Chồng ngả vào lòng gái lạ vì vợ… quá giỏi

Chồng ngả vào lòng gái lạ vì vợ… quá giỏi

Thứ 4, 25/05/2016 | 18:53
0
Và tôi không tin được khi anh khẳng định rằng anh đã có bồ và thấy hạnh phúc với người này. Cô bồ này chính là người đã giúp anh lấy lại được giá trị bản thân,

Thú thực cho đến bây giờ tôi mới thấm thía lời khuyên của những người phụ nữ từng trải rằng đừng bao giờ nên lấy người kém hơn mình làm chồng bởi sự tự tin của người đàn ông sẽ giết chết hôn nhân. Có điều, khi hiểu ra sự thể thì đã muộn.

Tôi gặp anh khi vừa trải qua một cú sốc tình cảm lớn với mối tình đầu. Anh kém người yêu cũ của tôi một trời một vực và tất nhiên cũng thua kém tôi đủ thứ từ hình thức, học thức, địa vị cho tới hiểu biết xã hội. Tuy nhiên, có lẽ vừa bị thất bại trong tình yêu (mà nói đúng hơn là bị người yêu đá) nên gặp anh, một người giản đơn, hiền lành và tình cảm chân thành, tôi thấy trái tim mình bình yên trở lại.

Đời sống - Chồng ngả vào lòng gái lạ vì vợ… quá giỏi

Và tôi không tin được khi anh khẳng định rằng anh đã có bồ và thấy hạnh phúc với người này. Cô bồ này chính là người đã giúp anh lấy lại được giá trị bản thân. Ảnh minh họa.

Biết tôi yêu anh, và đặc biệt khi tôi dẫn anh đến những buổi tiệc tùng, gặp gỡ, chỉ qua vài phút tiếp xúc, là cả bạn bè, người thân đều nhận xét rằng lệch đôi quá, rằng anh không xứng với tôi. Tôi cũng hơn một lần suy nghĩ về điều này.

Hơn ai hết, tôi cũng cảm nhận được sự kém cỏi của anh và thú thực anh chưa từng bao giờ làm điều gì khiến tôi thấy cảm phục hoặc ấn tượng hay đánh giá quá cao. Tuy nhiên, ở bên anh tôi lại thấy mình luôn luôn được yên bình, không phải căng đầu đối phó như người cũ. Và hơn nữa, tôi luôn được yêu chiều một cách tuyệt đối.

Anh tỏ ra vô cùng tự hào vì có một cô người yêu vừa xinh xắn, vừa giỏi giang như tôi. Khi dẫn tôi đi gặp bạn bè, anh đã vô cùng hãnh diện mỗi khi giới thiệu về người yêu mình. Anh khoe thành tích của tôi, về công việc của tôi khiến tôi thấy mình vô cùng hãnh diện và tự tin.

Tôi luôn nghĩ rằng vợ chồng khi có sự bù đắp cho nhau sẽ bền vững hơn là khi cả hai người cùng quá thông minh, cao ngạo. Và đó là lý do tôi quyết định lấy anh.

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.