Chủ nhật của bạn (17/2)

Chủ nhật của bạn (17/2)

Chủ nhật, 17/02/2013 | 09:20
0
Hôm nay, Cự Giải tìm kiếm một món quà vừa đẹp vừa hữu dụng. Nhân Mã giúp bạn bè trong cơn khủng hoảng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Một người quen của bạn có thể buồn bực và không muốn trò chuyện với ai. Tâm trạng này ảnh hưởng tới không khí chung. Bạn băn khoăn liệu có phải đó là lỗi của bạn không, nhưng khả năng này không cao lắm. Chẳng nên mất thời gian vào những chuyện không phải của bạn.

Tình yêu: Hãy tâm sự với người yêu về những vấn đề còn tồn đọng giữa hai bên. Bạn sẽ ngạc nhiên khi phát hiện ra thế giới quan của mình và người ấy có rất nhiều điểm chung. Tất nhiên, hai bạn vẫn có nhiều điều đối lập, nhưng đó là gia vị của tình yêu.

Sự nghiệp: Mặc dù là ngày cuối tuần, nhưng Dương Cưu cảm thấy cực kỳ sung sức. Bạn hăng hái, bồn chồn và sẵn sàng cho một tuần mới làm việc. Bạn có thể tiêu tốn bớt năng lượng bằng cách nghiên cứu kế hoạch chiến lược sắp tới.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một số tin tức không mấy tốt lành đến tai Kim Ngưu khiến bạn lo lắng. Tâm trạng này ảnh hưởng mạnh tới bất cứ việc gì bạn đang thực hiện. Bạn không thể ngừng suy nghĩ về nó. Hãy tập trung giải quyết những nhiệm vụ trước mắt. Có thể tin tức đó không thực sự tệ như bạn nghĩ.

Tình yêu: Kim Ngưu đặc biệt thấy an ổn và thoải mái với mối tình hiện tại. Đây là lúc thích hợp để hai bạn cùng bàn luận về các vấn đề chung, hoặc cùng chăm sóc cho cuộc sống lứa đôi, như mua sắm thêm cho gia đình hoặc sửa sang lại khu vườn chẳng hạn.

Sự nghiệp: Bạn khó làm việc hiệu quả khi mọi người quanh bạn đều cư xử như trẻ con chưa lớn. Hãy kiên nhẫn và khéo léo phát huy ưu điểm của họ. Trẻ con cũng có sự sáng tạo hữu dụng của riêng chúng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử khá hài lòng với hiện trạng của mình. Nếu độc thân, bạn sẽ chẳng vội vàng thay đổi đâu. Còn nếu đã có người yêu, bạn và người yêu đang có mối quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, hôm nay người ấy có vẻ ít nói hơn bình thường. Bạn nên bày tỏ rằng mình sẵn sàng chia sẻ khó khăn, sau đó, hãy yên lặng chờ đợi.

Tình yêu: Có vẻ như Song Tử và người yêu khó tìm tiếng nói chung. Bạn cần nhiều thời gian hơn nếu cần giải thích gì cho anh ấy/cô ấy. Hãy kiên nhẫn nhé.

Sự nghiệp: Cuối cùng bạn cũng sẽ nhận được sự trợ giúp cần thiết để thực hiện tiếp một dự án quan trọng. Đây là một khởi đầu mới của bạn. Nó sẽ dẫn tới thành công to lớn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một vị khách ghé thăm nhưng Cự Giải sẽ băn khoăn tại sao. Anh ấy/cô ấy không tỏ ra tập trung lắm, và có vẻ chỉ lắng nghe bạn nói hơn là tham gia vào câu chuyện. Có thể người ấy chỉ cảm thấy cô đơn và cần một người bầu bạn.

Tình yêu: Nếu bạn muốn người yêu vui, hãy thử nghĩ đến một món quà đầy ý nghĩa. Bạn nên tìm kiếm một thứ vừa đẹp vừa thực dụng. Người yêu sẽ rất thích sự lựa chọn tinh tế này của bạn.

Sự nghiệp: Bạn đang có mối quan hệ hòa thuận với mọi người xung quanh. Đây là nhân tố quan trọng giúp bạn làm việc suôn sẻ và đạt nhiều thành công.

Xã hội - Chủ nhật của bạn (17/2)
Cự Giải tìm kiếm món quà vừa đẹp vừa hữu dụng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy thận trọng với một cú điện thoại bạn nhận được hôm nay từ một người quen nhé. Người này có thể nói rất nhiều, nhưng tất cả cần được gạn lọc cẩn thận. Nếu có thông tin quan trọng, bạn nên kiểm tra chéo trước khi kể cho người khác hoặc sử dụng nó.

Tình yêu: Nếu Sư Tử tham gia một buổi tiệc liên quan tới công việc, bạn có thể gặp một người có tiềm năng tiến xa hơn là một đồng nghiệp đơn thuần. Mặc dù nơi đó không phải địa điểm lý tưởng để tìm hiểu về nhau, nhưng bản năng mách bảo rằng bạn nên tiến tới. Chắc chắn bạn sẽ muốn gặp lại anh ấy/cô ấy thêm lần nữa.

Sự nghiệp: Thật khó để thư giãn khi ngày thứ hai đang cận kề bên bạn. Hãy cố gắng quên nó đi và tận hưởng cuối tuần quý giá. Một bữa tối ngon miệng và không gian yên tĩnh ở nhà là điều bạn cần bây giờ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khát khao mua một đồ vật đắt giá khiến cho Xử Nữ ngồi đếm từng đồng bạn đang có. Nhưng sau đó, bạn sẽ nghi ngờ tính đúng đắn của quyết định của mình. Hôm nay không phải là ngày để lựa chọn đâu. Hãy đợi một thời gian khi bạn tỉnh táo hơn.

Tình yêu: Nếu bạn muốn thắt chặt hơn sợi dây liên kết với người yêu, bây giờ là lúc lý tưởng để thực hiện đấy. Hãy giành thời gian để nghĩ ra một kế hoạch ăn mừng lãng mạn, dù chỉ theo cách truyền thống với rượu vang và bữa tối cũng khá tuyệt rồi.

Sự nghiệp: Mọi người dường như khá sắc bén trong lời ăn tiếng nói hôm nay. Xử Nữ không nên để bụng những lời nói nặng nề của họ. Có thể họ chỉ nói quá nhanh và chưa kịp suy nghĩ kĩ thôi.

Xã hội - Chủ nhật của bạn (17/2) (Hình 2).
Xử Nữ sắp xếp kế hoạch kỉ niệm lãng mạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nỗi lo lắng về một thành viên trong gia đình có thể xâm chiếm tâm trạng Thiên Bình. Người đó dường như đang có chuyện buồn hoặc đột ngột biến mất mà không nói với ai. Hãy để anh ấy/cô ấy tự giải quyết lấy rắc rối. Bạn sẽ biết được chân tướng sự việc khi người đó cảm thấy muốn sẻ chia.

Tình yêu: Thiên Bình sẽ có cơ hội làm lành với người yêu nếu hai bạn có bất đồng. Mặc dù bắt đầu thật khó, nhưng nếu bạn thực sự muốn gìn giữ mối tình này, bạn không nên chần chừ nữa. Khi hiểu lầm được giải tỏa, hãy nhớ ăn mừng nhé.

Sự nghiệp: Hãy chấp nhận hiện thực khi bạn cảm thấy mình đã quá mệt mỏi. Bạn không thể liên tục làm việc ở nhà ngay ở vào những kỳ nghỉ thế này. Điều bạn cần nhất bây giờ là một khoảng thời gian thư giãn đúng nghĩa.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một người thân hoặc hàng xóm có thể nói với bạn một chuyện, trong khi linh cảm lại mách bạn điều ngược lại. Hãy nghe theo bản năng của chính bạn. Bạn nên tìm kiếm thêm thông tin và chỉ đặt vấn đề với người đó khi nắm đủ bằng chứng trong tay. Lên tiếng đối chất ngay bây giờ là không khôn ngoan lắm đâu.

Tình yêu: Mặc dù hôm nay chuyện tình cảm không bùng cháy lên ngọn lửa nóng bỏng mà bạn kỳ vọng, nhưng đừng từ bỏ nhé. Mọi chuyện sẽ dần được cải thiện. Bạn cứ tận hưởng không khí nhẹ nhàng giữa hai bạn. Chậm mà chắc đấy.

Sự nghiệp: Bò Cạp hoàn toàn hài lòng với mức độ chăm chỉ suốt tuần qua của bản thân, vì bạn có thể nằm thảnh thơi trong ngày chủ nhật. Bạn không nên nghĩ ngợi tới công việc hôm nay. Chìm đắm vào không khí lười biếng cũng là một cách tiêu tốn thời gian hợp lý lúc này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một người bạn đang có vấn đề về tiền nong có thể trút hết lo lắng sang Nhân Mã. Bạn chẳng muốn tỏ ra cảm thông, nhưng hãy cố dằn mình lại nhé. Người ấy đang khủng hoảng và cần giải pháp chứ không phải một lời phê bình. Tư duy thực tế của bạn sẽ hữu dụng đấy.

Tình yêu: Nhân Mã và người yêu có thể tranh cãi với nhau. Bạn không nên bỏ chạy khi tình huống trở nên tệ hại. Ai là người bắt đầu chiến tranh trước không quan trọng. Điều quan trọng là một trong hai bạn cần phải đưa tay ra để hòa giải trước.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp không chỉ đơn giản là người quen nơi công sở nhé Nhân Mã. Bạn sẽ thu được nhiều điều nếu bạn biết cách kết bạn với họ sau giờ làm việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu ai đó giao nhiệm vụ cho bạn mà không giải thích chu đáo, hãy tìm đến người đó và nêu ra thắc mắc của mình. Bạn có thể ngại ngùng, nhưng hãy nhớ, thà đặt câu hỏi ngớ ngẩn còn hơn phạm phải sai lầm ngớ ngẩn.

Tình yêu: Nếu Ma Kết chấp nhận mối tình hiện tại chỉ vì bạn thấy dễ chịu, an ổn hoặc do áp lực gia đình, xã hội, nhưng lại chẳng hề thấy hạnh phúc, bạn cần xem xét lại. Hôm nay, bạn sẽ có dũng khí để đối mặt với vấn đề của trái tim mình và cân nhắc các lựa chọn khác.

Sự nghiệp: Ma Kết có thể không hài lòng với chủ nhật, vì bạn cảm thấy chưa lao động đủ trong suốt tuần qua. Đừng để công việc chiếm dụng hết cuộc sống nhé. Hãy tận hưởng thời gian ở bên gia đình và bạn bè.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang rất hào hứng với chuyến đi sắp tới. Nhưng bạn không nắm rõ về hoạt động tổ chức và sắp xếp. Bạn nên chủ động liên hệ với người chịu trách nhiệm và thu lượm càng nhiều thông tin càng tốt.

Tình yêu: Lịch sự tình trường của Bảo Bình có thể được khơi gợi lại trong hôm nay. Người yêu cũ gọi điện, hoặc người yêu hiện tại bỗng đặt ra những câu hỏi mang tính thăm dò với bạn. Chẳng có lý do gì để phải che giấu, nên bạn cứ thẳng thắn đối diện với họ.

Sự nghiệp: Cuối tuần nghỉ ngơi chỉ khiến cho ý nghĩ về ngày mai đi làm của bạn trở nên đáng sợ. Đừng để nó làm hỏng không khí của ngày hôm nay. Hãy chỉ tập trung vào khoảng thời gian êm ấm bạn ở bên gia đình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một giấc mơ hoặc một sự kiện nào đó khiến Song Ngư mất niềm tin vào một trong các mục tiêu lâu dài của mình. Có lẽ bạn đang nghĩ tới một mục tiêu khác thú vị hơn, hoặc bạn bắt đầu nghi ngờ vào khả năng thành công của cái cũ. Đừng vội lựa chọn vào hôm nay. Suy nghĩ của bạn có thể không lý trí như bình thường đâu.

Tình yêu: Tối nay là dịp hoàn hảo để nấu một bữa ăn thịnh soạn cho hai người. Nếu nhà bếp không phải lãnh địa của bạn, hãy gây bất ngờ cho người yêu bằng những món ăn đặc biệt giao tận nhà.

Sự nghiệp: Song Ngư đã phải hy sinh vài lần cuối tuần cho công việc. Bạn nên dẹp bỏ cảm giác bất mãn và hoàn thành nhiệm vụ. Hãy coi như đây là niềm tự hào của một người chuyên nghiệp.

Theo Infonet

Ngạt thở nữ DJ bị đánh ghen

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Đối mặt với những đòi hỏi quái chiêu của khách, những hành động sàm sỡ của những gã có máu “dê”… những nữ DJ còn nhiều phen hoảng hồn vì bị… đánh ghen.

Chàng trai Việt độc hành đến 33 quốc gia

Thứ 7, 16/02/2013 | 10:11
Với số tiền ít ỏi từ việc làm thêm, chàng trai Hà Nội Nguyễn Văn Thái đã chu du đến những vùng đất ít người biết tại châu Âu, Bắc Phi và Trung Đông trong 8 năm du học tại Pháp.

Những cô gái có thân hình bốc lửa mang gương mặt trẻ con

Thứ 7, 16/02/2013 | 08:52
Nếu không biết tuổi thật, mọi người đều tưởng những cô gái này là học sinh cấp 1 bởi gương mặt họ quá trẻ con.