Chồng em giở giói

Chồng em giở giói

Thứ 3, 20/10/2020 | 14:15
0
Chồng em dạo này đang có rất nhiều vấn đề khiến em hoang mang thậm chí sợ hãi…

Chồng em năm nay 43 tuổi. Trước đây anh ấy là một người hiền lành, có đôi chút ngây thơ và rất hay bị lừa phỉnh. Em yêu anh ấy và đồng ý làm vợ anh ấy cũng vì điều đó. Bởi trước khi gặp anh ấy, em yêu toàn phải loại Badboy. Đầu không còn chỗ để mọc sừng nữa. Thậm chí có lần còn bị giang mai vì chung đụng phải loại bừa bãi. Thế nên khi gặp chồng em, em chốt luôn và ngay. Đàn ông hiền lành như anh ấy thật sự hiếm có khó tìm.

Hôn nhân của em được 13 năm rồi. Chúng em đã có 2 đứa con và đều là con trai. Ở nhà có 3 ông lộc ngộc nên em được chiều như nữ hoàng. Chồng em hiền lành cả đời chẳng dám to tiếng với một ai kể cả con. Nên ở nhà em gọi dạ bảo vâng. Em chẳng có điều gì than phiền cả. Nếu có chỉ là chuyện giường chiếu anh ấy khá thụ động. Lấy vợ 13 năm rồi mà chuyện ấy vẫn cứ vợ bảo làm gì làm nấy. Chưa bao giờ chủ động với vợ cả. Thậm chí ngốc đến nỗi hồi đầu mới cưới, em chỉ trêu chút là anh đã dừng ngay. Bởi vậy, chuyện giường chiếu nhiều khi cũng không khiến em đạt điểm G. Nhưng em đã đủ trải nghiệm sex từ hồi yêu đương rồi nên cũng không đặt nặng vấn đề này. Dù đôi khi cũng nhớ vài người yêu cũ, những badboy đã từng khiến mình bò lê bò toài. Thôi thì trời cho cái này phải lấy cái kia vậy. Trời cho em được chồng ngoan ngoãn thì em cũng thấy an yên.

Nhưng cách đây nửa năm, chồng em có đi họp lớp. Trong đám bạn cũ của anh ấy có một người bạn thuộc một giáo phái em không tiện nêu tên. Chồng em bị người bạn đó dụ dỗ gia nhập. Ban đầu em cũng không để ý lắm vì nghĩ nó chẳng có hại gì cả. Sáng sáng, chồng em dạy sớm đi tập thiền với người bạn ấy. Đến 7h thì về làm đồ ăn sáng cho cả nhà như mọi khi rồi đưa con đi học và đi làm.

Tối tối, khoảng 9h thì anh ấy tu tập chừng 1 tiếng rồi lên giường ngủ nghỉ với vợ. Chỉ là tu tập kiểu người ta thiền thôi. Anh ấy có đọc gì đó... Em không để ý lắm nhưng cũng vui vì từ ngày đó chuyện giường chiếu cũng được cải thiện nhiều. Anh ấy vẫn không chủ động nhưng rõ ràng là dẻo dai hơn và có nhiều cải thiện về sức mạnh, tốc độ.

Mọi chuyện chỉ trở nên kinh khủng khi anh ấy bảo em đi cùng anh ấy. Hôm đó là ngày thánh thần gì đó của giáo phái. Mọi người đều phải đưa vợ- chồng đến. Em cũng tò mò nên đi theo. Và bày ra trước mắt em là những hình ảnh kinh khủng. Giáo phái ấy có một trang trại riêng trên núi. Rất đẹp nhưng đường vào vô cùng ngoắt nghéo.

Khi vợ chồng em đến, họ yêu cầu 2 vợ chồng cùng thay một bộ y phục của giáo phái. Nó giống như một bộ áo choàng sau tắm vậy. Chồng em bảo không được mặc nội y, chỉ choàng lên bộ áo ấy thôi. Và chúng em có một bữa tiệc rượu trong khán phòng lớn với khoảng 40-50 cặp đôi. Tất cả đều mặc như nhau.

Chủ toạ (không phải chủ giáo phái- chỉ là chủ trang trại) nói lý do cho buổi gặp gỡ này với những ngôn từ rất khó hiểu. Và chuyện kinh dị bắt đầu khi toàn bộ các thành viên trong giáo phái cùng bước lên và cởi bỏ hết trang phục. Trời ạ, nguyên một dàn 40-50 người trần như nhộng.

Thật sự em choáng. Nói đùa thì đó là lần em được nhìn thấy nhiều đàn ông đủ mọi kích cỡ và nhiều phụ nữ đủ mọi kiểu dáng. Màn sau đó mới kinh dị, các thành viên giáo phái ùa xuống và tuỳ chọn bất cứ ai phía dưới để giao hoan. Có một anh chàng rất ngon đã túm lấy em. Em vùng tay ra nhưng bị anh ta ghì chặt. Và lúc đó thực sự em như bị thôi miên. Em nghĩ có thể do trong rượu có điều gì đó bất ổn.

Em cứ mềm nhũn người ra và bị cuốn đi. Bao nhiêu năm em đã từng trải qua nhiều cuộc tình cũng không bằng lần này. Là em nói thật lòng đấy. Hoặc là do phấn khích bởi rượu cùng cảnh tượng xung quanh. Em đã phó mặc tất cả. Chỉ khi nhìn sang bên chồng em đang làm chuyện ấy với một phụ nữ khoảng 60 tuổi em mới thấy thắt lòng. Có cảm giác nghèn nghẹn trong cổ. Là ghen hay là uất ức khi thấy thứ đẹp đẽ nhất đời mình đang bị người khác chiếm đoạt. Em cố gắng vùng ra và lôi chồng rời khỏi bữa tiệc kinh khủng đó.

Tiệm sửa chữa hôn nhân - Chồng em giở giói

Và lần đầu tiên sau 13 năm hôn nhân, anh ấy đã tát em.(Ảnh minh họa)

Em đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với chồng về điều tệ hại của giáo phái dị đoan này. Em yêu cầu chồng rời bỏ giáo phái. Nhưng chồng em trở nên khác lạ. Anh ấy không còn nghe theo em nữa. Anh ấy phản kháng dữ dội khi em nói về giáo phái của anh là thứ dị giáo. Và lần đầu tiên sau 13 năm hôn nhân, anh ấy đã tát em.

Từ hôm đó đến hôm nay, khi em viết ra câu chuyện này đã là 1 tuần rồi. Anh ấy đã trừng phạt em bằng việc không đoái hoài gì đến em. Theo như em biết, buổi sáng mọi người tụ tập với nhau ở nhiều cơ sở bí mật của họ theo nhóm 5-10 người. Họ cũng đã có những nghi thức vô cùng kinh dị: Cả nam và nữ không phân biệt giới tính sẽ tạ ơn thánh thần gì đó bằng việc mát xa thân thể cho nhau để lưu thông khí huyết. Họ không có quan hệ tình dục nhưng họ có những hành vi dâm ô với nhau bằng miệng, bằng tay. Giáo phái không biết làm sao mà có khá nhiều tiền. Có thể do đóng góp của các thành viên. Nên chồng em đôi lần còn cầm cả mấy chục triệu về vì chiến thắng trong những cuộc lên level. Đó cũng là lý do mà ở nhà em quản hết tiền định cấm vận anh ấy nhưng thất bại. Anh ấy giờ còn nhiều tiền hơn nữa.

Một tuần qua anh ấy không thèm mở miệng xin tiền em. Thậm chí khi em bảo anh mà không rời giáo phái em sẽ đuổi cổ anh ra khỏi nhà thì anh ấy cũng có nhà để ở, để sa lầy thêm vào giáo phái. Em bảo 2 con trai của mình sẽ nghĩ thế nào về bố thì anh ấy bảo nó qua 18 sẽ đưa nó vào giáo phái. Em hoảng quá!

Em phải làm sao để kéo chồng em ra khỏi giáo phái đó? Em có nên báo công an? Em còn nghe rằng giáo phái của chồng em có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Em phải làm sao đây? Em mất chồng em rồi ư? 

BÀI ĐƯỢC VIẾT LẠI TỪ THƯ BẠN ĐỌC BỞI NHÀ VĂN HOÀNG ANH TÚ. Bạn đọc phản hồi tại đây hoặc gửi trực tiếp tới mail suachuahonnhan@nguoiduatin.vn

Soup sáng: Người chồng không tay vừa chăm con vừa làm việc nhà để vợ yên tâm đi làm

Thứ 4, 31/07/2019 | 06:30
Dù mất đi cả hai cánh tay nhưng anh Wang Gang, đến từ tỉnh Liêu Ninh phía bắc Trung Quốc vẫn có thể vừa chăm đứa con 10 tháng tuổi vừa làm việc nhà chỉ với đôi chân của mình để vợ yên tâm đi làm.

Ngột ngạt khi sống với chồng gia trưởng

Chủ nhật, 13/08/2017 | 06:00
Tôi lập gia đình đã được gần 10 năm, có 2 bé. Chồng tôi là một người đàn ông tài giỏi, biết chăm lo cho gia đình, chỉ có điều anh có tính gia trưởng.

Chồng gia trưởng bắt vợ sinh bằng được con trai

Thứ 3, 13/06/2017 | 19:13
Tâm lý em khủng hoảng, em chỉ biết khóc vì anh ngày thể hiện rõ tính gia trưởng của mình.

Chồng chê tình nhân xấu nên không 'làm' nổi 'hiệp hai'

Thứ 4, 06/03/2013 | 14:58
Hôm sau chồng về, mình hỏi han mãi thì chồng cũng thú nhận đêm ấy có qua đêm với một em sinh năm 85. Lần này, chồng còn chê em này hơi xấu. Vì thế sau “một hiệp”, chẳng có hứng nữa nên nằm yên nghe em ấy kể chuyện.
Cùng chuyên mục

Phụ nữ trưởng thành

Thứ 7, 06/04/2024 | 12:00
Làm cha mẹ cũng phải trưởng thành chứ không chỉ dạy con trưởng thành. Ai mãi không trưởng thành, kẻ đó sẽ tụt lại phía sau.

Con yêu sớm là tại… bố mẹ

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:05
Tôi không cố ý đổ hết lỗi cho các bố mẹ cả đâu. Chỉ là chúng ta hãy cùng thử phân tích lại một chút, điều chỉnh lại một chút cách làm cha mẹ của mình.

Con học cho ai?

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:44
Vậy, con học cho ai? Câu trả lời này ai cũng biết: Con học cho con. Nhưng làm thế nào để con hiểu rằng con học cho con?

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.