Chồng tôi yêu cô hàng xóm

Chồng tôi yêu cô hàng xóm

Thứ 4, 22/05/2013 | 20:35
0
Anh tạo mọi lý do để sang nhà người ta, những món quà, những quan tâm vượt ngoài quan hệ hàng xóm; những chuyến đi chơi chung; những ánh mắt chờ mong... Tôi xót xa, cay đắng khi 15 năm tình cảm không giữ được anh, tự cười mình khi chẳng còn gì để níu anh lại nữa.

Đã năm tháng rồi tôi vẫn không thể đối diện với sự thật chồng mình yêu người hàng xóm. Dù chưa đến mức quan hệ ngoài vợ ngoài chồng, dường như chỉ là tình cảm đơn phương của anh nhưng tại sao tôi vẫn đau đớn thế. 5 năm yêu say đắm, 10 năm hôn nhân, hai đứa con khỏe mạnh ngoan ngoãn, công việc ổn định, một tổ ấm riêng cũng không đủ với anh. Người cùng tôi vượt qua những khó khăn, sóng gió của cuộc hôn nhân đã buông tay rồi.

Tôi cô đơn, lạc lõng, không biết chia sẻ cùng ai. Cha mẹ đã già sẽ không chịu nổi cú sốc ấy. Chị gái thương tôi sẽ làm ầm ĩ tới tai cha mẹ. Với bạn bè, đồng nghiệp tôi cũng không dám nói, giữ lại cho mình chút tự trọng cuối cùng bởi tôi sợ một cái cười khẩy, một cái nhìn thương hại dù thoáng qua. Tôi đã chịu đựng điều ấy ở nhà, ở phố là đủ lắm rồi. Cuối ngày, hết giờ làm nhiều khi tôi lang thang không mục đích để không phải về căn nhà ấy, con ngõ ấy, nhìn những người hàng xóm ấy. Năm tháng qua, nước mắt hàng đêm còn nhiều hơn nước mắt trong suốt hơn 30 năm cuộc đời tôi.

Gia đình - Chồng tôi yêu cô hàng xóm

Đứa con thứ hai ra đời bắt đầu những thay đổi ở anh. Bữa cơm chung ngày càng ít dần, những tối không về ngày càng nhiều hơn, không có tâm sự sẻ chia công việc, những chế nhạo mỉa mai thay cho lời động viên an ủi, những cái nhíu mắt cau mày thay cho vòng tay ôm ấp. Nước mắt bắt đầu rơi, lần đầu tiên thấy mình tuyệt vọng. Không trách anh, chỉ tự thương mình. Ai đúng ai sai có lẽ không còn quan trọng.

Trước áp lực công việc, mâu thuẫn gia đình, anh lựa chọn từ bỏ tôi để tìm nguồn an ủi mới. Anh quay lưng trước những nỗ lực của tôi, xóa nốt tia hy vọng cuối cùng. Người ta vẫn nói, vợ thường là người biết cuối cùng khi chồng ngoại tình, có lẽ anh không biết tôi đã nuốt nước mắt nhìn anh hướng về người ấy. Anh tạo mọi lý do để sang nhà người ta, những món quà, những quan tâm vượt ngoài quan hệ hàng xóm; những chuyến đi chơi chung; những ánh mắt chờ mong...

Tôi xót xa, cay đắng khi 15 năm tình cảm không giữ được anh, tự cười mình khi chẳng còn gì để giữ anh lại nữa. Tuổi trẻ đã qua, sắc đẹp không còn, lòng tin đã bị bào mòn, nỗi đau anh dành cho tôi vượt quá sức chịu đựng. Anh không biết tôi phải khó khăn thế nào để bình thản trước cái nhìn thương hại của hàng xóm, không dám gọi điện cho cha mẹ sợ không kìm lòng bật khóc. Ôm con khóc thầm hàng đêm để tìm nguồn an ủi, tìm động lực để sống.

Nhật ký đầy nước mắt, thức trắng nhiều đêm với những suy nghĩ tuyệt vọng, cảm giác cô đơn, trống rỗng. Tôi vùi mình trốn tránh vào công việc, vào những trang sách để không phải suy nghĩ. Anh luôn nói gia đình là quan trọng nhất nhưng hình như trong đó không còn có tôi. Ngọn lửa yêu đã mất, những hy sinh không được đền đáp, cố gắng không đến từ hai phía, lòng tự trọng bị tổn thương. Ngày ngày phải đối diện với nỗi đau, tôi đã chẳng còn lý do gì để tiếp tục.

Theo VnExpress.net

Thầy giáo nghi ngoại tình xôn xao miền Tây

Thứ 6, 17/05/2013 | 11:46
Mấy ngày gần đây người dân xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đi đến đâu cũng nghe bàn tán về vụ thầy giáo Phùng Quang H. và chị Đinh Thị Ngọc N. “tằng tịu” với nhau tại nhà nghỉ. Nhưng khi bị bắt quả tang tại trận, thay vì xấu hổ mà bỏ chạy, thầy H. đã gọi nhóm côn đồ đến để hành hung chồng người tình(?).

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng xăng thiêu chết hàng xóm

Thứ 5, 16/05/2013 | 08:37
Nghi ngờ vợ mình có quan hệ ngoài luồng với anh Tuấn, Chinh đi mua xăng lén đến cửa hàng của anh Tuấn châm lửa đốt khiến anh bị lửa thiêu chết.

Bố ngoại tình với cô giáo, con gánh hậu quả

Thứ 7, 11/05/2013 | 09:25
Đưa bài kiểm tra lên hỏi cô giáo thì cô giáo không thèm liếc Hồng Anh mà giọng khinh khỉnh: “Mang về hỏi bố em là biết ngay thôi mà”.

Con dâu bị bố chồng bắt quả tang đang ngoại tình

Thứ 6, 10/05/2013 | 15:33
Chỉ vì một phút xao động, không làm chủ được bản thân, Trang đã sa vào bẫy tình của người đàn ông đáng tuổi cha, chú mình.

Chồng cao tay ngoại tình ngay trước 'mũi' vợ

Thứ 6, 03/05/2013 | 13:58
Chị lại nghĩ nếu chồng ngoại tình thật thì sẽ có tật giật mình, phải xóa bay xóa biến chứ chẳng để chị có cơ hội nhìn thấy những tấm ảnh như này nữa.

Thường xuyên ngoại tình, tôi biến mình thành ‘gái’

Thứ 3, 23/04/2013 | 16:28
Tôi ngã vào vòng tay người đàn ông thứ ba trong một đêm trời đổ mưa. Chúng tôi tình cờ gặp nhau dưới mái hiên một tòa nhà trong lúc trú mưa. Những hạt mưa hắt tím môi tôi và bất ngờ, người bác sĩ thường điều trị cho chồng tôi cúi xuống hôn lên đó.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.