Chủ nhân Audi là những người có 'sở thích' ngoại tình

Chủ nhân Audi là những người có 'sở thích' ngoại tình

Chủ nhật, 16/06/2013 | 15:15
0
Ngược lại với chủ nhân của những chiếc Audi, chủ nhân của những chiếc Peugeot lại được cho là chung thủy nhất.

Có rất nhiều cuộc khảo sát lạ lùng được tiến hành, một trong số đó là cuộc khảo sát về tỷ lệ những người từng phản bội người bạn đời của mình. Bạn có thể tin hoặc không tin kết quả của những cuộc khảo sát này, nhưng nếu bạn biết rằng có tới 750.000 nghìn người được thăm dò ý kiến, thì có thể khẳng định những con số được đưa ra có tính khách quan rất cao.

Theo những phản hồi được ghi nhận, chủ nhân của những chiếc Audi là những người ngoại tình nhiều nhất, với tỷ lệ 22,2% trong số họ từng phản bội bạn đời của mình.

Ô tô-Xe máy - Chủ nhân Audi là những người có 'sở thích' ngoại tình

Những thương hiệu xe cao cấp khác cũng nằm ở các vị trí cao trong cuộc khảo sát này, trong đó chủ nhân những chiếc BMW xếp ở vị trí thứ hai với 13,8% số người được hỏi từng ngoại tình, tiếp đến là Mercedes-Benz với 8,7%, Volvo với 7,6%.

Trong đó thương hiệu bình dân có tỷ lệ chủ sở hữu ngoại tình cao nhất là Volkswagen, với 5,7%.

Cuộc khảo sát này cũng cho thấy chủ sở hưu của những chiếc xe hơi đến từ Pháp chung thủy nhất. Trong đó Peugeot đứng đầu với chỉ 0,4% số người sở hữu xe từng ngoại tình, tiếp đến là Renault với 0,5%, Rover cũng có tỷ lệ chủ sở hữu ngoại tình 0,5%, Skoda là 1,1% và Hyundai là 1,6%.

“Những chiếc xe có thể nói rất nhiều điều về chủ nhân của nó. Ví dụ như những chiếc xe cao cấp là đại diện cho sự thành công, động lực và đôi khi là tham vọng lớn trên mọi phương diện, trong đó có cả những mối quan hệ bất chính,” ông Mike Taylor, người đứng đầu tổ chức thăm dò số người từng phản bội bạn đời của mình.

Theo Carscoop, một cuộc khảo sát tương tự cũng được tổ chức vào năm 2012, và khi đó những người sở hữu BMW đứng đầu về tỷ lệ trăng hoa.

Theo Autopro.com.vn

  Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng 

Audi A7 màu đen đầu tiên về Việt Nam

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Một chiếc Audi A7 màu đen vừa được cửa hàng kinh doanh xe hơi ở Hà Nội nhập về, khiến xôn xao giới mê xe.

Ducati có thể bị thâu tóm bởi Audi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Hãng sản xuất môtô nổi tiếng của Italy mang tên Ducati có thể sẽ bị thâu tóm bởi Audi thành viên của tập đoàn Volkswagen khi hãng này đã nhất trí mua lại hãng môtô nói trên.

Mercedes và Audi trong cuộc đua doanh số

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Bloomberg dự báo đến năm 2015 Mercedes Benz sẽ vượt qua Audi để trở thành hãng sản xuất xe hơi hạng sang lớn thứ 2 thế giới, sau BMW.

Nữ đại gia dùng xe Audi, Lexus, Mercedes lừa ngân hàng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với nữ đại gia lừa đảo ngân hàng, thế chấp các loại xe Audi, Lexus, Mercedes... bằng giấy tờ giả, còn giấy tờ thật giữ lại để bán xe.