Chồng 'lên đỉnh' là tuôn ra toàn cái... 'nhạt như nước ốc'

Chồng 'lên đỉnh' là tuôn ra toàn cái... 'nhạt như nước ốc'

Thứ 5, 11/04/2013 | 10:22
0
Tôi ghét cái cảm giác khi mình đang thăng hoa thì lại bị một câu chuyện phiếm lãng xẹt của anh ấy làm mất hứng.

Tôi rất thích “gần gũi” với chồng mình, chỉ có điều mỗi lần “lên đỉnh”, anh ấy lại tuôn ra những câu đùa… vô cùng nhạt nhẽo.

Tôi ghét cái cảm giác khi mình đang thăng hoa thì lại bị một câu chuyện phiếm lãng xẹt của anh ấy làm mất hứng. Sau khi “lên đỉnh”, tôi vẫn muốn được ở trong không khí lãng mạn, hạnh phúc. Làm thế nào để tôi khiến anh ấy nghiêm túc, lãng mạn hơn?

Gia đình - Chồng 'lên đỉnh' là tuôn ra toàn cái... 'nhạt như nước ốc'

Ảnh minh họa.

> Hãy cùng chung tay hành động vì một Việt Nam xanh

Bạn thân mến,

Một vài người đàn ông luôn cảm thấy lo lắng khi “lâm trận”, không chỉ bởi sợ mình “bất lực” mà còn có liên quan tới các khía cạnh khác của sự kết nối thể xác. Có thể chồng của bạn không tự tin như bạn nghĩ. Trên thực tế, cũng giống như rất nhiều người, anh ấy sợ phải nhận được sự phản hồi không mấy tích cực từ bạn.

Bạn đã bao giờ suy xét kỹ hơn biểu hiện của anh ấy chưa? Khi anh ấy “cán đích”, bản thân bạn có thấy thỏa mãn đồng thời không? Ngoài những câu đùa nhạt của anh ấy, còn điều gì khiến bạn khó chịu không?

Nếu có, bạn hãy nói chuyện với anh ấy một cách thật nhẹ nhàng, nhớ là không phê phán hay đổ lỗi cho anh ấy bất cứ điều gì. Hãy bắt đầu từ việc liệt kê những điều bạn thích trong cách “yêu” của chồng, sau đó đưa ra yêu cầu cụ thể của bạn.

Phần lớn người ta đều chấp nhận sự hướng dẫn, dẫn dắt của người khác trong chuyện tế nhị này, miễn là người kia phải nói với thái độ tích cực và dễ chịu.

Nên nhớ rằng trong tình dục, mỗi người lại có những đặc điểm khác nhau vào có thể chồng của bạn có mục tiêu tiếp cận “chuyện ấy” không được lãng mạn như bạn.

Bạn cần đề xuất rõ ràng những gì bạn muốn anh ấy thực hiện theo để tạo một không khí lãng mạn khiến mình thỏa mãn. Khi anh ấy đã làm được điều này, dù không nhiều lắm, nhớ thưởng cho anh ấy những lời khen và những cái chạm tạo khoái cảm.

Bạn nên nhớ tất cả chúng ta đều phải dạy người khác cách cư xử với mình.

Chúc bạn thành công!

Pamela Stephenson Connolly, chuyên gia tư vấn và trị liệu các trường hợp rối loạn tình dục.

Theo Guardian/ Kiến thức

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

"Nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung vitamin của người tiêu dùng, Tân Hiệp Phát đã cho ra đời sản phẩm nước uống Number 1 vitamin. Number 1 Vitamin là sản phẩm vitamin đầu tiên của Việt Nam được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng hàng đầu thế giới, trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu với công nghệ Aseptic, không chỉ bảo đảm tuyệt đối tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp giữ nguyên vẹn giá trị của vitamin và hương vị cam tươi ngon. Number 1 Vitamin đã có mặt tại các điểm bán trên cả nước từ ngày 31-3-2013. Với Number 1 Vitamin người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn mới nối tiếp về dòng thức uống sảng khoái, có lợi cho sức khỏe sau trà xanh, trà thảo mộc."

Không bên chồng nhưng nửa đêm bỗng 'lên đỉnh' liên tục

Thứ 4, 10/04/2013 | 16:27
Mấy hôm nay chồng tôi đi công tác, có đêm, khi đang ngủ, đột nhiên tôi tỉnh giấc vì những cơn co thắt âm đạo liên tục, sau đó tôi "lên đỉnh" thực sự.

Video hài: Vợ chơi xỏ chồng trong toilet

Thứ 5, 11/04/2013 | 09:18
Trong một số trường hợp, chiếc máy tính bảng hiện đại vẫn không thể thay thế giấy tờ....

Người chồng bất nghĩa

Thứ 3, 09/04/2013 | 15:52
Đời nhà Đường, người Tàu đến ở thành cổ Loa (Hà Nội) rất đông. Một quan tàu thấy thiếu nữ Việt Nam tên là Liên Anh có nhan sắc, nết na bèn cưới cho con trai của mình.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.