Chồng Từ Hy Đệ bị điều tra vì nghi gian lận kinh doanh

Chồng Từ Hy Đệ bị điều tra vì nghi gian lận kinh doanh

Thứ 5, 03/10/2013 | 20:45
0
Hai cha con Hứa Nhã Quân bị thẩm vấn để làm rõ nghi án "làm giàu bất chính".

QQ đưa tin, tối 2/10, Hứa Nhã Quân, chồng nghệ sĩ Đài Loan Từ Hy Đệ, cùng bố anh - Hứa Khánh Tường - và các cổ đông lớn trong công ty Top Pot Bakery bị giải đến cơ quan chức năng. Nhã Quân và các cổ đông bị thẩm vấn vì nghi ngờ có liên quan đến hoạt động giao dịch nội gián và gian lận chứng khoán, trục lợi khoảng 200 triệu Đài tệ (hơn 143 tỷ đồng). Theo đó, họ được cho là đã mua một lượng lớn cổ phiếu của GIBC (công ty mẹ của Top Pot Bakery). Nhờ thông tin nội gián, họ bán với giá cao kiếm lời trước khi cổ phiếu tụt dốc. Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đã khám xét nhà riêng của Từ Hy Đệ.

Bố con Hứa Nhã Quân được ra về sau sáu tiếng thẩm vấn. Một đại diện cơ quan kiểm sát cho biết, để làm rõ sự việc, sắp tới họ có thể sẽ triệu tập cả Từ Hy Đệ đến lấy lời khai.

Sự kiện - Chồng Từ Hy Đệ bị điều tra vì nghi gian lận kinh doanh

người nổi tiếng, MC không ít lần dùng tranh thủ quảng bá cho thương hiệu chồng đầu tư. Trong video quảng cáo một loại bánh của công ty chồng Hy Đệ đầu tư (Top Pot Bakery) hồi tháng 9/2012, nữ MC nói bánh của công ty sử dụng nguyên liệu tự nhiên, ng

on và không chứa chất phụ gia gây hại đến sức khỏe. Tuy nhiên qua kiểm nghiệm, cơ quan điều tra phát hiện một số thành phần phụ gia. Vì vậy Từ Hy Đệ bị nghi ngờ dối trá.

Cuối tháng 8 vừa qua, khi ghi hình chương trình truyền hình, Hy Đệ cúi đầu xin lỗi khán giả. Cô nói bản thân cũng là người tiêu dùng trung thành và không biết có sự gian dối này. Từ Hy Đệ giải thích thêm chồng cô chỉ là người đầu tư, anh không nắm rõ sự việc.

Sự kiện - Chồng Từ Hy Đệ bị điều tra vì nghi gian lận kinh doanh (Hình 2).

Từ Hy Đệ là ca sĩ, MC nổi tiếng Đài Loan. Cô là em gái của diễn viên Từ Hy Viên. Hy Đệ kết hôn với doanh nhân Hứa Nhã Quân năm 2005 và liên tiếp sinh cho anh ba cô con gái. Chồng Từ Hy Đệ được khen thông minh, tài giỏi, anh tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Columbia, Mỹ.

Hải Lan (VnExpress)

Từ Hy Viên mang bầu 6 tháng

Thứ 2, 30/09/2013 | 13:28
Nữ diễn viên mặc đồ rộng thùng thình, đi giày bệt khi xuất hiện tại sân bay.

Mẹ chồng Từ Hy Viên là "kẻ nói dối"?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Mặc dù lễ cưới của người đẹp Hoa ngữ và Uông Tiểu Phi đã qua vài tuần, tuy nhiên những chuyện "rùm beng" sau đám cưới vẫn được dư luận "nhiệt tình" quan tâm.

Vợ chồng Từ Hy Viên có nuốt lời hứa?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
"Đám cưới thế kỷ" của người đẹp xứ Đài và thiếu gia họ Uông đã trôi qua gần một tháng. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, cặp vợ chồng trẻ này đã không đem số tiền mừng cưới ủng hộ người dân tại Nhật.

Từ Hy Viên phủ nhận tin đồn có bầu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Có mặt trong buổi ra mắt sản phẩm mới của hãng đồng hồ Tissot hôm 27/5, Từ Hy Viên khẳng định cô chưa có tin vui như dư luận đồn đại.

Nhạc sĩ U60 Đài Loan thổ lộ tình cảm với người tình 17

Thứ 2, 23/09/2013 | 15:39
Lý Khôn Thành cho rằng ông hiểu, tôn trọng Lâm Tĩnh Ân nên có được tình yêu của cô gái trẻ.

10 gương mặt 'tuyệt sắc giai nhân' Đài Loan

Chủ nhật, 08/09/2013 | 07:36
Lâm Thanh Hà sắc sảo, Đặng Lệ Quân đẹp rực rỡ còn Thư Kỳ nổi tiếng với vẻ sexy...