Ly hôn mà tưởng như đang xem phim Hàn Quốc

Ly hôn mà tưởng như đang xem phim Hàn Quốc

Thứ 5, 03/10/2013 | 14:20
0
Nhiều người đàn ông đến, nghiêm túc có, bỡn cợt có mà gần 5 năm em vẫn chưa tìm được người trong mộng. Con người ta tốt xấu lẫn lộn, song không có người nào hơn được anh, kể cả người em mong ước khi xưa.

Chồng ơi! Em xin được gọi là “chồng” dù mình đã ly hôn, giờ hối hận cũng muộn rồi. Nếu ngày ấy em không quá kiêu hãnh, nông nổi thì sao có ngày hôm nay. Giờ đây, hàng đêm chỉ biết nuốt nước mắt vào lòng và nhớ về chồng con. Còn nhớ khi mới cưới, chúng mình là một cặp mong ước của bạn bè, hàng xóm, cùng nhau vượt qua bao khó khăn, từ căn nhà ổ chuột ngoại ô Hà Nội đến một cơ ngơi khang trang trên một con phố lớn.

Khi con gái chào đời, dù biết bao vất vả, nhưng đó là những năm tháng hạnh phúc nhất của em. Đến giờ em vẫn còn choáng váng, mơ hồ, sao chúng mình lại chia tay, liệu có phải khi giàu sang con người ta thay đổi, hay thói hư tật xấu tiềm ẩn khi đó mới hiện ra?

Khi chia tay, em trách anh rất nhiều, vì sao lần đầu em chỉ dọa chia tay, anh không mắng, không giận dữ mà lại rơi nước mắt. Rồi thói quen làm em nói lần thứ hai, thứ ba anh lại trở nên vô cảm. Em trách chồng sao trong cuộc sống lại kiệm lời thế, một lời khen, lời yêu thương khó lắm hay sao khi xung quanh có muôn vàn lời có cánh?

Gia đình - Ly hôn mà tưởng như đang xem phim Hàn Quốc

Khi chúng mình đầu tư thêm căn hộ chung cư cao cấp gần nhà, em đâu nghĩ nó là chất xúc tác của cuộc ly hôn. Sự mâu thuẫn kéo dài giữa em và ông bà nội, căn hộ lại trở thành “ma đưa lối” cho suy nghĩ điên rồ của em. Em yêu cầu anh chuyển ông bà về đó. Ý nghĩ của em chỉ đơn giản là không muốn sống cùng ông bà. Chung cư bên cạnh nhà, mình vẫn chăm sóc, chu cấp tốt đẹp chứ sao. Đâu ngờ ông bà giận dữ bỏ về ngoại ô không nhìn mặt mình nữa.

Ra toà em cứ ngỡ như một giấc mơ đầy ác mộng, tưởng rằng mình đang xem một bộ phim Hàn chứ không phải chuyện của chính mình. Phán quyết của tòa để chồng nuôi con vì khả năng kinh tế, vì con gái không còn nhỏ tuổi, không muốn xa ba hay vì điều gì nữa em cũng đâu hiểu gì.

Chia tay em quyết tâm vươn lên chính mình nhưng hình như thiếu anh vận may không đến với em, công việc trì trệ và nhàm chán. Nhiều người đàn ông đến, nghiêm túc có, bỡn cợt có mà gần 5 năm em vẫn chưa tìm được người trong mộng. Con người ta tốt xấu lẫn lộn, song không có người nào hơn được anh, kể cả người em mong ước khi xưa.

Giờ đây em biết mình đã mất thứ quý giá nhất trên đời thì đã muộn rồi. Tuy chia tay, em vẫn dõi theo từng bước của anh, không chỉ là những lần đến thăm con gái mà bằng những gì có thể. Em biết nhiều cô gái tìm đến anh, sao anh không mảy may chú ý? Gần đây em bắn tin qua những người quen về ước mong quay trở lại nhưng cũng chỉ là sự vô vọng. Không lẽ mọi thứ trong anh đã nguội lạnh? Con gái chúng ta càng lớn càng xinh xắn, ngoan ngoãn cũng không thành cầu nối được hay sao?

Chồng ơi, em hối hận và muốn làm lại cuộc đời, cứ như thế này chắc em sẽ chết mất. Cầu mong chồng tha thứ cho sự nông nổi ngây ngô của vợ.

Theo Vnexpress.net

Vợ chồng sống 20 năm mới dám nhận đều đồng tính

Thứ 3, 01/10/2013 | 16:23
Tuy đã có hơn 20 năm chung sống với nhau nhưng cặp vợ chồng người Mỹ Cat và David Kaufman vẫn có một khoảng cách vô hình mà mãi cho đến bây giờ cả hai mới biết rõ về nhau.

Mẹ chồng giúp con trai làm... osin có bầu

Thứ 3, 01/10/2013 | 14:33
Mẹ chồng thông báo, cô gái ấy đã có thai với chồng chị, tùy chị giải quyết mọi chuyện, bà chỉ cần đứa cháu nội. Chị đưa mắt van nài, anh im lặng ngoảnh mặt đi…

Tin đồn 'ông nội sống như... vợ chồng với cháu 6 tuổi'

Thứ 3, 01/10/2013 | 09:35
Gần 2 tháng trở lại đây, nhiều người dân trong khu dân cư Trại Sen rỉ tai nhau chuyện ông nội cháu Nguyễn Bùi Ngọc Trinh (SN 2007) lợi dụng lúc con cái không có nhà đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu ruột của mình như vợ chồng…

Con dâu kiện nhà chồng vì dàn xếp kết hôn

Thứ 2, 30/09/2013 | 13:45
Trong lúc gia đình đang nỗ lực cứu chữa cho anh thì bất ngờ nhận được tin chị dâu làm đơn kiện gia đình tôi đã dàn xếp cuộc hôn nhân trái pháp luật và xin hủy việc kết hôn đó. Vậy luật sư cho tôi hỏi, trường hợp chị dâu tôi kiện như vậy có đúng luật không?

'Chị điên à! Chồng chị là người đồng tính'

Thứ 3, 24/09/2013 | 11:02
“Chị điên à? Chồng chị là người đồng tính. Lẽ nào tôi lại đi bồ bịch với anh ta!”, cô ta gào vào mặt tôi như vậy.rn

Vì ghen, chồng lên kế hoạch giết vợ

Thứ 7, 28/09/2013 | 22:06
Đã có với nhau ba mặt con, nhưng cuộc sống vợ chồng ngày càng căng thẳng nên chị Võ Thị L. muốn kết thúc cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Nhưng chồng chị là Huỳnh Khắc Trung lại không đồng ý. Nghe tin vợ mình xuống nhà chị gái chơi, Trung đã cầm mã tấu rình trước cổng nhà và truy sát khiến chị L. chết ngay tại chỗ và 4 người khác bị thương.

Thiệt mạng vì... 'trái lệnh' vợ

Thứ 5, 03/10/2013 | 09:40
Hung tin ông Đặng Bá Tơ (SN 1957) đang nấu rượu nơi xó bếp bỗng dưng ngã đập đầu vào lò than dẫn đến tử vong khiến bà con bàng hoàng thương xót và càng bàng hoàng hơn khi sau đám tang người xấu số, bà vợ khai chính mình đã ra tay sát hại chồng.

Tặc lưỡi lấy vợ để có... vốn làm ăn

Thứ 4, 02/10/2013 | 11:40
Dù không yêu nhưng Tuấn vẫn gật đầu đồng ý tổ chức đám cưới vì nhà vợ hứa cho vốn làm ăn. “Cưới xong rồi tính tiếp, lấy vốn làm ăn cái đã”, anh phát biểu một câu “xanh rờn”.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.