'Hay là cô lại muốn ngủ với người yêu cũ?'

'Hay là cô lại muốn ngủ với người yêu cũ?'

Thứ 3, 13/08/2013 | 10:58
0
Mệt mỏi từ chối "yêu" chồng, chị bị chồng chửi bới: "Hay là cô muốn ngủ với tình cũ nên chê tôi"?

Từ chối “yêu” bạn trai lại so sánh với tình cũ

Khi Vân yêu Dương, bạn bè xung quanh ai cũng khuyên cô không nên ở bên một kẻ như thế. Tính cách Dương cục cằn, thô lỗ lại còn cộng thêm trước đó Dương cũng đã từng sống thử công khai với vài cô trước đó khiến mọi người không có cái nhìn thiện cảm về Dương. Nhưng bỏ ngoài tai mọi lời khuyên can, Vân cố gắng bao biện: “Đó là chuyện quá khứ, ai chẳng có quá khứ. Mà những người đó chắc cũng phải có vấn đề gì thì anh Dương mới bỏ chứ ai lại không đâu mà bỏ bao giờ”.

Chính thức yêu Dương được vài tháng, Vân lại giống như 3 cô gái trước là chuyển về sống như vợ chồng với Dương. Ngày dọn về ở cùng, Vân hân hoan như cô dâu mới cưới, tự tay trang hoàng lại căn phòng trọ sao cho đẹp nhất. Vân lên kế hoạch  cho tương lai, chỉ chờ đợi ngày ra trường hai người sẽ chính thức làm đám cưới.

Gia đình - 'Hay là cô lại muốn ngủ với người yêu cũ?'

Khổ tâm vì cứ lên giường là bạn trai so sánh với tình cũ (Ảnh minh họa)

Vì tự hào về tình yêu của mình nên Vân chẳng ngần ngại công khai với mọi người chuyện sống thử. Ai cũng biết Vân là “vợ hờ” của Dương. Nhưng rồi chỉ sau ngày dọn về ở cùng không lâu, chính Vân lại là người “khăn gói” rời khỏi căn phòng trọ đó vì không chịu nổi bản tính của Dương. Những thói xấu khác cô có thể bỏ qua nhưng riêng chuyện cứ lên giường là trách cứ, chê bai cô không bằng mấy người tình trước thì cô không thể nào “nuốt hận” được.

Về sống cùng nhau có nghĩa là Vân chẳng khác nào vợ Dương, tất nhiên “chuyện ấy” là điều không thể nào thiếu được. Nhưng Vân không tài nào chịu nổi mỗi khi cô mệt mỏi từ chối “chồng”, thì ngay lập tức Dương mặt mày cau có rồi buông lời “nhận xét”: “Anh chưa sống thử với ai chán như em. Người ta sống thử thì chuyện tình dục phải cuồng nhiệt mới vui chứ như em chán chết. Mấy người trước sống cùng anh ai cũng chiều chuộng anh chứ chẳng ai như em, nay kêu mệt, mai kêu ốm cả”.

Không chỉ thế, thậm chí nhiều hôm cô cũng vui vẻ “chiều” bạn trai nhưng chỉ cần làm cho bạn trai không vừa ý là y như rằng lại: “Em chán thật đấy, đúng là sống với em anh mới thấy Nhung nó giỏi cái khoản chăn gối này. Em quan hệ mà người cơ đơ đơ ra có khác nào khúc gỗ không. Nhìn mà thấy mất cả hứng”.

Chỉ 4 tháng sau ngày “góp gạo thổi cơm chung” Vân sôi máu lên rời khỏi căn phòng trọ đó với sự tức tối cực độ: “Tôi có cảm giác anh ta sống thử chỉ là tìm một bạn tình trên giường còn những khoản khác anh ta chẳng quan tâm. Việc nhà từ A – Z tôi phải làm hết thế mà cứ ở trên giường lôi thôi là đem ra so sánh với người này người nọ rồi chê bai. Tôi cứ như thể ô sin kiêm luôn người thỏa mãn tình dục cho anh ta vậy” – Vân tức tức tâm sự.

“Không chiều chồng! Hay là cô lại muốn ngủ với thằng người yêu cũ?”

Khổ không kém gì Vân là trường hợp của chị Trâm. Cứ mỗi lần mệt mỏi đến người không thể đáp ứng nhu cầu sinh lí cho chồng là chị bị chồng chửi rửa, nghi ngờ: “Hay là cô lại muốn ngủ với thằng Tuân?”.

Chị Trâm và Hướng - chồng chị từng là bạn thân của nhau. Trước đây, anh chị học cùng lớp cấp 3 và chơi thân với một người con trai nữa tên là Tuân. Cả hai người đều có tình cảm với chị Trâm nhưng vì chị Trâm mến anh Tuân hơn nên anh Hướng đành chấp nhận sự thật đó. Chị Trâm và anh Tuân yêu nhau một thời gian, chị cũng đã trao cho anh Tuân đời con gái vì nghĩ sẽ lấy anh làm chồng nhưng rồi sau đó hai người lại chia tay. Nguyên nhân chia tay cũng là vì trong tình yêu không tránh khỏi những bất đồng. Mỗi lần như vậy, chị Trâm và anh Tuân lại đều tâm sự với Hướng. Chị không ngờ ở giữa anh Hướng vì có tình cảm với chị Trâm nên càng làm cho hai người hiểu nhầm nhau hơn cuối cùng dẫn tới bỏ nhau.

Sau một thời gian chia tay, anh Hướng lại luôn ở bên nên cuối cùng chị chị Trâm quyết định yêu và cưới anh Hướng làm chồng. Thời điểm đó anh Hướng cũng biết chuyện quan hệ của chị Trâm và người yêu cũ tới đâu nhưng niềm vui lấy được người mình thầm yêu  bấy lâu nay khiến cho anh Hướng không nghĩ nó là một sự ám ảnh với mình và cuộc hôn nhân của mình.

Lấy nhau về, mọi chuyện không như cả hai cùng nghĩ. Anh Hướng là người mạnh mẽ trong chuyện tình dục nên hay đòi hỏi vợ, ngược lại chị Trâm sức khỏe yếu nên không tránh khỏi nhiều hôm chị từ chối chồng vì mệt mỏi trong người. Vài lần đầu anh Hướng tức tối nhưng cố chịu. Cơn bực tức cộng với sự ghen tuông khiến anh Hướng nghĩ tới việc vợ không “chiều” mình là vì nghĩ tới người tình cũ. Thế rồi một vài lần sau đó, khi chị Trâm “khất” chồng tới hôm sau, anh Hướng vừa tát vợ vừa chửi rủa: “Sao ngày xưa ngủ với nó cô không mệt mà giờ ngủ với tôi cô suốt ngày kêu mệt. Hay là ngủ với nó thích hơn nên cô chê tôi. Đúng là người vợ mất nết. Tôi đã không chấp chuyện cô không còn trong trắng vậy mà cô lại không biết điều”.

Những lần như thế cứ liên tiếp diễn ra. Không chỉ từ chối mới bị chồng chửi bới mà ngay cả khi “yêu” nhưng không như ý muốn chị Trâm cũng bị chồng đánh và mắng chửi. Nỗi đau chồng chất nhưng chị Trâm cố chịu vì các con.

Gia đình - 'Hay là cô lại muốn ngủ với người yêu cũ?' (Hình 2).

“Em có tuyệt như người yêu cũ của anh không?” (Ảnh minh họa)

Anh Duy cũng bị vợ ghen nhưng là một lối ghen tuông thật lạ đời!

Trước khi cưới chị Thoa, anh Duy yêu một người con gái khác gần 5 năm trời. Giữa họ cũng đã có những sự gắn bó khăng khít cả về thể xác lẫn tâm hồn. Họ từng sống thử năm cuối cùng yêu nhau vì đã tính tới chuyện cưới xin. Sau đó người con gái ấy tham giàu mà đùng một cái bỏ anh Duy để đi lấy chồng khác. Một thời gian dài sau đó anh Duy đau khổ không thể quên được mối tình đầu với nhiều kỉ niệm gắn bó. Cho tới khi anh gặp chị Thoa.

Chị Thoa đã mang tới cho anh Duy một sự tươi mới trong tình yêu. Con tim anh vui trở lại và anh thực sự thấy mình yêu chị nhiều lắm. Anh xác định sẽ cưới chị Thoa làm vợ và tự hứa với lòng mình sẽ yêu thương vợ thật nhiều. Thế nhưng cưới nhau xong không phải anh là người nhắc tới chuyện cũ mà chính chị Thoa lại luôn bị ám ảnh.

Cưới nhau về, mỗi khi hai vợ chồng gần gũi, chị Thoa lại hỏi: “Em có xinh bằng người yêu của anh không?”, “Em có tốt hơn chị ta không?”. Anh Duy cảm thấy khó xử với những câu hỏi như vậy. Vả lại chuyện quá khứ anh đã qua anh không còn muốn nhắc lại nữa nhưng những câu hỏi của chị khiến anh khó chịu. Anh cũng không biết phải trả lời ra sao để vừa lòng chị.

Không chỉ vậy, mỗi khi hai vợ chồng quan hệ, câu hỏi thường trực của chị của chị khiến anh không sao chịu nổi: “Ngày xưa quan hệ với chị ta anh có thấy thích như với em không?”, “Chị ta “yêu” có giỏi như em không?”. Anh Duy mệt mỏi về những câu hỏi như vậy: “Trước khi cưới mình không giấu giếm vợ chuyện về tình yêu trước. Mình kể như vậy là để cô ấy hiểu hơn về mình, không có cảm giác bị lừa dối. Nhưng mình không nghĩ cô ấy lại như vậy. Những câu hỏi của cô ấy khiến mình có cảm giác như cô ấy không tin tưởng vào tình cảm mình dành cho vợ. Mình thấy mệt mỏi”.

Một thời gian dài nín nhịn, cuối cùng anh Duy phải góp ý để vợ bỏ thói quen thiếu tế nhị đó đi. Nó không chỉ làm tổn thương anh mà chính chị cũng sẽ phải buồn. Từ đó, chuyện chăn gối của vợ chồng chị mới dần dần được thắp lửa vì anh thoải mái hơn khi bên vợ.

Theo Khám phá

Các kiểu làm đẹp 'giết người'

Thứ 2, 12/08/2013 | 10:42
Không ít người đã phải trả giá cho các kiểu làm đẹp đầy đọa sức khỏe như sơn móng tay phát sáng, đeo kính áp tròn, dãn tròng có màu mắt khác lạ...

'Để em ngủ với anh đêm nay thay chị ấy'

Thứ 2, 12/08/2013 | 16:54
Gần 3 giờ sáng tôi lao xe về đến nhà. Bước vào phòng nhìn vợ đang ôm con ngủ mà tôi thấy day dứt và tội lỗi khi đã lên giường với người đàn bà khác. Nhất là khi thấy tôi về, em bảo chồng đi tắm và trở dậy hâm lại cơm canh cho tôi ăn.

Mê trai trẻ, mẹ suýt dâng con cho 'quỷ'

Thứ 3, 02/07/2013 | 14:55
Cuộc hôn nhân của cô giáo miền sơn cước với anh bộ đội một thời đã khiến cho biết bao người phải trầm trồ mơ ước.

Bế tắc vì gần như 'làm chồng' của cả hai chị em ruột

Thứ 6, 09/08/2013 | 09:31
Tôi chưa bao giờ muốn làm một kẻ trăng hoa, làm dở dang cuộc đời người khác. Nhưng phát hiện tình cờ trong lần về nhà em ra mắt vừa qua khiến tôi bế tắc. Tại sao tạo hóa khéo để tôi lần lượt gần như 'làm chồng' 2 chị em họ thế này!

Chồng ngủ riêng để có thời gian chát với nhân tình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Hồi mới cưới, Hường và Đô lúc nào cũng quấn lấy nhau như đôi sam, đêm ngủ Hường thường gối đầu lên tay Đô, anh cũng quen hơi vợ, phải ôm Hường vào lòng mới ngủ được.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.