Chủ nhà mua Ferrari, Rolls-Royce cho người làm dùng

Chủ nhà mua Ferrari, Rolls-Royce cho người làm dùng

Thứ 2, 30/01/2017 | 00:03
0
Chủ nhân ngôi nhà có giá trị 250 triệu USD đã đầu tư một chiếc Ferrari 488 GTB và một chiếc Rolls-Royce Dawn cho đội ngũ nhân viên sử dụng.

Ngôi có giá trị đắt nhất nước Mỹ, được định giá khoảng 250 triệu USD, sở hữu nhiều tài sản đáng giá và khiến nhiều người thèm muốn. Theo một nguồn tin gần đây, bên trong ngôi nhà này có bộ sưu tập xe hiếm, giá trị đến 30 triệu USD, gồm 1 chiếc Pagani Huayra độc nhất vô nhị và 1 chiếc Mercedes 540k Special Roadster đời 1936, giá 15 triệu USD.

Tin tức xe - Chủ nhà mua Ferrari, Rolls-Royce cho người làm dùng

 Hai chiếc xe dành cho những nhân viên may mắn làm việc trong ngôi nhà đắt nhất nước Mỹ.

Theo Carscoops, chủ nhân ngôi nhà đã mua một siêu xe Ferrari 488 GTB và một chiếc xe mui trần Rolls-Royce Dawn để cho 7 nhân viên làm việc trong ngôi nhà này sử dụng. Đây có thể coi là những người lao động may mắn nhất thế giới, khi vừa được làm việc trong ngôi nhà đắt nhất nước Mỹ, vừa được sử dụng những siêu xe thuộc hàng top hiện nay.

Theo chia sẻ từ một người làm việc tại ngôi nhà này, hai chiếc siêu xe và xe siêu sang mới được mua về hoàn toàn thuộc sở hữu của chủ nhà, tuy nhiên những người làm việc tại đây có thể sử dụng khi có việc cần.

Theo Zing