Chú đánh cháu bất tỉnh vì xếp hàng lấy thịt gà trong lễ cưới

Chú đánh cháu bất tỉnh vì xếp hàng lấy thịt gà trong lễ cưới

Thứ 5, 25/07/2013 | 14:31
0
Tại đám cưới của cô dâu Karyssa Smethurst, 28 tuổi và chú rể Ben Smethurst 26 tuổi (Gorleston, Norfolk, Anh) đã xảy ra cuộc hỗn chiến hi hữu

Tiệc cưới đã kết thúc trong thảm họa khi em của cô dâu bị đánh bất tỉnh. Krystel Coleman là em gái của cô dâu, 29 tuổi, đã bị đấm hỏng mũi và mắt thâm đen sau khi bị chú của mình, Curt Hughes, 53 tuổi tấn công. Được biết sự đụng độ xẩy ra bắt đầu khi ông Hughes xếp hàng để lấy thịt gà cho con trai mình.

Lạ & Cười - Chú đánh cháu bất tỉnh vì xếp hàng lấy thịt gà trong lễ cưới

Krystel Coleman, 29 tuổi, em gái của cô dâu.

Ông Curt đã nghe mọi người nói khi đứng xếp hàng lấy thịt gà rằng ông ta không nên đến lễ cưới. Curt đã nổi sung. Mẹ của cô dâu Liza Coleman, 47 tuổi đã dẫn Curt ra bãi đậu xe và nói anh không được phép làm hỏng đám cưới của con gái bà. Sau đó, vợ của Curt là Elaine, cũng là chị của bà Liza đã đến và cả hai cùng quát thét bà.

Cô Krysrel kể: " Tôi đi qua và nói : Các người đang làm gì vậy? Hãy để mẹ tôi yên và Curt đã đấm tôi. Sau đó bố tôi đi đến và cũng bị Curt đấm vào đầu nổi u. Sau đó, 5 hay 6 người đã lao vào, một người nhảy lên lưng Curt để khống chế anh ta. Lúc này anh ta đang phát điên."

Lạ & Cười - Chú đánh cháu bất tỉnh vì xếp hàng lấy thịt gà trong lễ cưới (Hình 2).

Đám cưới lúc đầu diễn ra rất vui vẻ. 

Curt đã cố gắng nhảy lên taxi tháo chạy tuy nhiên anh ta đã bị giữ lại cho đến khi cảnh sát tới. 

Mười xe cảnh sát ngay lập tức có mặt tại khách sạn Caldecott Hall, nơi tiệc cưới diễn ra. Tuy nhiên xe cứu lại không kip đến. Cuối cùng cô dâu Karyssa Smethurst lúc này đang mang thai tháng thứ 8 buộc phải lái xe chở em gái mình đến bệnh viện cấp cứu ngay lập tức. 

Về phía Curt, kẻ gây ra vụ ẩu đả trong lễ cưới đã được bảo lãnh tại ngoại sau khi bị giữ lại sở cảnh sát trong khi cuộc điều tra vẫn tiếp tục. Vợ của Curt Hughes cho biết: "Chồng bà không muốn bình luận gì vè vụ việc".

Linh Ngân (Theo DailyMail)

Những âu lo khi đám cưới tập thể nở rộ

Chủ nhật, 24/03/2013 | 10:03
Thông tin về đám cưới tập thể của 20 bạn trẻ diễn ra sáng 17/3/2013 tại trường tiểu học Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã tạo được sự quan tâm của rất nhiều người dân cũng như sự lôi cuốn của các bạn trẻ.

Đám cưới chàng tý hon tật nguyền và cô dâu xinh xắn

Thứ 4, 20/02/2013 | 15:48
Đã 37 năm nay, anh luôn phải mang trong mình nỗi đau về thể xác khi bị nhiễm chất độc màu da cam. Thân người anh chỉ cao vẻn vẹn 90cm, với cân nặng khoảng 12kg và đôi chân co quắp không đi lại được. Những tưởng, cuộc đời anh sẽ là những tháng ngày bất hạnh, đau buồn. Thế nhưng, thật bất ngờ, hạnh phúc đã mỉm cười với người đàn ông tật nguyền này, khi chỉ qua một cuộc điện thoại nhầm của một cô gái trẻ kém anh đến hơn một giáp.

Những đám cưới lấp chỗ trống và nước mắt của người đồng tính

Thứ 4, 05/06/2013 | 19:28
Vì sức ép gia đình và xã hội, nhiều người đồng giới buộc phải chấp nhận kết hôn với những người khác giới. Những đám cưới thật mà người trong cuộc là kẻ "đồng sàng dị mộng", đầy nước mắt vẫn đang là nỗi đau của những người đồng tính.