Chồng mất vì ‘chuyện ấy’ ngay đêm tân hôn

Chồng mất vì ‘chuyện ấy’ ngay đêm tân hôn

Thứ 4, 13/03/2013 | 09:44
0
Có những người phải sống trong cô độc trọn đời chỉ vì bi kịch của lần 'yêu' đầu ám ảnh.

Ám ảnh số "sát phu" vì chồng chết trong đêm tân hôn

Nhìn vẻ đẹp đằm thắm của Thương không ai là không chạnh lòng xót thương cho một người phụ nữ hồng nhan bạc phận. Ở cái tuổi gần 40, Thương vẫn phải sống trong cảnh cô độc một mình không có người đàn ông bên cạnh. Không phải vì cô không có người để ý mà bởi chẳng ai dám bước qua định kiến để tiến tới một mối quan hệ xa hơn với người phụ nữ “sát chồng” ngay đêm tân hôn.

Ngoài 20 tuổi, Thương ngập tràn hạnh phúc kết hôn cùng người đàn ông cô yêu. Một tình yêu trải qua nhiều khó khăn mới đi tới được cái đích cuối cùng khiến cả hai không giấu nổi sự hạnh phúc đến nghẹn ngào trong ngày nên duyên chồng vợ. Có ai ngờ đâu, ngày tưởng chừng hạnh phúc nhất đời cô lại trở thành một bi kịch khủng khiếp ám ảnh cô suốt cả cuộc đời.

Tàn tiệc cưới, Thương và chồng hồi hộp chờ đợi những khoảnh khắc thiêng liêng và tuyệt diệu của đêm tân hôn. Sau những phút giây dạo đầu đầy cảm giác, Thương cùng chồng hưởng sự rạo rực khi nếm trải mùi vị của "trái cấm". Nhưng bất ngờ thay, khi “cuộc yêu” đang ở đỉnh cao của cảm xúc, Thương thấy chồng nằm lặng đi không cử động.

Cứ ngỡ chồng mệt quá, Thương càng lay gọi càng không thấy anh cử động. Dù rất lo lắng nhưng vì xấu hổ nên Thương không dám gọi người nhà vào giúp đỡ. Cô vội vã lật chồng sang một bên để biết sự tình. Và kết quả chồng thương đã mất ngay đêm hôm đó.

> Đọc thêm: Thành gái nạ dòng vì... bộ đồ lót đêm tân hôn

Gia đình - Chồng mất vì ‘chuyện ấy’ ngay đêm tân hôn
Ảnh minh họa

Vậy là niềm vui ngắn chẳng tày gang, Thương bị mọi người xung quanh gắn lên mình cái mác người phụ nữ “sát chồng”. Sau cái chết của chồng cô, đâu đâu người ta cũng bàn tán, xôn xao về việc chồng Thương chết trên bụng vợ. Nó không chỉ là nỗi đau mà còn là sự nhục nhã và xấu hổ khiến Thương không dám đối diện với mọi người.

Phải mất một thời gian khá dài Thương mới ổn định tâm lý để hòa nhập với cuộc sống. Nhưng những định kiến trong suy nghĩ của mọi người một lần nữa trở thành rào cản vô hình ngăn không cho cô tìm tới hạnh phúc mới. Có khá nhiều người đàn ông yêu thương cô, cảm mến con người và tính cách cô. Nhưng mỗi khi ai đó có ý định gắn bó với Thương họ đều lo sợ và cuối cùng từ bỏ trước những lời hù dọa của mọi người.

Năm tháng cứ dần trôi qua, mặc cho Thương cố gắng sống tốt và yêu thương mọi người nhưng không một ai dám vượt qua định kiến và sự sợ hãi vô hình để kết duyên cùng cô. Ở cái tuổi gần 40, đêm nào Thương cũng phải khóc thầm trong cô đơn, thương cho số phận của chính mình. Cô trách cuộc đời không cho cô nếm trải vị ngọt ngào và thăng hoa của “chuyện ấy” mà lại chính vì nó khiến cô một đời cô độc.

> Đọc thêm: Quý bà Hà Nội làm bóng đèn vỡ vụn khi thủ dâm

Sau đêm động phòng vợ nhất quyết ly hôn

Cùng chung một bi kịch như cuộc đời Thương, Sơn cũng phải sống trong cảnh quạnh quẽ một đời chỉ vì “chuyện ấy”.

Sơn là một người có ham muốn tình dục khá mạnh mẽ. Bởi thế, đêm tân hôn, anh háo hức chờ đợi được cùng vợ làm những điều tuyệt diệu để biết mùi vị của tình dục thăng hoa tuyệt tới thế nào.

Có lẽ mọi chuyện sẽ không trở thành bi kịch nếu Sơn hiểu được một điều rằng, những ý tưởng táo bạo thậm chí là hoang dã cho “chuyện ấy” cần phải được thiết lập từ từ khi hai vợ chồng đã thực sự gắn bó. Nhưng vì quá nóng vội, Sơn đã khiến cho vợ mình khiếp đảm trong đêm tân hôn.

Buổi tối đầu tiên bên nhau, khi vợ vừa trút bỏ bộ váy cưới và còn đang e lệ, Sơn đã bắt vợ thử những kiểu “yêu” táo bạo. Nó khiến cho vợ Sơn cảm thấy kinh ngạc và sợ hãi. Không những vậy, Sơn chẳng hề quan tâm tới cảm giác của vợ. Anh không có những màn dạo đầu dịu dàng và ngọt ngào để vợ hưng phấn.

Vì ham muốn quá cao, Sơn “vồ vập” làm “chuyện ấy” mà không biết rằng anh đã khiến vợ thất kinh vì sự mạnh mẽ của chồng. Đêm tân hôn chỉ chấm dứt khi Sơn đã mệt lả và lăn ra ngủ. Trong khi đó vợ Sơn nằm bên khóc sụt sùi, chưa hết bàng hoàng và đau đớn về thể xác.

Ngay sáng hôm sau vợ Sơn nhất quyết đòi ly hôn trước sự bất ngờ của mọi người. Vì quá sợ hãi và lo lắng không biết sẽ phải chịu đựng những gì trong thời gian sắp tới khi làm vợ Sơn nên cô ấy chấp nhận tất cả để bỏ anh.

Mặc cho Sơn cầu xin, năn nỉ nhưng cô ấy vẫn không hề suy chuyển. Trước một cuộc ly hôn không bình thường như vậy, người ta đoán già đoán non lý do người vợ quyết bỏ Sơn. Và tất nhiên, những phỏng đoán vấn đề về tình dục trong đêm tân hôn được người ta tin nhiều nhất.

Từ đó, trong mắt mọi người Sơn như một kẻ bệnh hoạn, một kẻ cuồng dâm. Không chỉ đã có một đời vợ, mang tiếng bị vợ bỏ mà Sơn còn phải sống trong sự ghẻ lạnh của mọi người. Anh muốn tìm một hạnh phúc mới nhưng quá khó khăn vì cô gái nào nhìn thấy anh cũng sợ. Quá đau đớn trước thực tế phũ phàng, cuối cùng Sơn đã phải rời bỏ nơi mình sống tới một nơi khác với hy vọng có thể tìm được một hạnh phúc mới.

Với hầu hết mọi người, tình dục là một điều tuyệt vời không ngôn ngữ nào tả nổi trong đời sống vợ chồng. Nhưng ở đâu đó vẫn có những người phải sống một đời cô độc chỉ vì một tai nạn trong lần đầu làm “chuyện ấy”. Câu chuyện của Thương là một nỗi xót xa cho thân phận của một người phụ nữ phải chịu đựng những định kiến về tình dục.

Nguyên nhân cái chết của chồng Thương là do quá hưng phấn khi “yêu” và cơ thể quá mệt mỏi, suy nhược trước đó. Y học gọi cái chết phòng the này là thượng mã phong. Nếu như Thương hiểu biết hơn một chút cô đã có thể cứu được chồng mình để cả đời không ân hận và không phải chịu sự cô độc chỉ vì sự cố đau lòng đêm tân hôn.

Còn với Sơn, có lẽ sau khi người vợ ly hôn anh đã phần nào hiểu được rằng, tình dục chỉ thực sự thăng hoa khi cả hai biết tinh tế và dành cho nó những điều thích hợp. Mọi thứ sẽ trở thành đáng sợ và khủng khiếp khi chúng ta đốt cháy giai đoạn của cuộc "yêu". Hi vọng rằng, khi đến một vùng đất mới, không còn những người biết về quá khứ, Sơn có thể tìm được hạnh phúc và biết cách giữ gìn hạnh phúc từ điều thiêng liêng nhất là tình dục.

> Đọc thêm: 24 tuổi, 104 người đàn ông đi qua đời tôi

Theo Eva.vn

“Đng nói không vi ước mơ” là talkshow trên XoneFM, là nơi gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu đến thính giả những người Việt trẻ cá tính, tự tin, không ngại thử thách và chinh phục bản thân mình ở các công việc khác nhau. Chương trình phát sóng 22h – 22h15 thứ 2 – thứ 4 – thứ 6 hàng tuần trong chương trình Hot10@10 trên XoneFM-VOV3. Nhanh tay nhắn tin theo cú pháp: TXKD [khoảng cách] <họ tên> [khoảng cách] <tỉnh thành bạn đang ở> gửi đến tổng đài 6155 dành cho tất cả các thuê bao di động (cước phí 1000đ/tin nhắn) để đăng ký tham gia chương trình nhé!!! Cùng XoneFM sống hết mình với ước mơ của mình và tham gia gameshow “ Thử thách cùng Không Độ” để nhận những quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ!

Ghê tởm 'chuyện ấy' vì chồng giữ ảnh sex tình cũ

Thứ 4, 06/03/2013 | 15:16
Cô ấy nói không quan tâm quá khứ của em và bỏ qua hết dù biết em yêu 2 người trước cô ấy. Nhưng khi thấy tấm ảnh ngày trước em chụp người yêu cũ đang ngủ khỏa thân thì cô ấy không thể làm được như thế.

Thành gái nạ dòng vì... bộ đồ lót đêm tân hôn

Thứ 5, 10/01/2013 | 14:18
Anh đã vô tình đẩy tôi vào hoàn cảnh chớ trêu, là gái bỏ chồng nhưng bản thân tôi vẫn chưa hề "ăn trái cấm". Một cô gái nạ dòng nhưng vẫn còn trinh...

Thiếu nữ điêu đứng vì triệt nốt ruồi sát phu

Thứ 3, 09/04/2013 | 15:17
Lận đận chuyện tình duyên chỉ vì nốt ruồi, đi đâu Hương cũng mặc cảm vì bị soi xét với ánh mắt không thiện cảm. Rồi đến khi quyết định triệt nốt ruồi hãm, cô lại khốn khổ vì những biến chứng.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.