Chồng điển trai vô tình lộ gia thế "khủng" khiến vợ đẹp yêu đắm đuối

Thứ 3, 01/11/2022 | 07:46
0
Chuyện tình siêu dễ thương và cũng đầy mùi "vật chất" của cặp trai tài gái sắc khiến ai cũng phải bật cười.

Vợ chồng son tập 479 cùng MC Hồng Vân – Quốc Thuận đến với câu chuyện tình không ít sóng gió của cặp đôi ở Hà Nội là Chí Hạnh (35 tuổi, kinh doanh trang sức) và Vân Nhi (33 tuổi, kinh doanh mỹ phẩm).

Chí Hạnh cho biết, anh quen vợ qua một người bạn giới thiệu. “Em mê cái nụ cười trên ảnh của vợ. Hồi đấy nhìn hình chưa nghe được tiếng, quen nhau rồi mới thấy vợ em cười không dễ thương lắm. Hơi ồn. Buổi đầu tiên vợ mặc áo sơ mi màu xanh nõn chuối mà vợ cũng không được trắng lắm, lại mặc thêm một cái quần ngố cũng màu trắng nên em ấn tượng sự tương phản đó”, anh chồng trẻ hài hước kể.

Vân Nhi nói thêm, hôm đấy cả hai đi xem phim nhưng Chí Hạnh không nói câu nào khiến cô không có ấn tượng gì vì rất nhạt nhẽo. Sau đó rất nhiều lần anh chàng chủ động nhắn tin, rủ bạn gái đi chơi nhưng vì cô không có một chút rung động nào nên tỏ vẻ thờ ơ.

Một tuần không gặp nhau, cô nàng thấy bạn trai giãn ra, không quan tâm hay nói chuyện khiến cô thấy thiếu thiếu. Và vào một buổi tối đẹp trời, cô bắt gặp anh chàng đèo một người con gái khác còn nhuộm tóc đôi với nhau. Lúc đó cả hai có chào hỏi nhau, khi về Chí Hạnh đã nhắn tin giải thích đó chỉ là bạn thân của anh.

“Lúc cưa em chán quá, đang tính quay xe. Là người hiếu thắng, em đã nghĩ thế này không ổn, đang cưa mình mà dám như thế. Em cay quá làm cách cho quay lại với em rồi lúc đó em đá sau. Em hẹn ra gặp nhau một buổi để nói rõ vấn đề, em nói em có nỗi khổ riêng trong khi chẳng có nỗi khổ nào. Hôm đó em gọi hết đồ ăn ra, ăn uống đuề huề trong khi chồng em rất là sốt ruột muốn biết mọi chuyện. Em chỉ nhìn chằm chằm vào mắt chồng khiến anh rất sợ, lúng túng xin cho suy nghĩ thêm một tuần. Trên đường đi xe về, trước khi về đến nhà em ôm một cái “thả thính” nói rằng, thôi anh không phải suy nghĩ gì cứ yêu bạn thân của anh đi. Em về tắt máy điện thoại luôn, ngay ngày hôm sau chồng sợ phải gọi điện tìm bằng được và nói anh có câu trả lời luôn rồi”, cô vợ xinh đẹp chia sẻ.

Vân Nhi thật thà tiết lộ, sau tối đó cả hai quyết định yêu nhau nhưng chỉ yêu vì sự hiếu thắng. Khi chàng trai có vẻ ngoài lành lành thay đổi vẻ bề ngoài “ăn chơi một chút” đã khiến Vân Nhi “yêu thêm một tí”. Tiếp đó, trong một lần đi chơi trên phố, Chí Hạnh bất ngờ cho biết nhà anh bán trang sức đá quý khiến Vân Nhi lại “thấy yêu thêm một tí nữa”. Hôm sau cả hai đi xem phim, lúc mua vé anh chàng lại rút ra một cọc tiền khiến bạn gái “lại yêu thêm một tí nữa”.

Sau 7 năm cưới nhau, cặp trai tài gái sắc đã trải qua nhiều sóng gió nhưng cũng hạnh phúc khi có hai cô con gái xinh xắn – một bé 5 tuổi và một bé 6 tuổi.

Chí Hạnh nói rằng, anh không muốn cho vợ làm thẩm mỹ nhưng vợ rất thích làm, có cái mũi thôi mà làm đến 4,5 lần vẫn chưa ưng và suốt ngày buồn rầu vì cái mũi. Khi vợ xin làm lần cuối anh đã quyết định sang Hàn Quốc đồng hành cùng vợ.

“Bay cả đêm từ Hà Nội sang thấy chồng mệt vợ em kêu vào nghỉ ngơi cho đỡ mệt, lúc đó em mừng quá nghĩ ủng hộ làm mũi cái con người thay đổi hẳn. Ngồi chờ vợ rất lâu trong phòng tư vấn mới ra, rồi em đi đóng viện phí và làm hết các thủ tục. Sáng hôm sau đưa vợ ra viện, 9 giờ sáng em bàn giao cho ê-kíp nhưng chờ từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều vẫn chưa thấy gọi. 4 giờ chiều em gọi điện cho bên kia, người ta nghe máy kêu vợ vẫn ổn, em gọi tiếp thì ấp úng rồi không thấy nghe máy nữa khiến em nghĩ hay có biến gì, rất lo lắng. Khoảng 9 rưỡi tối bên bệnh viện gọi vào thăm nhận vợ, em vào gặp ai cũng thấy giống nhau như thế giới nhân bản, đến khi y tá bảo vợ đây thì em sốc không nhận ra vợ. Thống nhất đi làm mũi nhưng vợ lại đập hết xây lại khiến em vừa bực, vừa tức lại vừa lo… em đã nghĩ đàn ông hết tình còn nghĩa nên cho qua nốt lần này. Chăm sóc vợ hồi phục về Việt Nam mãi sau em mới hết buồn”, ông bố hai con chia sẻ.

Vân Nhi giải thích: “Em cũng hỏi chồng em làm mắt lên có xinh không, chồng em không trả lời thế là em tự quyết. Khi trở về, chồng xong trách nhiệm chăm sóc và nói một tràng rất kinh. Em mới bảo bỏ nhau vì vợ đi phẫu thuật thì chẳng tòa nào giải quyết cho anh cả và hứa từ nay không bao giờ động vào mặt nữa. Nhưng sau một tháng em đi Hàn Quốc tái khám và lại tiêm một lần nữa, lần này em đã giấu cắt mái để che mà chồng vẫn phát hiện ra”.

“Người đàn ông của gia đình đi đón vợ từ xa trông giống vợ nhưng lại rất khác. Em nghĩ thôi chết rồi, lại làm gì rồi và cãi nhau tanh bành 4-5 giờ sáng, lại đơn ly hôn đặt đầu giường. Công tâm mà nói vợ em bây giờ đẹp theo kiểu hiện đại, ngày xừa đẹp kiểu cổ điển. Thời gian qua vợ thay đổi khá nhiều, bớt nóng tính và chín chắn hơn. Cả hai đã trải qua nhiều sóng gió như viết đơn ly dị, cãi vã, tác động vật lý… không thiếu thứ gì cả nhưng có một bài học em ngộ ra trong giai đoạn yêu nhau đó là ngày xưa em đối xử với vợ theo cách mà em muốn nhưng cái đấy mình không thể làm mà mình đối xử với người kia theo cách họ muốn”, chồng trẻ trải lòng.

Kết thúc cuộc trò chuyện, Chí Hạnh đã tặng vợ một món quà bất ngờ và nhận lời chúc lúc từ 2 MC của chương trình.

T.V

Cùng chuyên mục

Jennie của BlackPink và Gentle Monster ra mắt sự hợp tác mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:43
Jennie tiết lộ trên Instagram về “Jentle Salon”.

Đưa thi thể 4 nạn nhân vụ chìm sà lan vào bờ 

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:08
Lúc 16 giờ 30 phút chiều nay (25/4), thi thể 4 nạn nhân trong vụ chìm sà lan trên xảy ra tại tỉnh Quảng Ngãi đã được đưa vào bờ.

Đánh shipper gãy hai tay, cặp vợ chồng lĩnh án về tội Giết người

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:04
Vụ án này từng gây phẫn nộ trong dư luận, nhất là với những người làm công việc giao hàng.

Tin tức 24h qua: Cha con ông Trần Quí Thanh lĩnh án

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:38
Điều khó hiểu trong vụ sà lan chìm, tìm thấy 4 thi thể ở Lý Sơn; Cha con ông Trần Quí Thanh lĩnh án… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn đỏ, công an nói gì?

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:04
Công an phường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) thông tin nhiều ô tô bị tạt sơn đỏ khi đỗ ở phố Trần Điền.