Chồng ngoại tình với người đồng giới, không muốn ly hôn vợ vì tiếc vỏ bọc hoàn hảo

Chồng ngoại tình với người đồng giới, không muốn ly hôn vợ vì tiếc vỏ bọc hoàn hảo

Thứ 4, 02/01/2019 | 20:10
1
Tưởng chồng ngoại tình với cô gái nào, hóa ra anh ngoại tình với người đồng giới. Biết sự thật này, tim tôi như bị bóp nghẹt.

Chị Trịnh Thị Lý (tỉnh Bắc Giang) nghẹn ngào, run rẩy không nói thành lời khi cầm trong tay tờ đơn thuận tình ly hôn đến nộp cho toà án. Những câu nói trong nước mắt của chị như cầu cứu Thẩm phán: “Tôi ly hôn chồng, chứ không thể để tim mình chết dần khi phát hiện chồng ngoại tình với người đồng giới”.

Có lẽ, nỗi đau mà chị Lý đang trải qua, chỉ có chị mới cảm nhận được tất cả. Chị vừa như muốn trốn chạy khỏi mái ấm nhỏ mà 6 năm qua chị cùng anh gây dựng, vừa như muốn không tin vào những gì chị chứng kiến. “Tôi biết anh cần cả hai, luôn muốn có cả tôi và người tình đồng tính trong cuộc đời của anh. Anh cũng là người đàn ông rất yêu thương con, nhưng tôi không thể nào cố gắng thêm được nữa, xin thẩm phán hãy giúp tôi…”.

Tâm sự - Chồng ngoại tình với người đồng giới, không muốn ly hôn vợ vì tiếc vỏ bọc hoàn hảo

Tim tôi như bị bóp nghẹt khi phát hiện chồng ngoại tình với người đồng giới.

Chị và anh đến với nhau sau một sự kiện sinh nhật bạn. Chỉ có điều, những cử chỉ giản dị, rất đỗi mộc mạc của anh dành cho chị, lại không ngờ chỉ là hình thức, là cái bóng để che đậy một con người hoàn toàn khác trong anh.

Người đàn ông ngoài 30 tuổi, chồng chị - hớt hải chạy đến toà theo lịch hẹn. Nhìn bề ngoài, anh điển trai, dáng người to khoẻ, vạm vỡ. Trái ngược với vẻ mảnh mai, thon thả, nền nã của chị. Vừa thấy vợ, anh chồng khẩn khoản nói với thẩm phán như muốn phân trần: “Tôi biết tôi có lỗi với vợ con, nhưng tôi không muốn tình cảnh như hiện nay. Nếu ly hôn, con gái tôi sẽ rất thiệt thòi. Nếu được, tôi mong toà hãy động viên cô ấy quay về nhà. Tôi sẽ sắp xếp lại cuộc sống gia đình tốt hơn để cô ấy không phải buồn phiền nữa… “.

“Anh sẽ sắp xếp cuộc sống tới đây thế nào? Anh có thể toàn tâm quay về với vợ con được không?”- Thẩm phán nghiêm giọng hỏi người chồng.

Người chồng chợt im lặng, 2 bàn tay vò đầu cúi xuống. Có lẽ, sự việc bị chị Lý bắt gặp anh ôm ấp người đàn ông khác ngay trong căn nhà của mình, sẽ khó mà xoá đi được cảm giác đớn đau, bị chồng lừa dối, bội bạc trong trái tim chị. Chị Lý khóc nấc lên: “Tại sao 6 năm qua, anh lại lừa dối bản chất thật của anh với tôi, với con gái bé bỏng này. Tại sao anh biết mình như vậy, còn lấy tôi, rồi có con làm gì?”.

Chị Lý cho biết, lâu nay, anh nói với chị và cả gia đình rằng, anh có người bạn thân coi nhau như anh em trong nhà. Chị cũng thấy anh thân thiết, yêu quý người em trai kém tuổi, giúp đỡ nhau mọi việc, kể cả việc đi du lịch, nghỉ mát, giải khuây cùng nhau ngày cuối tuần chỉ có 2 thằng đàn ông, chị cũng không chút nghi ngờ, trái lại còn ủng hộ hoàn toàn.

Đi đâu anh em họ cũng đi với nhau, thậm chí anh đi công tác hay cậu em kia đi xa về, họ cũng đưa đón nhau rất chu đáo. Khó có thể tưởng tượng nổi, trong suy nghĩ của họ, ngoài tình anh em đơn thuần lại nảy sinh tình cảm đồng giới sâu sắc đến vậy.

Chưa bao giờ chị Lý nghi ngờ gì về anh, chỉ đến khi chị bất ngờ đi làm về sớm, phát hiện căn phòng vợ chồng là cảnh 2 người đàn ông đang ôm ấp nhau không có mảnh vải che thân. Chị choáng váng, muốn ngã quỵ tại chỗ, chân cũng không sao bước nổi để chạy ra khỏi căn nhà quen thuộc ấy.

Phải rất lâu sau, khi chồng chị và người đàn ông kia đã mặc quần áo tử tế, quỳ xuống van xin chị tha thứ…, chị lảo đảo đứng dậy, không khóc mà nước mắt cứ tuôn chảy. Chị nhìn gương mặt đàn ông của chồng, sao chợt thấy ghê sợ quá. Chân tay chị bủn rủn khi nhớ lại lâu nay, chị vẫn ăn nằm với người đàn ông không thuộc giới đàn ông bình thường. Chị cứ thế vùng ra khỏi tay người chồng, cố bỏ chạy thật xa khỏi căn nhà đáng sợ ấy. 

Tâm sự - Chồng ngoại tình với người đồng giới, không muốn ly hôn vợ vì tiếc vỏ bọc hoàn hảo (Hình 2).

Cuối cùng, dù đau xót nhưng tôi cũng phải ly hôn người chồng đồng tính.

Đã qua 3 phiên hoà giải, dù anh chồng vẫn nói không muốn mất vợ con, nhưng lại không đưa ra được cách gì để thay đổi cuộc hôn nhân đang sụp đổ. Giới tính thứ 3 là một phạm trù khó ai có thể lý giải thành lời. Người chồng đáng thương 1 kiểu, còn người vợ thì bị tổn thương nghiêm trọng tinh thần, không cách gì tháo gỡ.

“Chỉ vì sợ bố mẹ buồn, sợ mọi người phát hiện ra anh là người đồng giới, chỉ thích gần gũi, che chở cho những người đàn ông yếu ớt, mà không phải là phái đẹp, anh đã khổ sở từ rất nhiều năm qua, cứ âm thầm chịu đựng 1 mình… Giờ em mà bỏ anh, mọi chuyện sẽ vỡ lở hết, liệu anh còn sống nổi không?” – người đàn ông quay sang phân trần với vợ một cách yếu đuối.

“Chia ly là điều không ai muốn, nhưng trong tình cảnh của vợ chồng chị Lý, ly hôn là giải pháp tốt nhất cho cả 2 người. Bởi chị Lý không thể tiếp tục chung sống với người chồng thuộc giới tính khác. Còn anh, cũng cần được sống với đúng tâm nguyện, con người thật của chính mình.

Không có cách nào khác, anh phải đối diện với sự thật của tạo hoá cho anh, đối diện với cái nhìn thực tại của gia đình, người thân và cả xã hội. Song xã hội hiện nay không còn kỳ thị với hôn nhân đồng giới. Có điều, anh sẽ day dứt nhiều với cô con gái nhỏ, song anh không thể cứ nhờ vợ con làm “lá chắn” suốt đời cho mình được.

Còn chị, thời gian là phương thuốc hữu hiệu nhất giúp chị xoá dần cú sốc tâm lý, nỗi ám ảnh kinh hoàng mà cuộc hôn nhân trớ trêu trong đời chị đã trải qua” - Thẩm phán khẽ lắc đầu chia sẻ.

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi

Thi Thi (theo Phunuvietnam)

Vợ ngoại tình có nên tha thứ?

Thứ 2, 17/12/2018 | 15:17
Những câu chuyện vợ ngoại tình không còn hi hữu trong cuộc sống ngày nay. Tuy nhiên, cũng như khi nhìn câu chuyện ngoại tình của đàn ông, vợ là một phần không thể thiếu của gia đình, vậy có nên tha thứ? Câu trả lời phụ thuộc vào từng trường hợp, từng mức độ.

Sát thủ số 1 “Tuyệt đỉnh Kung Fu” công khai ngoại tình với bồ nhí kém 30 tuổi

Thứ 2, 17/12/2018 | 08:00
Trên trang cá nhân, nam diễn viên 70 tuổi công khai bày tỏ tình cảm với tình trẻ dù đã có vợ con. Khiến cộng đồng bức xúc.

Vụ 20 nam giới "mây mưa" trong quán gội đầu: Thiếu chế tài xử lý quan hệ đồng tính nam

Thứ 6, 14/12/2018 | 20:50
Liên quan đến vụ việc cơ quan chức năng TP.HCM bắt quả tang 20 người đàn ông quan hệ đồng tính, theo các chuyên gia pháp lý, quy định hiện nay của luật thiếu chế tài xử lý quan hệ đồng tính nam nên phải sửa đổi và bổ sung thêm quy định mới cho phù hợp.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.