Chồng 'tung chưởng' vì vợ đi làm về muộn 5 phút

Chồng 'tung chưởng' vì vợ đi làm về muộn 5 phút

Thứ 4, 26/08/2015 | 05:00
0
Là một người giáo viên và sống rất nghiêm túc, tuy nhiên chị Thanh lại lấy phải một người chồng ghen tuông vô lối. Nhiều khi chỉ cần chị đi làm về chậm 5 phút là bị chồng đánh chửi.

Đi làm về chậm 5 phút là bị chồng đánh

Anh Nguyễn Hoàng – Thẩm phán TAND huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng chia sẻ, anh vừa giải quyết ly hôn cho một cặp vợ chồng mà sau khi giải quyết xong đã để lại cho anh nhiều cảm xúc lẫn lộn.

Anh thấy thương cho người vợ xinh đẹp, giỏi giang, sống nghiêm túc và hết mực yêu thương chồng nhưng lại thường xuyên phải nhận những trận đòn roi của chồng vì ghen.

Anh thấy vừa giận vừa tiếc cho người chồng mặc dù rất yêu thương vợ nhưng lại có tính hay ghen tuông vô lối để rồi phá nát một gia đình hạnh phúc.

Câu chuyện mà thẩm phán Nguyễn Hoàng chia sẻ là của vợ chồng anh Nguyễn Văn Mạnh và chị Lê Thị Thanh cùng trú tại huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng.

Chị Thanh là một giáo viên tiểu học, tính tình khá hiền lành và sống rất nghiêm túc. Tuy nhiên người mà chị Thanh kết duyên không phải là một người cùng ngành mà là một anh “Hai Lúa”.

Trước khi đi đến hôn nhân, chị Thanh và anh Mạnh đã có một thời gian khá dài để yêu đương, tìm hiểu nhau. Cuộc sống của hai vợ chồng những ngày mới cưới rất hạnh phúc vì hai vợ chồng yêu thương nhau và điều kiện kinh tế ổn định. Tuy nhiên cuộc sống của chị Thanh dần trở thành “địa ngục” khi anh Mạnh có những biểu hiện ghen tuông vô lối.

Cụ thể, hễ chị Thanh đi ra ngoài làm gì cũng phải báo cáo trước với chồng là đi đâu và đi trong bao lâu, khi nào về, được chồng đồng ý thì chị mới được đi. Đó là những khi ra ngoài có việc đột xuất, còn hàng ngày lên lớp dạy học, chị cũng phải ra ngoài đúng giờ và về nhà đúng giờ, hễ đi sớm hơn 5 phút hoặc về trễ 5 phút là anh Mạnh lập tức cho rằng thời gian đó chị đi tằng tịu với người đàn ông khác ở bên ngoài.

Trong khi đó, nhiều lúc đi ra ngoài không phải khi nào công việc cũng thuận lợi để về đúng giờ. Công việc dạy học của chị cũng vậy, nhiều khi phải dạy thêm quá giờ cho học sinh nếu như các e

Cùng chuyên mục

Anh nông dân bỏ túi 400 triệu đồng nhờ nuôi con "bảy màu" mê ở dưới nước

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:30
Người đàn ông 35 tuổi từng bỏ nghề ngân hàng về quê "làm chơi ăn thật" với nông nghiệp, không ngờ tự trả lương "khủng" cho bản thân lên đến 400 triệu/năm.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.