Chồng ra tay sát hại vợ vì ghen gây xôn xao xóm trọ bị tạm giữ

Chồng ra tay sát hại vợ vì ghen gây xôn xao xóm trọ bị tạm giữ

Thứ 6, 03/03/2017 | 17:28
0
Từng nhiều lần ghen tuông vợ ngoại tình, người đàn ông làm nghề thợ hồ đã ra tay giết hại người vợ đầu ấp tay gối của mình sau cuộc nhậu tại phòng trọ khiến cho hàng xóm rất bất ngờ.

Vừa qua, cơ quan CSĐT công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, đã bắt tạm giữ đối tượng Tô Út Lớn (SN 1968, ngụ Cà Mau) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Theo thông tin ban đầu, tối ngày 15/2, Tô Út Lớn nhậu cùng bạn bè xóm trọ của mình ở hẻm 19, đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đến khoảng 20 giờ tối cùng ngày, Út Lớn nảy sinh mâu thuẫn với vợ của mình tên Nguyễn Thị V. (SN 1969, quê Cà Mau) vì cho rằng vợ mình không chung thủy.

An ninh - Hình sự - Chồng ra tay sát hại vợ vì ghen gây xôn xao xóm trọ bị tạm giữ

 Hiện trường dãy trọ nơi vợ chồng thợ hồ thuê ở đồng thời cũng là nơi xảy ra vụ việc

Sau khi lời qua tiếng lại, bà V. cho rằng chồng mình say xỉn nên không tiếp tục gây gổ với chồng nữa nên bỏ ra khỏi phòng. Tuy nhiên, Út Lớn vẫn không chịu buông tha, chạy theo bà V dùng dao Thái Lan trong nhà đâm vợ mình. Bà V. cố chạy thoát thân, khi được một đoạn thì gục ngay trước dãy trọ người hàng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Đồng thời, những hàng xóm bắt giữ Tô Út Lớn và giao cho công an xử lý. Còn bà V. được cấp cứu tại bệnh viện Nhân Dân Gia Định, TPHCM. Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết, nạn nhân V. bị đâm thủng phổi, vết thương quá nặng. Sau khi tích cực hồi sức cấp cứu tại bệnh viện không thành, nạn nhân V., đã tử vong trong đêm. Nhận được tin báo, công an quận Bình Thạnh, công an TP.HCM đã tới hiện trường, khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin, chứng cứ vụ án để điều tra làm rõ.

Chia sẻ với PV, bà Lê Thị N. ngụ cùng khu vực nhớ lại: “Gia đình bà V. đều làm thợ hồ để kiếm sống. Nhưng với bản tính ghen tuông, ông Út Lớn thường xuyên lời qua tiếng lại, gây gổ với bà V. hàng xóm nhiều lần can thiệp khuyên giải nhưng không được. Việc vợ chồng ông Út Lớn hay cãi nhau dường như mọi người đều biết, những lần đầu có thể can thiệp, còn sau đó thường xuyên quá nên quen với cảnh lớn tiếng của họ rồi. Lần này, chúng tôi cứ nghĩ cãi nhau rồi qua cả, nhưng không ngờ ông ấy ra tay với bà V. khiến chúng tôi quá bất ngờ”.

Theo lời kể của chị Nguyễn Thị Th. em họ của bà V. cho biết, người nhà rất sốc khi nhận được tin bà V. bị chồng đâm chết. Bởi bà V. rất chịu khó làm ăn nuôi con. Ở quê, gia đình bà V. có hoàn cảnh khó khăn, cũng không có ruộng đất làm nên cả hai vợ chồng dắt díu lên Sài thành kiếm sống để nuôi bốn đứa con. Là phụ nữ, nhưng bà V. chấp nhận làm việc nặng nhọc như làm thợ hồ cùng với chồng.

Thế nhưng chồng bà thường xuyên nhậu nhẹt, say sưa tối ngày, bà một mình lo kinh tế, nuôi con, thường xuyên phải đối phó với thói ghen tuông của chồng. Nhiều lần bà rớt nước mắt khi chia sẻ sự vất vả, nỗi đau khi ở bên cạnh ông chồng thường xuyên nhậu xỉn rồi gây sự. Thời gian gần đây bà V. không chịu nổi sự đánh đập của chồng nên nói sẽ chia tay. Tuy nhiên, ông chồng lại cho rằng bà V. có nhân tình mới, không chung thủy với mình nên khi uống rượu đã sát hại bà V. trong đêm.

Lành Nguyễn

 

Cùng tác giả

Xuyên đêm cấp cứu 3 bệnh nhi nghi ngộ độc do ăn giò lụa bán dạo

Thứ 3, 16/05/2023 | 14:44
Ba bệnh nhi trong một gia đình sau khi ăn giò lụa bán dạo bị yếu cơ, sụp mi, thở máy nghi do ngộ độc.

Tp.HCM cần một trung tâm tài chính thương mại để vực dậy nền kinh tế

Thứ 2, 17/04/2023 | 14:00
Hàng loạt doanh nghiệp tại Tp.HCM gặp khó khăn về nguồn vốn, do ảnh hưởng từ tình hình kinh tế Thành phố này tăng trưởng chậm, cần có giải pháp để vực dậy.

Tp.HCM: Sập cửa hàng tiện lợi, nhiều người mắc kẹt, một nữ sinh tử vong

Thứ 4, 18/01/2023 | 18:38
Nguyên nhân ban đầu khiến cửa hàng tiện lợi bị sập được cho là để hàng hóa quá tải. Đến chiều tối 18/1, cơ quan chức năng xác định một nữ sinh đã tử vong.

Đường hoa xuân giúp bệnh nhân vơi đi nỗi đau bệnh tật ngày Tết

Thứ 4, 18/01/2023 | 18:35
Đường hoa xuân tại bệnh viện Chợ Rẫy chính thức khai mạc đã giúp bệnh nhân vơi đi nỗi đau bệnh tật ngày Tết

Nhà văn, nhà giáo Nguyễn Ngọc Ký qua đời

Thứ 4, 28/09/2022 | 13:38
Nhà văn, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký - thầy giáo viết bằng chân đầu tiên tại Việt Nam đã qua đời rạng sáng ngày 28/9 tại Tp.HCM, hưởng thọ 76 tuổi.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.

CSGT Thanh Hóa xử lý xe quá tải từ phản ánh của Người Đưa Tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:26
Từ phản ánh của Người Đưa Tin, Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã lập biên bản, xử lý lỗi vi phạm tải trọng của xe tải chở đá và tăng cường kiểm soát, xử lý trên QL45.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.