Chồng van xin tôi cho qua lại với bồ vì sex

Chồng van xin tôi cho qua lại với bồ vì sex

Thứ 3, 19/03/2013 | 20:45
0
Anh xin tôi cho anh hoàn toàn tự do qua lại với người con gái đó trong 5 tháng nữa. Anh nói không thể bỏ gia đình, nhưng lại cần sex ở cô ta và ít nhiều đã có chút tình cảm, hãy cho anh ấy thời gian.

Tôi đang rất hoang mang không biết mình phải làm thế nào mong được sự chia sẻ  động viên của các bạnCuộcsống gia đình tôi trước kia  cùng vui vẻ  hạnh phúcTuy kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng chồng vẫn rất chuđáo về mọi mặtyêu vợ thương con. Kinh tế gia đình một mình anh gánh vác nhưng vẫn giúp đỡ việc nhà cùng tôi.Vợ chồng con cái lúc nào cũng vui vẻquây quần bên nhau.

Khi tôi  mang cháu thứ hai   traigia đình tôi lại thêm hạnh phúc gấp bội lầnTừ đó công việc làm ăn của anhcũng gặp nhiều thuận lợiKinh tế gia đình bắt đầu ổn định.

Tôi  cùng hạnh phúc với cuộc sống đúng như mơ ướcNhưng không được bao lâu tôi bắt đầu cảm nhận được sựthay đổi của anhAnh thờ ơ với tất cả mọi chuyện trong nhà tôi biết anh  mối quan hệ ngoài luồngTôi rất sốc dường như sụp đổ hoàn toànAnh nhận lỗi  mong tôi tha thứ còn rất yêu anhnghĩ đến hai đứa con còn quánhỏtôi tha thứ.

 Gia đình - Chồng van xin tôi cho qua lại với bồ vì sex

Ảnh minh họa

Nhưng anh vẫn tiếp tục giấu tôilén lút qua lại với mối quan hệ Khi tôi biết đượcanh lại lạy lục van xin tôi thathứAnh  người trọng thể diện  rất yêu con nên không muốn ly hônTôi cũng cảm nhận được tình cảm anhdành cho tôi không còn như trướcAnh sống với tôi chỉ  trách nhiệmTôi vẫn nuôi hy vọng sẽ  ngày anh quayđầu thực sự  trở lại yêu thương tôi như ngày xưaĐến nay đã hơn một nămkhông biết bao nhiêu lần anh thềhứavới tôi chấm dứt mối quan hệ đó nhưng đều không làm được.

Lần này anh xin tôi cho anh hoàn toàn tự do qua lại với người con gái đó trong 5 tháng nữaKhi đó người ta  giađình rồianh sẽ không qua lại nữaChúng tôi đang sống ở nước ngoài  người thứ ba đó cũng  người nước ngoài.Anh nói không thể bỏ gia đìnhnhưng lại cần sex ở  ta  ít nhiều đã  chút tình cảmhãy cho anh ấy thời gian.Tôi phải làm sao" data-scaytid="1442">sao khi vẫn rất yêu chồng  không muốn con cái mất hạnh phúc.

Tôi  nên tin anh nữa khôngTôi rất đau khổ  mất phương hướng hoàn toànTôi đã thử để anh đi một lầnquảthực đau lắmtôi không thể chịu đựng được đến 5 thángTôi phải làm saoRất mong nhận được sự chia sẻ của mọi người.
 
 
Theo VnExpress

MC xinh đẹp tuột cúc áo, 'phơi' nội y trên sóng thời sự

Thứ 2, 18/03/2013 | 14:00
MC Trần Hải Nhân đã khiến nhiều khán giả xem truyền hình cảm thấy bất bình. Phần cúc áo ở khu vực vòng 1 đã không được cài và nội y của cô đã "lộ thiên" trên sóng thời sự.

'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

Chủ nhật, 17/03/2013 | 20:58
Phát ngôn gây sốc, bới móc giới tính trong giới showbiz Việt ngày nay trở thành "xưa rồi Diễm" mà thay vào đó là những trò lố mới như tố hiếp dâm, dàn dựng clip phòng the... Những thứ "dơ bẩn" này đang chà đạp lên tất cả những giá trị đích thực và tình yêu của công chúng.

Thêm một sao nữ 'lộ hàng' phản cảm vì... không mặc quần

Thứ 3, 12/03/2013 | 16:55
Bà mẹ 31 tuổi khiến không ít người “nóng mắt” với cặp mông tròn lấp ló sau chiếc áo phông mỏng manh khi ra đường.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.