Chủ Nhật của bạn (18/8)

Chủ Nhật của bạn (18/8)

Chủ nhật, 18/08/2013 | 07:39
0
Bạch Dương cảm thấy thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần, bạn rất lạc quan và hăng hái hơn trong công việc thường ngày.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương cảm thấy thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần, bạn rất lạc quan và hăng hái hơn trong công việc thường ngày. Tuy vậy, một vài biến động vào cuối ngày có thể chi phối Bạch Dương ở một mức độ nhất định nào đó. Hãy cố gắng bình tĩnh giải quyết, đừng vội vàng mà hỏng việc nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thể hiện được khả năng kiểm soát cảm xúc rất tốt, mọi người sẽ rất cần đến những quan điểm và ý tưởng rất có giá trị của bạn. Mặt khác, Kim Ngưu cũng cần nên đẩy nhanh tiến độ công việc đang thực hiện nếu muốn không bị tụt lại phía sau, hãy phát huy thế mạnh của bạn là sự ổn định về mặt tâm lý trong những hoàn cảnh khó khăn nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay là một ngày khá may mắn, Song Tử không phải chịu bất kỳ áp lực nào từ bên ngoài, có khả năng bạn sẽ dành thời gian cho những chuyện riêng tư. Hơn nữa, Song Tử đang muốn chứng tỏ năng lực thực sự của bản thân, bạn làm việc rất chăm chỉ và quan trọng là đang đi đúng hướng, may mắn sẽ luôn ủng hộ bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ phát huy được sức sáng tạo và tinh thần đồng đội khi cộng tác với những người có cùng sở thích, quan điểm. Ngày hôm nay sẽ chứng kiến nhiều thay đổi theo hướng tích cực, bản thân Cự Giải đã xác định đúng thời điểm cần phải đổi mới, và điều đó sẽ giúp bạn tiến bộ lên hẳn trong mắt mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử luôn thể hiện được những suy nghĩ thực tế và luôn sẵn sàng đóng góp những ý kiến mang tính xây dựng cho bạn bè. Hôm nay là một ngày dành cho việc nghỉ ngơi, lên kế hoạch riêng cho gia đình hay họp mặt bạn bè, dù thế nào thì Sư Tử cũng nên hết mình nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tâm trạng của Xử Nữ rất thoải mái, bạn muốn ngày hôm nay là của riêng mình, muốn làm mọi việc theo ý thích cá nhân. Hãy an tâm rằng mọi thứ sẽ theo guồng quay của riêng bạn thôi. Thời gian buổi tối sẽ rất tuyệt nếu Xử Nữ hẹn hò với một ai đó, hãy chủ động gởi lời mời trước đi nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ rất kiên trì khi những ý tưởng của bạn không thuyết phục được người khác, bạn rất năng nổ và nếu khi nào cảm thấy mệt mỏi thì hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi rồi sau đó hãy quay lại nhé. Vào cuối ngày, bạn sẽ thấy nỗ lực của mình được đền đáp rất xứng đáng.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Cái Hổ Cáp thiếu trong ngày hôm nay là một chút sáng tạo, bạn có thể làm cho những ý tưởng của mình trở nên độc đáo và hiệu quả. Vào buổi tối, hãy lên kế hoạch hẹn hò nhé, mọi thứ sẽ rất tuyệt đấy, bạn đang có những khoảnh khắc hạnh phúc và không kém phần độc đáo.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu Nhân Mã cảm thấy thử thách nào khó chinh phục thì bạn nên linh hoạt thay đổi mục tiêu hoặc cố gắng đi từ từ một cách có kế hoạch. Hôm nay không phải là một ngày may mắn nhưng nếu biết cách và chăm chỉ làm việc thì Nhân Mã sẽ không cảm thấy bị áp lực vào cuối ngày.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thể hiện khả năng thích ứng tuyệt vời, bạn không ngại va chạm và kiên trì hoàn thành những nhiệm vụ trong ngày. Ngoài ra, hôm nay sẽ là thời điểm tương đối thuận lợi, có liên quan mật thiết với những cơ hội tài chính, Ma Kết nên mau chóng nắm bắt nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ bắt đầu tận hưởng những thành quả ngọt ngào, xứng đáng với những công sức và nỗ lực bạn đã bỏ ra trong thời gian qua. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm đang có nhiều thay đổi tích cực, mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn nếu Bảo Bình biết cách thể hiện những hành động lãng mạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mọi thứ trong ngày hôm nay sẽ xoay quanh chuyện tình cảm của Song Ngư, bạn cần tinh ý nhận ra được sở thích và những thứ có liên quan khác khi tiếp xúc với đối tượng. Hãy luôn là người tâm lý và chăm sóc hết mình cho người ấy nhé, ông trời không phụ tấm lòng của bạn đâu.

M.T

Cảnh báo: Nhiều nữ sinh lấy 'Bà Tưng' làm hình mẫu

Thứ 7, 17/08/2013 | 20:13
Sẽ rất nguy hiểm nếu cả một lớp các em gái sau bị nhiễm lối suy nghĩ, cứ khoe thân là có thể trở thành hotgirl

SV mới ra trường gian nan 'rải hồ sơ' xin việc

Thứ 7, 17/08/2013 | 14:48
Nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhu cầu tuyển nhân sự của các công ty cũng giảm, sinh viên tốt nghiệp, ra trường đi xin việc lại càng khó khăn hơn nên đối mặt với nhiều lo lắng, áp lực.

Kỳ diệu người điếc câm hát bằng ngôn ngữ ký hiệu

Thứ 4, 14/08/2013 | 12:03
Tiếng hát của người điếc câm không vang, không bay mà chỉ níu giữ người nghe bằng tâm hồn đồng điệu. Những gương mặt hồn nhiên vui buồn, tức giận theo từng ngôn từ của lời bài hát được cô Phạm Cao Phương Thảo chuyển dịch sang ngôn ngữ ký hiệu dành riêng cho cộng đồng người điếc câm...

Xôn xao chuyện dùng nhẫn tấn công con gái đi đường

Thứ 7, 17/08/2013 | 13:45
Đoạn chia sẻ của cô gái trẻ nhận được nhiều ý kiến phản hồi.

Lá thư cảm động mừng sinh nhật bố của chàng trai trẻ

Thứ 7, 17/08/2013 | 09:40
Câu chuyện tâm sự của Đinh Lương Minh Anh, 22 tuổi. Hiện đang học thạc sĩ khoa Luật, chuyên ngành luật công - Đại học tổng hợp Grenoble - Cộng Hòa Pháp.

Những đám cưới hoành tráng của các hot girl Việt

Thứ 7, 17/08/2013 | 08:51
Mi Vân, Quỳnh Chi, Diệp Bảo Ngọc, Huyền Trang... đều có những đám cưới linh đình với siêu xe hoặc khách mời nổi tiếng.