Chồng vung vãi con riêng còn tìm cách lấy tiền của vợ

Chồng vung vãi con riêng còn tìm cách lấy tiền của vợ

Thứ 4, 13/11/2013 | 15:54
0
Giờ đây tôi chỉ muốn ly dị mà chẳng cần một tý tài sản nào của anh. Xưa nay tôi cũng tự tay mình làm nên được, có chăng tôi chỉ muốn giữ lại cho mình một người chồng, giữ cho con mình một người cha thôi.

Tôi năm nay 34 tuổi, có chồng và có 1 đứa con trai 2 tuổi, hiện nay tôi rất bế tắc, tôi không biết phải làm gì để vượt qua được gia đoạn này, tôi mong rằng những kinh nghiệm trong cuộc sống của bạn đọc Tâm sự có thể giúp tôi.

Tôi quen anh từ năm 24 tuổi, biết anh qua một người bạn thân. Khi đã yêu anh rồi tôi mới biết anh đã có bạn gái. Tôi thực sự bất ngờ và hụt hẫng, rồi tôi quyết định chia tay, nhưng anh nói anh và bạn gái không còn tình cảm, anh cũng tính chia tay với cô ấy nhưng sợ cô ấy đau lòng. Lý do anh còn chần chừ là bởi cô ấy sắp đi nước ngoài định cư, nên anh đợi cô ta đi rồi coi như chấm dứt, không ai phải đau lòng. Tôi tin anh và tiếp tục qua lại với anh, sau này tôi  mới phát hiện ra anh là một người lăng nhăng và không đàng hoàng, thậm chí là rất là đểu .

Gia đình - Chồng vung vãi con riêng còn tìm cách lấy tiền của vợ

Nhiều lần chứng kiến anh cặp kè với những người con gái khác tôi vẫn yêu anh mù quáng (ảnh minh họa).

Nhưng dù biết vậy, tôi vẫn yêu anh một cách mù quáng và ngu ngốc. Tôi như con thiêu thân lao vào anh, mặc cho anh quan hệ với biết bao nhiêu người con gái khác. Với tôi, chỉ cần có anh là tôi đã thấy vui và hạnh phúc lắm rồi. Năm này qua tháng khác tôi bị anh đối xử tệ bạc, như một người qua tay, thích thì đến không thích thì đi. Tôi biết anh chỉ thích những người con gái giàu có để họ có thể lo cho anh và gia đình anh.

Tôi ngu ngốc đến nỗi, anh quen với một người con gái Việt kiều và có con với cô ta, tôi cũng không hề giận, mà còn mong cho anh được ra nước ngoài để có được một cuộc sống mới sung túc hơn. Tôi biết anh đã tìm được người con gái anh vẫn ao ước được gặp, nên tôi đã không còn liên lạc, làm phiền anh nữa. 

Rồi một ngày anh gọi cho tôi, tôi vui mừng nghĩ rằng anh vẫn còn nhớ đến tôi nhưng đắng cay thay anh gọi chỉ để dặn tôi, nếu bạn gái anh có gọi cho tôi thì hãy nói chúng tôi không còn quan hệ với nhau nữa, anh sợ rằng tôi nói sai sự thật sẽ làm hủy hoại tương lai của anh. Cú điện thoại đó làm tôi đau lòng đến nỗi có thể quên anh ngay lập tức, tôi không ngờ người tôi yêu thương hết lòng lại tầm thường đến vậy.

Tôi vượt qua được nỗi đau ấy và tiếp tục sống. Tôi là trụ cột trong một gia đình không lấy gì làm khá giả, cha tôi mất lúc tôi vừa học tới 12, gia đình tôi không có tiền, nên tôi nghỉ học và đi bán hàng thuê cho người ta kiếm sống. Năm 28 tuổi, một mình tôi hai bà tay trắng tích cóp đã mở được một cửa hàng kinh doanh nhỏ của riêng mình. Tôi không đẹp nhưng cũng thuộc dạng có duyên, thông minh, lanh lẹ nên ra đường rất được nhiều người yêu mến và giúp đỡ. Cuộc sống của tôi và gia đình tôi tạm ổn từ đây.

Cuộc sống bình yên của tôi kết thúc khi anh bất ngờ xuất hiện, tôi đã từ chối gặp nhưng một lần nữa tôi đã không vượt qua được sự yếu lòng của mình, tôi lại như một con thiêu thân lao vào anh, cũng từ đây tôi bước vào con đường đau khổ do chính tôi tạo ra. Lần này, anh xin tôi tha thứ, xin tôi đừng lạnh lùng vì giờ đây khi mất tôi rồi, anh mới biết anh thực sự yêu tôi. Thời gian này anh rất chiều chuộng tôi và luôn nói yêu tôi nhưng vẫn quen với cô gái Việt kiều kia, mong ngày đoàn tụ. Tôi biết trên đời này, tôi là người ngu nhất, biết thế mà vẫn yêu tha thiết anh, cũng chỉ một lòng mong anh hạnh phúc.

Tôi cũng chỉ mong thời gian này được ở bên anh, còn chẳng mong đợi gì việc anh chung thủy với mình. Trong thời gian chờ đợi qua nước ngoài, tôi giúp anh làm ăn, dù không có nhiều tiền nhưng tôi đã dồn hết cho anh, anh bảo anh không có tiền trả nợ, tôi lại đem hết tiền tiết kiệm giúp anh. Rồi một ngày, anh hỏi cưới tôi làm vợ, tôi vô cùng ngạc nhiên vì từ trước đến nay chung sống như vợ chồng nhưng chúng tôi không xác định lấy nhau vì hai gia đình đều nghèo. Khỏi phải nói tôi hạnh phúc đến thế nào, tôi không bao giờ dám nghĩ đến phút giây này, không những thế anh còn nói, anh cưới tôi vì tất cả những người anh quen không ai tốt và yêu anh nhiều như tôi, tôi yêu anh và yêu gia đình anh nên tôi xứng đáng làm vợ anh.

Gia đình - Chồng vung vãi con riêng còn tìm cách lấy tiền của vợ (Hình 2).

Nhưng giờ đây tôi không thể chịu đựng cảnh chồng nghi tôi âm mưu chiếm đoạt tài sản.

Một tay tôi lo liệu đám cưới, nhưng tôi vẫn cảm thấy vui vì nghĩ rằng chỉ cần vợ chồng sống hạnh phúc, cố gắng làm ăn rồi sẽ có ngày giàu có như người ta. Sau đám cưới, chúng tôi sống với nhau rất hạnh phúc, công việc làm ăn của tôi cũng ổn định, tiền dư ra tôi đưa cho anh làm ăn, tất cả chi phí trong ngoài đều một tay tôi lo không để anh phải bận tâm. Anh làm được bao nhiêu tôi cũng không hỏi, mỗi tháng tôi phải đưa cho mẹ anh một khoản để chi tiêu.

Tôi tự thấy đã sống hết mình với anh nhưng không ngờ, anh ngoại tình. Bởi tin tưởng chồng, và luôn ủng hộ anh nên tôi không hề kiểm soát gì anh cả, vậy mà đáp lại chân tình của tôi anh chỉ toàn đi chơi bời, quen gái gú. Tôi phát hiện, và cho anh quyền được chọn lựa, nếu anh không còn yêu tôi tôi sẽ ly dị mà không một lời oán trách. Cuối cùng anh chọn quay về với tôi, thêm một lần nữa tôi tha thứ cho anh, tôi thể hiện tình yêu với anh nhiều hơn để anh biết vợ anh lúc nào cũng bên anh và yêu anh hết mực.

Vài tháng sau, tôi có thai, tôi hoang mang không biết có nên sinh con trong lúc này không bởi có lẽ tôi đã mất lòng tin vào anh, tôi sợ anh phản bội tôi một lần nữa thì sinh con ra sẽ khổ nó khi bố mẹ ly dị. Nhưng rồi tôi quyết định sinh vì mẹ tôi và gia đình chông mong đứa cháu này, và mong đứa con sẽ giúp anh bớt ham chơi, lo nghĩ nhiều hơn. Khi tôi có thai 6 tháng thì tôi lại nghe tin sét đánh, anh quan hệ với nhân viên của tôi. Tôi như chết đứng trước tin cái tin khủng khiếp ấy.

Tôi lấy hết bình tĩnh tìm hiểu sự việc, vác bụng bầu đi tìm cô nhân viên ấy. Sau khi cô ấy nhận mọi chuyện, cô ta nói rằng vì tiền nên mới đến với chồng tôi, và đau đớn hơn là họ đã quan hẹ trên chính chiếc giường của tôi mỗi khi tôi không có nhà.

Lại một lần nữa tôi tha thứ cho anh dù đau đớn bởi không lẽ đứa con vừa sinh ra lại không có cha. Đứa con ra đời đã ít nhiều làm anh thay đổi, anh đi về đúng giờ, và cũng làm tròn bổn phận của một người chồng, người cha. Khi con trai chúng tôi được 1 tuổi, sự nghiệp của anh cũng lên như diều gặp gió, tôi vẫn dành dùm tiền và đưa cho anh làm ăn. Bây giờ, anh đi xe hơi, có tiền, và lại ...gái gú.

Đã rất nhiều lần tôi muốn chết để cho anh hối hận đến suốt đời nhưng vì đứa con nhỏ, và vì tôi là trụ cột trong gia đình mình, nếu tôi chết thì cả gia đình tôi và đứa con sẽ chẳng trông mong gì vào anh, nên tôi vẫn phải sống. Hết lần này đến lần khác tôi tha thức cho anh, nhưng giờ đây, tôi đã chịu đựng hết nỗi rồi, tôi hoàn toàn sụp đổ và tôi hận anh.

Tôi lại phát hiện mẹ chồng tôi đi gặp người con gái mà chồng tôi đã ngoại tình với cô ta hai năm về trước, tôi còn biết cả gia đình chồng giấu tôi đi lại với cô ta. Mẹ chồng tôi còn nói nếu chồng tôi cho phép thì mẹ chồng tôi sẽ đi gặp cô ta lần nữa. Cả nhà chồng tôi bây giờ đều muốn chồng tôi bỏ tôi vì nghĩ tôi đang âm mưu chiếm đoạt tiền và tài sản của anh. Bởi bây giờ có tiền nhưng anh chẳng mua nhà cho tôi, mọi người ai cũng khuyên tôi nên nắm giữ tài sản để lỡ chồng ăn chơi thì cũng còn có người nắm giữ không bị mất trắng.

Tôi nghĩ cũng đúng nên đề nghị anh cho tôi đứng tên tất cả tài sản, tôi làm vậy chỉ muốn giữ cho gia đình không bị đổ vỡ những anh. Tôi đem chuyện này tâm sự với một người và vô tình bị nhà chồng biết được và từ đó cả nhà chồng tôi chỉ mong anh bỏ tôi.

Tôi cảm thấy đau đớn vì tôi đã sẵn sàng đưa cho anh tất cả những gì tôi có để anh làm ăn, sẵn sàng giúp gia đình anh không một lời than vãn, vậy mà giờ đây anh và nhà chồng anh lại nghĩ vậy. Giờ đây tôi chỉ muốn ly dị mà chẳng cần một tý tài sản nào của anh, xưa nay tôi cũng tự tay mình làm nên được, có chăng tôi chỉ muốn giữ lại cho mình một người chồng, giữ cho con mình một người cha thôi. Tôi là một người đàn bà mạnh mẽ nhưng trải qua giông bão cuộc đời giờ tôi không còn mạnh mẽ và sáng suốt nữa, mong bạn đọc góp ý và giúp tôi để tôi có một con đường để sống tiếp.

T.L

Mẹ chồng ép con dâu 'yêu' với em chồng

Thứ 4, 13/11/2013 | 09:32
Tôi đang rất hoang mang không biết nên xử lí ra sao khi mẹ chồng một mực muốn tôi ngủ với em chồng để có cháu nội nối dõi tông đường.

Quà cho mẹ chồng 20/10: Thứ này osin còn chẳng thèm

Thứ 6, 18/10/2013 | 16:42
Quan hệ giữa tôi và mẹ chồng vốn đã chẳng “cơm lành, canh ngọt” như nhà người khác.

Mẹ chồng giúp con trai làm... osin có bầu

Thứ 3, 01/10/2013 | 14:33
Mẹ chồng thông báo, cô gái ấy đã có thai với chồng chị, tùy chị giải quyết mọi chuyện, bà chỉ cần đứa cháu nội. Chị đưa mắt van nài, anh im lặng ngoảnh mặt đi…

Hé lộ tình tiết động trời trong vụ con dâu giết mẹ chồng

Chủ nhật, 22/09/2013 | 20:30
Tại phiên tòa phúc thẩm hé lộ một tình tiết động trời, đó là mặc dù vụ án này cả bị cáo và bị hại đều là nữ giới nhưng tại hiện trường lại thu thập được một chiếc áo ba lỗ, trên đó có dính máu của một người nam giới. Trên tường cũng có vết máu của nam giới. Vậy vết máu này là của ai, điều này vẫn là một uẩn khúc pháp lý chưa tìm ra đáp án...

Hoảng hồn vì bị mẹ chồng nhận xét 'có tướng dâm phụ'

Thứ 3, 03/09/2013 | 14:43
Nhìn thấy em, mẹ chồng tương lai đã chạy ngay ra nói với anh: “Nhìn người yêu con có tướng dâm phụ đấy, sau này cẩn thận nhé. Tính kỹ đi rồi hãy cưới”.

Khốn đốn vì phát hiện bí mật của mẹ chồng

Thứ 3, 03/09/2013 | 14:41
Nhi biết chắc rằng bà đang rất lo sợ Nhi tiết lộ bí mật kia…

Mẹ chồng ngủ giường với con trai, con dâu có thai nằm đất

Chủ nhật, 11/08/2013 | 16:56
Chồng chị bảo để anh nằm đất cho 2 mẹ con nằm trên giường, bà giẫy nẩy lên, "con không được nằm đất, con nằm đất ốm ra thì sao, phải giữ sức khỏe mai còn phải làm việc". Không thể để mẹ nằm đất, mình nằm đất thì mẹ không cho, cuối cùng người nằm ngủ đất là vợ anh.

Mẹ chồng ép con dâu 'yêu' với em chồng

Thứ 4, 13/11/2013 | 09:32
Tôi đang rất hoang mang không biết nên xử lí ra sao khi mẹ chồng một mực muốn tôi ngủ với em chồng để có cháu nội nối dõi tông đường.

Quà cho mẹ chồng 20/10: Thứ này osin còn chẳng thèm

Thứ 6, 18/10/2013 | 16:42
Quan hệ giữa tôi và mẹ chồng vốn đã chẳng “cơm lành, canh ngọt” như nhà người khác.

Mẹ chồng giúp con trai làm... osin có bầu

Thứ 3, 01/10/2013 | 14:33
Mẹ chồng thông báo, cô gái ấy đã có thai với chồng chị, tùy chị giải quyết mọi chuyện, bà chỉ cần đứa cháu nội. Chị đưa mắt van nài, anh im lặng ngoảnh mặt đi…

Hé lộ tình tiết động trời trong vụ con dâu giết mẹ chồng

Chủ nhật, 22/09/2013 | 20:30
Tại phiên tòa phúc thẩm hé lộ một tình tiết động trời, đó là mặc dù vụ án này cả bị cáo và bị hại đều là nữ giới nhưng tại hiện trường lại thu thập được một chiếc áo ba lỗ, trên đó có dính máu của một người nam giới. Trên tường cũng có vết máu của nam giới. Vậy vết máu này là của ai, điều này vẫn là một uẩn khúc pháp lý chưa tìm ra đáp án...

Hoảng hồn vì bị mẹ chồng nhận xét 'có tướng dâm phụ'

Thứ 3, 03/09/2013 | 14:43
Nhìn thấy em, mẹ chồng tương lai đã chạy ngay ra nói với anh: “Nhìn người yêu con có tướng dâm phụ đấy, sau này cẩn thận nhé. Tính kỹ đi rồi hãy cưới”.

Khốn đốn vì phát hiện bí mật của mẹ chồng

Thứ 3, 03/09/2013 | 14:41
Nhi biết chắc rằng bà đang rất lo sợ Nhi tiết lộ bí mật kia…

Mẹ chồng ngủ giường với con trai, con dâu có thai nằm đất

Chủ nhật, 11/08/2013 | 16:56
Chồng chị bảo để anh nằm đất cho 2 mẹ con nằm trên giường, bà giẫy nẩy lên, "con không được nằm đất, con nằm đất ốm ra thì sao, phải giữ sức khỏe mai còn phải làm việc". Không thể để mẹ nằm đất, mình nằm đất thì mẹ không cho, cuối cùng người nằm ngủ đất là vợ anh.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.