Chồng yêu chị gái vợ, khuyên vợ 'tìm chỗ dựa khác'

Chồng yêu chị gái vợ, khuyên vợ 'tìm chỗ dựa khác'

Thứ 2, 10/06/2013 | 14:52
0
Tôi đau khổ muốn phát điên và quyết định lật bài ngửa. Tôi hẹn gặp trực tiếp hai người, mong cứu vãn cuộc hôn nhân của mình. Chị gái tôi thì chỉ thở dài không nói gì, chồng tôi cũng vậy...

Tôi và chồng tôi đã từng có thời gian rất hạnh phúc bên nhau. Chúng tôi đều xuất phát từ nghèo khó mà đi lên, nhưng chưa bao giờ xảy ra to tiếng với nhau. Cuộc sống gia đình sung túc, được chồng thương yêu chiều chuộng hết mực luôn khiến tôi nghĩ rằng có lẽ trên thế gian này tôi là người phụ nữ hạnh phúc nhất.

Thế nhưng sự đời không hề đơn giản, đêm dài ắt lắm mộng. Chồng tôi bảo chị tôi tới chỗ chúng tôi để mở tiệm. Sau đó, hàng ngày anh ấy thường dành rất nhiều thời gian chở chị tôi đi mua vật liệu về tu sửa lại cửa hàng. Lúc đầu tôi cũng không hề mảy may nghĩ ngợi, thế nhưng dần dần, trực giác của người vợ nói cho tôi biết rằng anh ấy đã có sự đổi thay.

Nhằm tránh xảy ra khó xử, tôi đã nhiều lần nhắc khéo chồng nên giữ chút khoảng cách, dù rằng là người thân trong nhà. Mới đầu anh ấy cũng nghe lời tôi, giãn dần khoảng cách với chị tôi. Thế nhưng, một ngày nọ anh nói với tôi rằng anh đã yêu chị tôi, ngày nào anh cũng nhớ tới chị ấy.

> Đọc thêm: Khám phá quy trình chuyển giới sang gái xinh như mộng

Gia đình - Chồng yêu chị gái vợ, khuyên vợ 'tìm chỗ dựa khác'

 Tình tay ba. Ảnh minh họa

> Đọc thêm: Yoni - mát xa gợi dục đầy ghê rợn, thô bạo của quý bà

Lúc đó, tôi đau khổ muốn phát điên. Tôi tìm đủ mọi cách để giải quyết, cuối cùng tôi lựa chọn phương án lật bài ngửa. Tôi hẹn gặp trực tiếp hai người họ mong cứu vãn cuộc hôn nhân của mình. Chị gái tôi thì chỉ thở dài không nói gì, chồng tôi cũng vậy.

Ba bốn năm đã trôi qua, chúng tôi đã vài lần tính đến việc ly hôn, nhưng vì con còn quá nhỏ, thêm nữa lo sợ xấu hổ với mọi người. Thật sự giờ đây, cuộc sống gia đình tôi chẳng khác nào như địa ngục. Chúng tôi không nói chuyện với nhau, tối đến mỗi người một giường. Tôi phải làm sao đây?

> Đọc thêm: 'Yêu' 3 lần/tuần sẽ trẻ lại 10 tuổi

Tư vấn của chuyên gia

Đọc thư của bạn tôi có cảm giác hiện giờ bạn đang rất bất hạnh, không người cứu giúp. Tôi nghĩ rằng, điều mà bạn có thể làm ngay bây giờ là bạn tìm cách tâm sự với chị gái của mình, xem chị có còn nghĩ tới tình chị em giữa hai người nữa hay không? Nếu như chị gái bạn và chồng bạn vẫn sắt đá không quan tâm tới nỗi lòng của bạn thì tốt nhất bạn nên lựa chọn cho mình cuộc sống riêng, đồng thời nói cho mọi người biết về về mối quan hệ sai trái của họ, thêm nữa bạn cần giành các quyền lợi chính đáng cho mình, bởi trong trường hợp này bạn là người bị hại.

Ngoài ra, lý do mà bạn nói không muốn lí hôn vì con còn nhỏ. Nếu như hai vợ chồng không sống hoà thuận, chắc chắn con của bạn dần sẽ cảm nhận được. Như vậy, cũng không phải là điều tốt cho sự trưởng thành của bé sau này. Chúc bạn giải quyết thuận lợi mọi việc!

Theo Lady/kiến thức

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Mỗi lần ngủ với vợ, chồng phải trả 3,5 triệu đồng

Thứ 6, 07/06/2013 | 10:12
Sau khi vợ ngoại tình, mỗi lần ngủ với vợ ông Trung phải trả cho vợ 3,5 triệu đồng.

Trả giá đắt vì 'bẫy' chồng bằng cao trăn

Thứ 5, 06/06/2013 | 15:05
Chồng Quyên không thèm động tới người vợ. Thậm chí còn ung dung “tự xử” trước mặt vợ để cho biết cái tội “sướng mà không biết hưởng”. Còn bà mẹ chồng vì cay cú con dâu hãm hại con trai nên gọi cho thông gia đến đòi trả lại con dâu vì dám “âm mưu làm chồng bất lực để thoải mái ngoại tình”.

Nước mắt đắng cay của đồng tính nữ gắng gượng đi lấy chồng

Thứ 6, 07/06/2013 | 09:24
“Đến lúc cô dâu chú rể phải xuất hiện, em phải khoác tay người ấy thì lúc đấy em buồn thảm thiết. Lúc đấy, mắt em cảm giác chỉ muốn khóc nhưng mà em không thể nào khóc được”.

Vợ chồng con trai muốn... mẹ và em gái phải ngồi tù

Thứ 5, 06/06/2013 | 09:56
Giữa công đường, cô con dâu nói thẳng mong muốn mẹ chồng cô phải ngồi tù.

Bi kịch người phụ nữ bị em chồng cắn đứt đốt tay

Thứ 2, 03/06/2013 | 14:00
Lấy chồng 4 năm nhưng có thâm niên 3 năm bị bạo hành gia đình khiến chị Ngô Thị Duyên tuyệt vọng. Điều đáng nói, cái gọi là bạo hành mà chị phải gánh chịu lại xuất phát từ người… em gái của chồng.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.