Chồng vào nhầm phòng ô sin

Chồng vào nhầm phòng ô sin

Thứ 5, 21/03/2013 | 09:52
0
Từ ngày sinh con rồi đi làm có quá nhiều việc nên anh chị quyết định thuê ô sin. Trước khi đưa cô ô sin trẻ ấy về nhà, người nhà chị đã cảnh báo rất nhiều về việc sợ chồng chị này nọ, “tòm tem” ô sin.

Nhưng chị không nghe lời vì đó là người quen dưới quê vả lại trông cô gái đó quê mùa, chẳng có chút hấp dẫn gì thì đời nào một người háo sắc như chồng chị lại thích thú. Chị biết, chồng mình cũng không phải là một người chung thủy. Từ ngày lấy nhau, thậm chí từ khi yêu nhau, thi thoảng đi ra đường, chồng hay mò mẫm, nhìn ngó mấy cô gái xinh đẹp. Nhưng chị mặc kệ...

Gần đây, thấy chồng hay đi nhậu về khuya, chị chẳng chờ và đi ngủ trước. Vậy mà mấy lần đi vệ sinh, chị ngó vào phòng cô ôsin, đều thấy chồng nằm đó, ngủ chung giường. Không biết họ có làm việc gì có lỗi không nhưng chị đã lo lắng vô cùng.

Lần 1 thì không nói, tới lần 2, chị đành hỏi cho ra nhẽ. Chồng chị thú nhận có việc đó nhưng do say rượu, không thể đi nổi lên tầng nên mò vào đó ngủ, cứ tưởng là giường phòng mình. Rồi chồng chị giải thích đủ thứ, bảo rằng con bé đó xấu xí, chồng ham hố gì. Rồi bảo chị đừng làm to chuyện. Chị thấy cũng có lý nên đồng ý không nói gì cô bé kia và để cho chồng rút kinh nghiệm.

> Đọc thêm: Nỗi đau của bà già 70 tuổi viết đơn ly hôn

Gia đình - Chồng vào nhầm phòng ô sin
Ảnh minh họa

> Đọc thêm: Khó xử khi bạn thân một mực đòi... ’mượn chồng’

Gần đây, chồng thường xuyên thay đồ vứt cho ô sin giặt và còn nhờ cả ô sin đấm lưng. Chị thấy không hài lòng bèn nói, nhưng chồng lại bảo, thuê nó mất tiền, tội gì không nhờ vả. Chị cũng đành bỏ qua.

Có lần đi công tác nhưng về sớm trước dự định, chị đã bắt gặp cảnh tượng trớ trêu. Chính mắt chị nhìn thấy chồng và cô ô sin ôm nhau, ngồi trên ghế sofa xem ti vi giống như một đôi vợ chồng đang hưởng trọn những ngày hạnh phúc. Chị đứng đó nước mắt trào ra, như một người thừa và nghẹn ngào không nói thành lời.

Ngay ngày hôm sau chị lập tức đuổi cô ô sin ra khỏi nhà, cũng chẳng nói với chồng một lời, không thèm đếm xỉa tới thái độ của chồng, mặc cho chồng thích làm gì thì làm, thích cầu xin chị, van chị tha thứ ra sao. Chị không thể chấp nhận một người chồng lộ liễu ngoại tình ngay trong nhà mình. Nếu anh ta là người lăng nhăng, đi ra ngoài chơi gái chị không cần biết, hoặc có biết cũng làm ngơ, bỏ qua mà nhịn. Nhưng việc làm của anh ta khiến chị nghẹn đắng, đau khổ, mệt mỏi và cảm thấy mình bị tổn thương quá nhiều.

Chị cay đắng lắm, chua chát lắm! Nếu không có gì thay đổi một cách tích cực từ phía chồng, rất có thể chị sẽ ly hôn người đàn ông này. Chị ngẫm tới lời bố mẹ, người thân dặn trước khi thuê ô sin, chị thấy thật hối hận vì đã không nghe theo lời họ.

Đọc thêm: Quý bà Hà Nội làm bóng đèn vỡ vụn khi thủ dâm

Theo Eva.vn

Đêm tân hôn, chồng nôn ọe khi vợ thoát y

Thứ 4, 20/03/2013 | 11:14
Đêm tân hôn, tôi hồi hộp đợi chồng. Chẳng ngờ, vừa nhìn thấy thân thể khêu gợi của vợ, chồng tôi đã nôn ọe khắp nhà rồi cấm tôi sán lại gần.

Những vụ chồng bị vợ tấn công 'chỗ hiểm' xôn xao cả nước

Thứ 3, 19/03/2013 | 17:10
Sau khi cắt phăng của quý của chồng vì chồng phản bội mình, chị N.T.T.H. liền uống 3 gói thuốc chuột để tự tử. Sau một ngày chị mới được gia đình phát hiện rồi đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Chị H. mất sau một ngày nằm bệnh viện, còn anh L.V.Đ., chồng chị đã mãi mãi mất đi một phần "của quý" và sống dằn vặt suốt quãng đời còn lại.

Khó xử khi bạn thân một mực đòi... ’mượn chồng’

Thứ 2, 18/03/2013 | 15:34
Câu chuyện gia đình của Ngọc nhiều kịch tính, éo le và ngang trái chẳng khác nào những bộ phim tâm lý Hàn Quốc vẫn đang chiếu trên truyền hình…

Quý bà 'héo queo' vì sản phẩm hồi xuân cho... 'vùng kín'

Thứ 2, 18/03/2013 | 17:00
“Dạo chơi” trên mạng, chị Lan hoa mắt bởi các sản phẩm làm đẹp "vùng kín". Nhưng chỉ vài ngày, từ ngực, môi và… "cô bé" đều đỏ ửng, sưng vếu, đau đớn.

Nỗi đau của bà già 70 tuổi viết đơn ly hôn

Thứ 5, 21/03/2013 | 08:58
Dù đã ở tuổi 70, bà Nhung vẫn phải đau đớn vượt qua sĩ diện bản thân và gia đình để ly hôn ông Tính. Lý do chia tay là để bảo vệ ngôi nhà thân yêu, hương hỏa của bố mẹ đẻ, đang có nguy cơ mất trắng về tay con riêng của ông Tính và cô con dâu nanh nọc.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.