Chồng ngoại tình ngay trong đêm tân hôn

Chồng ngoại tình ngay trong đêm tân hôn

Thứ 5, 26/09/2013 | 08:45
0
Đau đớn nhất không phải là phản bội. Đau đớn nhất là yêu. Đau đớn nhất không phải là lừa dối. Đau đớn nhất là không biết cách lừa dối

Bước ra khỏi ngôi biệt thự xa hoa ấy, tôi cảm nhận được trái tim mình đang nhói đau trước những điều tai nghe mắt thấy, dù cho đây không phải là lần đầu tiên.

Cách đây hai năm, tôi kết hôn theo sự sắp đặt của gia đình. Chồng sắp cưới không ai khác chính là con trai của một công ty đối tác làm ăn với doanh nghiệp nhà tôi. Vì lẽ đó, mối quan hệ giữa tôi và anh, không có tình yêu cũng chẳng hẹn ước, tất cả chỉ vì sự phồn thịnh của công ty cả hai bên.

Mặc dù giờ đã là thế kỷ 21, tôi vẫn hoàn toàn không có quyền nắm trong tay vận mệnh của mình. Sống trong sự bao bọc của cha mẹ từ tấm bé, tôi là một cô tiểu thư nhà giàu theo đúng nghĩa, chỉ biết nghe lời và hưởng thụ những thứ vật chất do gia đình phát ban. Xét về một khía cạnh nào đó, tôi có tất cả, trừ quyết định và tự do. Cuộc hôn nhân này cũng vậy, chẳng khác gì một tờ hợp đồng đã được thỏa thuận ký kết.

Lễ cưới diễn ra đình đám trong lời chúc tụng của rất nhiều quan khách cũng như các đối tác làm ăn với hai bên gia đình. Thuận theo cha mẹ, tôi luôn tỏ ra hạnh phúc khi sánh bước bên cạnh vị hôn phu. Chỉ riêng anh là không thế. Qua ánh mắt anh, tôi cảm giác một sự sắc lạnh đến rợn sống lưng.

Ban đầu tôi nghĩ, chưa quen biết gì mà tự dưng thành vợ chồng nên cả hai đều gượng. Nhưng dần dà, sống với nhau lâu ắt hẳn sẽ nảy sinh tình cảm. Nhưng quả thực tôi đã lầm. Ánh mắt lạnh lùng của anh mà tôi bắt gặp trong lễ thành hôn hôm ấy đã theo tôi đến mãi về sau này.
Lần đầu tiên tôi biết đến mùi vị của đau đớn và phản bội là ngay trong đêm tân hôn. Anh bỏ mặc tôi một mình, ngang nhiên đem cô bạn gái tên My về nhà riêng của chúng tôi để ngoại tình. Không một lời giải thích, không một chút hối lỗi, anh thậm chí còn la lối tôi là “Đồ chẳng ra gì”; “Tôi lấy cô cũng chỉ vì lời năn nỉ của cha mẹ”;…

Gia đình - Chồng ngoại tình ngay trong đêm tân hôn

Lần đầu tiên tôi biết đến mùi vị của đau đớn và phản bội là ngay trong đêm tân hôn (Ảnh minh họa)

Trước những ngôn từ sỉ vả của anh, tôi chỉ biết lặng im, nghẹn ngào trong uất ức. Thậm chí tôi còn thông cảm và hiểu cho anh khi phải lấy người mình không yêu. Song, hết lần này đến lần khác, anh chà đạp lên lòng tự trọng của tôi ngay trước mặt cô người tình của mình. Dù có sự can thiệp từ phía cha mẹ, anh vẫn chứng nào tật nấy, không hề thay đổi. Càng đau lòng hơn khi tôi nhận ra mình đã bắt đầu có tình cảm với anh.

tình yêu dành cho anh, tôi đã sống khác, không còn là một tiểu thư có người cơm bưng nước rót nữa. Tôi bắt đầu học nấu ăn, tự tay làm những việc nhỏ nhặt trong gia đình, chăm chút tổ ấm của mình với hy vọng anh sẽ cảm nhận được tình yêu từ tôi. Để rồi cuối cùng, anh lại đáp trả tôi bằng cái tin sét đánh: “My đã có mang”. Anh “thỏa thuận” với tôi muốn sống ly thân, và cuộc hôn nhân này sẽ vẫn chỉ duy trì trên danh nghĩa.

- “Trên danh nghĩa ư?”
Thì ra sự cố gắng của tôi trước giờ là vô nghĩa. Mọi thứ đối với anh vẫn chỉ khô khan như những dòng chữ đánh máy trên bản hợp đồng kinh doanh. Thì ra bấy lâu nay cảm giác bị phản bội của tôi là hoàn toàn sai lầm. Anh không yêu tôi, thì cớ gì lại phản bội? Anh không yêu tôi, thì cớ gì cần phải ngoại tình?

Vậy mà đã nhiều lần tôi tự hỏi vì đâu mình bỗng dưng biến thành người thứ ba trong mối quan hệ tình ái này, khi đáng lẽ ra, chồng tôi và My mới là kẻ đáng phải bị dằn vặt nhất? Không chỉ công khai ngoại tình bên ngoài mà ngay cả ngôi nhà vốn được xem là tổ ấm của chúng tôi cũng trở thành nơi chứng kiến sự ân ái của hai người họ.

Vẫn biết, ngay từ đầu đến với nhau không phải vì tình, nhưng tôi đã yêu anh hết mình. Tại sao
Hình như phố Hà Nội vẫn cứ luôn như vậy, mang vẻ u uất, trầm buồn mênh mang đến tội. Chẳng hiểu sao nước mắt tôi lại rơi và nỗi buồn cứ bơi trong chơi vơi như thế. Có chăng là cảm giác ghen tỵ khi thấy họ chung đôi còn mình thì chịu cảnh lẻ loi…

Anh ơi, đau đớn nhất không phải là phản bội. Đau đớn nhất là yêu. Đau đớn nhất không phải là lừa dối. Đau đớn nhất là không biết cách lừa dối.

Theo Báo Công Lý

Nát đêm tân hôn vì vợ làm đẹp... vùng 'nhạy cảm'

Thứ 5, 19/09/2013 | 11:12
Đêm tân hôn vốn là đêm ân ái đầu tiên để đánh dấu cho quãng thời gian dài hạnh phúc của đôi trẻ. Tuy vậy, chỉ vì 'cô bé' của tôi không tóc, mà nảy sinh bao vấn đề…

Đêm tân hôn, chồng hỏi mẹ... cách 'yêu'

Thứ 5, 22/08/2013 | 13:57
Tôi sững sờ khi nghe chồng hỏi mẹ: "Mẹ... con... con phải làm thế nào để động phòng?"

Ám ảnh 'đêm tân hôn'... lần 2

Thứ 7, 13/07/2013 | 11:25
Không phải cặp vợ chồng nào cũng hưởng trọn hạnh phúc trong đêm tôn hôn... lần 2, bởi những lý do khó nói.

Đêm tân hôn, vợ khóc ngất vì nhớ người cũ

Chủ nhật, 07/07/2013 | 08:15
Em ra ngoài ghế sofa, nằm úp mặt xuống mà khóc nức nở, em khóc nấc như chưa bao giờ được khóc ngay trong đêm động phòng.

Chết đứng vì đêm tân hôn chồng gọi tên người cũ

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:56
Không ngờ ngay trong đêm tân hôn em lại phải khóc như chưa từng được khóc. Chúng em đang đưa nhau tới những giây phút thiêng liêng nhất thì em rụng rời tay chân khi nghe anh gọi tên người cũ.

Bị chồng đánh vì trót 'lên đỉnh' trong mơ

Thứ 2, 09/09/2013 | 10:34
Chị H.M.H. (35 tuổi, quận 4, TP HCM) có chồng làm việc trái giờ. Bỗng dưng thời gian gần đây, chị hay nằm mơ thấy 'chuyện ấy' và 'lên đỉnh'.

Buột miệng gọi tên người tình khi sắp cùng chồng 'lên đỉnh'

Thứ 5, 04/07/2013 | 14:03
Trong cuộc yêu đầy hoan hỉ với chồng, Hoa buột miệng gọi tên Huân – người tình vụng trộm bấy lâu nay của cô.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.