Chồng vũ phu muốn nối tình xưa bằng bạo lực

Chồng vũ phu muốn nối tình xưa bằng bạo lực

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Dù đã đường ai nấy đi nhưng Trần Thành Trung vẫn thường xuyên tìm đến chị T hòng nối lại tình xưa bằng cách... quấy rối, đe dọa bằng dao.

Trần Thành Trung đã từng có tình yêu với người con gái xinh đẹp Trang T.T. Vì quá yêu Trung nên dù cha mẹ T không đồng ý, cô vẫn một mực đòi đi đến hôn nhân. Một năm sau, T sinh cho Trung hai đứa con kháu khỉnh.

Nào ngờ Trần Thành Trung lộ mặt là một kẻ vũ phu, thường xuyên "thượng cẳng tay hạ cẳng chân" với người đã từng đầu ấp tay gối.

Đến năm 2010, mâu thuẫn gia đình đã lên đến đỉnh điểm, T không chịu đựng nổi liền đệ đơn ra tòa xin ly hôn. Ngày 26/01/2011, Nguyễn Thành Trung và Trang T.T chính thức không còn là vợ chồng về mặt pháp lý. T được quyền nuôi hai con, rồi cô chuyển về sống trong căn nhà nhỏ tại khu phố 8, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Pháp luật - Chồng vũ phu muốn nối tình xưa bằng bạo lực

Những người thân ở lại chỉ còn biết thẫn thờ ôm di ảnh Trang T. T.

Nào ngờ, tuy đã ly hôn nhưng người chồng cũ là Trần Thành Trung vẫn nảy sinh lòng ghen tức khi nghe phong thanh T đang quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Với bản tính nóng nảy, ngang tàng Trung nhiều lần gặp T để "đánh ghen". Sau năm lần bảy lượt đến nhà nhưng T cương quyết không gặp, Trung nảy ra ý định đón đường cô để nói chuyện "phải quấy".

7h30' sáng ngày 21/07/2011, như thường lệ, T dậy sớm để đưa con trai nhỏ đến Trường mẫu giáo 3B trên đường Lê Cẩn, thị trấn Củ Chi. Trung đón đường T kêu cô dừng lại nói chuyện nhưng cô không đồng ý. Trung điều khiển xe gắn máy đuổi theo. Trên đường đi, Trung lấy trộm con dao Thái Lan của người bán hoa quả. T chạy được khoảng mấy mươi mét thì Trung đuổi kịp. Y ép xe, khiến T phải dừng lại.

Thấy Trung lăm lăm tay dao bước đến, T liền hoảng sợ tri hô: "Cướp! Cướp!". Thú tính bộc phát trong Trần Thành Trung, hắn đột nhiên xông thẳng đến đâm liên tiếp nhiều nhát dao vào người T. Chưa hả cơn cuồng điên, hắn còn quàng tay qua vai, ôm lấy T và đẩy gập người cô xuống xe gắn máy, rồi cầm dao tiếp tục đâm 2 nhát vào lưng.

Điều đau đớn là cháu trai đã trông thấy cảnh cha hành hung mẹ dã man. Do còn quá nhỏ, cháu bé chỉ biết kêu gào và khóc ngất khi người cha vô nhân tính liên tiếp vung dao vào mẹ mình. Trung hốt hoảng, liền đỡ con khỏi yên xe rồi đặt lên xe mình định bụng bỏ trốn cùng con. Nhưng đứa trẻ đã vùng chạy trước mặt y.

Pháp luật - Chồng vũ phu muốn nối tình xưa bằng bạo lực (Hình 2).

Trần Thành Trung chỉ biết cúi mặt trước phiên tòa phán xét tội ác của mình.

T được người dân tức tốc đưa đi bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng, cô đã qua đời gần một tuần sau đó. Về phía Trần Thành Trung, vào 21h cùng ngày gây án, hắn đã đến công an huyện Củ Chi đầu thú.

Tại phiên tòa, bà Nguyễn Thị T, mẹ ruột của nạn nhân T nói trong tiếng nấc: "Lúc nó học xong trung cấp rồi dẫn thằng Trung về ra mắt gia đình, thoạt nhìn tôi và chồng đã không đồng ý. Vì tôi nhận thấy ở người thanh niên này có gì đó rất bất ổn. Tôi sợ con T sẽ khổ về sau nên đã phản đối dữ dội. Nào ngờ nó yêu nên mù quáng, quyết lấy cho bằng được, để rồi dự cảm xấu đã xảy ra...

Tôi giận mình quá, cô ơi, phải chi tôi mạnh mẽ hơn, phải chi tôi quyết liệt hơn thì con gái tôi đã không chết tức tưởi... ".

HĐXX đã tuyên phạt Trần Thành Trung 17 năm tù.

Vân Thiên


Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.