình, tôi rất khó chịu với sở thích của chồng nên bắt đầu né tránh "chuyện ấy". Sau một thời gian, quá mệt mỏi, tôi bắt anh lựa chọn: hoặc tôi, hoặc quần áo phụ nữ.

Anh ấy chọn tôi, thế nhưng, khi tôi ra quy định rằng anh chỉ được mặc đồ khác giới khi không có mặt tôi, anh tỏ ra rất tức giận và bắt đầu né tránh chuyện sinh hoạt.

Tôi không hiểu nổi những thứ quần áo này quan trọng thế nào với anh ấy. Giờ thì vợ chồng tôi không "gần gũi" nữa nên tôi không biết liệu mình có thể duy trì cuộc hôn nhân "chay" này đến cuối đời hay không.

Tôi phải làm gì? Tôi cảm thấy mình hoàn toàn có quyền từ chối thứ mà mình ghét. Nếu như quần áo phụ nữ quan trọng với anh ấy như vậy, anh ấy nên thành thật với bản thân mình, tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc mối quan hệ của chúng tôi sẽ chấm dứt.

Gia đình - Chồng 'dỗi' vì không được mặc đồ phụ nữ khi 'ân ái'

 Bạn thân mến,

Vài năm trước, những người đàn ông có sở thích mặc đồ của người khác giới mà tôi từng tiếp xúc đều rất yêu vợ. Họ không hề đồng tính, có điều, mặc quần áo phụ nữ là một việc mang lại cho bản thân họ cảm giác thoải mái.

Không phải người đàn ông nào thích mặc đồ phụ nữ cũng giống nhau: một số người mặc để thư giãn, một số muốn thể hiện cá tính, một số khác là những người mong muốn được chuyển giới và số còn lại coi đó là cách để tăng "ham muốn". Khát khao được mặc đồ khác giới thường trở nên thôi thúc hơn khi người đàn ông đang cảm thấy căng thẳng hoặc bức xúc.

Trong tình yêu, cặp đôi nào cũng có những kỳ vọng không thực tế, như khi bạn cho rằng tình yêu có thể giúp bạn vượt qua tất cả hay chồng của bạn còn tự tin khẳng định rằng sở thích mặc đồ khác giới của anh ấy không hề đáng ngại.

Tuy nhiên, cuối cùng cả 2 lại trở nên mâu thuẫn với những gì mình đã nói: Chồng của bạn nhất quyết đòi mặc quần áo phụ nữ, còn bạn thì chán ngán đến nỗi không muốn dính dáng gì đến nó nữa.

Tất nhiên, bạn hoàn toàn có quyền không tham gia một hoạt động mà mình không thích. Có điều, như bạn đã nói, chồng của bạn gặp khó khăn trong việc diễn đạt cảm xúc, bởi vậy, anh ấy có thể không nhận ra khi nào mình bị stress, lo lắng hay tức giận, tất cả những gì anh ấy cảm nhận được chỉ là thôi thúc muốn được mặc quần áo của phụ nữ. Thôi thúc này có thể lấn át và làm lu mờ sự tốt bụng, cũng như tính cẩn trọng mà thường ngày bạn vẫn thấy ở chồng.

Quá trình tư vấn của bạn không hiệu quả có thể là do bạn chưa tìm đúng chuyên gia chuyên tư vấn các trường hợp tương tự. Bạn nên tìm hiểu kỹ địa chỉ tư vấn trước khi đến bởi đây là một vấn đề khá nhạy cảm, đi ngược lại với chuẩn mực của xã hội.

Bạn cũng nên tìm hiểu thông tin về hành vi này qua các tài liệu trên mạng. Tôi biết bạn cảm thấy hoang mang nhưng hãy cố gắng bởi biết đâu bạn sẽ tìm ra cách để giúp chồng mình.

Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc!

> Đọc thêm: Vợ cuồng sex, nhìn thấy đàn ông là 'thèm muốn điên cuồng'

> Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

> Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo Kiến thức

Vào nhà nghỉ ân ái với cô gái trẻ, bỗng gục chết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Người đàn ông 46 tuổi dẫn cô gái trẻ 21 tuổi vào nhà nghỉ để hưởng phút ân ái mặn nồng. Ai ngờ đang lúc "sung sướng" thì ông lăn đùng ra giường.

Kỳ nữ Hạ Cơ: Dan díu với ai, người đó tàn đời

Thứ 4, 16/01/2013 | 21:58
Để được các vương tôn, khanh tướng lao vào như thiêu thân ngay cả khi ở tuổi trung niên, Hạ Cơ có kỹ thuật phòng the vô cùng điêu luyện, khiến trang nam tử nào đã được “nếm” thì không dứt ra được.

Chồng cả gan nhìn trộm mẹ vợ tắm

Thứ 3, 19/03/2013 | 14:51
Tôi mới cưới ba tháng, mẹ đã suy sụp tinh thần, chỉ vì liên tục bị chàng rể bệnh hoạn nhăm nhăm dòm trộm mỗi lần đi tắm.

Bị chồng đánh đập dã man vì không biết... "ân ái"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Đêm nào cũng vậy, mỗi khi người vợ không chịu cho "quan hệ" thì ngay lập tức bị những trận đòn dã man.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.