Chủ nhật của bạn (30/6)

Chủ nhật của bạn (30/6)

Chủ nhật, 30/06/2013 | 08:11
0
Hôm nay, Xử Nữ nghĩ về tình cũ. Bò Cạp nên nghỉ ngơi dưỡng sức.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu không nên chỉ khoanh tay đứng nhìn mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Bạn nên xông xáo hành động. Hãy chứng minh cho người khác thấy rõ khả năng và sức ảnh hưởng của bạn.

Tình yêu: Khi muốn bộc lộ tình cảm trong lòng, bạn có thể muốn phá vỡ mọi rào cản, nguyên tắc hay giới hạn. Đây là hành động dễ hiểu, tuy nhiên bạn không nên quá liều lĩnh, trừ phi nắm rõ tính cách của đối phương nhé.

Sự nghiệp: Tuần tới, bạn sẽ có những sáng kiến tuyệt vời. Bạn nên tận dụng chúng để cải thiện tốc độ làm việc của mình hoặc thậm chí của cả công ty.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu rất dễ rơi vào rắc rối hôm nay. Nhưng trong khi người khác chỉ mong tránh xa, thì bạn lại đón nhận với sự thích thú không hề che giấu. Bạn đang tìm kiếm cảm giác được thử thách và phiêu lưu.

Tình yêu: Kim Ngưu nên tham gia vào hoạt động hoặc dự án mang tính nghệ thuật. Bạn có thể gặp được một mối tình sét đánh ở lớp học vẽ hoặc sáng tác.

Sự nghiệp: Tuần tới Kim Ngưu sẽ đi làm với tinh thần phấn chấn và năng lượng như vô tận. Bạn hãy yên tâm dưỡng sức cho một tuần làm việc hăng hái nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy chủ động khi bạn ở bên người khác hôm nay. Bạn có thể cần phải “cướp lời” họ hoặc cố ý nắm lấy quyền khống chế khi trò chuyện. Cuối cùng, phần thắng sẽ thuộc về bạn.

Tình yêu: Có người sẽ tỏ ra hết sức thông thạo và đưa ra lời khuyên về chuyện tình cảm của Song Tử. Hãy sáng suốt nhé, cho dù lời nói của đối phương thực sự rất dễ nghe.

Sự nghiệp: Bạn nhận được một nhiệm vụ khá quan trọng. Tất nhiên bạn sẽ cảm thấy căng thẳng và hồi hộp. Bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ hoàn thành tốt chỉ trong vài ngày.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải sẽ thức giấc với trạng thái đầy sảng khoái. Bạn sẽ có nhiều niềm vui, giúp giải tỏa hết nỗi buồn lo trong lòng. Bạn bè và cả người thân sẽ “cạnh tranh” để có thể lôi kéo sự chú ý của bạn đấy.

Tình yêu: Bạn nên chờ ít nhất 10 phút trước khi gửi email hoặc tin nhắn cho người ấy. Cảm xúc của bạn đang rất dễ dao động.

Sự nghiệp: Đừng ngại tự quảng bá bản thân. Bạn sẽ có những ý tưởng đột phá nên hãy tự tin chia sẻ chúng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn chỉ muốn gạt bỏ hết trách nhiệm và tận hưởng cuộc sống. Hãy yên tâm rằng không thiếu trò giải trí cũng như người sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Tình yêu: Hôm nay Sư Tử sống thiên về nội tâm. Nếu người yêu của bạn cũng vậy, một ngày yên tĩnh là lựa chọn lý tưởng.

Sự nghiệp: Hãy tận dụng trực giác của mình. Cạnh tranh sẽ nổ ra trong công việc, và bạn chẳng thể chờ đợi cho đến khi nắm đầy đủ thông tin đâu.

Xã hội - Chủ nhật của bạn (30/6)

Sư Tử quẳng gánh lo đi và vui sống.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn cần tránh việc muốn chia sẻ tất cả mọi điều với người khác. Bạn nên chọn lựa ra một số thông tin nhất định và những ai bạn có thể tin cậy.

Tình yêu: Gần đây Xử Nữ rất hay nghĩ về một mối tình cũ. Bạn có thể để cảm xúc được tự do, nhưng đừng nhìn mọi việc qua lăng kính màu hồng. Hãy biết trân trọng người của hiện tại.

Sự nghiệp: Bạn cần cân nhắc thật kĩ từng phương án trước khi quyết định. Đây là một lựa chọn quan trọng đối với sự nghiệp của bạn đấy, nên hãy cho mình đủ thời gian.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình rất cởi mở và hòa đồng. Hãy gặp gỡ hoặc giúp đỡ bạn bè, người quen. Bạn không tốn nhiều công sức đâu, mà kết quả thu lại rất đáng giá.

Tình yêu: Bạn yêu người ấy bao nhiêu? Và đối phương có yêu bạn nhiều như vậy, hay ít hơn? Đừng tìm kiếm câu trả lời đó. Đôi khi có những điều tuyệt hơn khi mãi là bí ẩn.

Sự nghiệp: Thiên Bình tràn đầy nhiệt tình và năng lượng mạnh mẽ. Ngay cả nhiệm vụ khó khăn nhất cũng chỉ như trò chơi đối với bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp nên bình tĩnh xử trí từng việc. Bạn tuyệt đối không nên vội vàng kẻo bỏ qua những điều quan trọng.

Tình yêu: Bò Cạp đừng coi nhẹ lời người yêu nói. Bạn cần nghiền ngẫm kĩ hơn để hiểu rõ ý ngầm ẩn trong đó đấy.

Sự nghiệp: Hãy nghỉ ngơi thật tốt. Bạn cần có một nguồn năng lượng khổng lồ để đón nhận các nhiệm vụ trong tuần tới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay bản tính dịu dàng của Nhân Mã sẽ lộ rõ. Hãy nhân cơ hội này để lấy lòng người yêu hoặc tấn công trái tim của người bạn thích nhé.

Tình yêu: Đừng bắt người yêu đoán biết suy nghĩ của bạn. Đó là một trò chơi quá khó và dễ gây hiểu nhầm nhé Nhân Mã.

Sự nghiệp: Bạn có khả năng đón ý và thuyết phục trong các cuộc thương thảo song phương. Đây là thời điểm tốt để bạn thảo luận với cấp trên hoặc gặp gỡ khách hàng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bố mẹ hoặc họ hàng của Ma Kết sẽ cần đến sự trợ giúp đấy. Hôm nay là một ngày lý tưởng để dành cho gia đình nói chung.

Tình yêu: Nhiều cảm xúc đang làm phiền tâm trí của Ma Kết. Chúng có thể đang mách bảo bạn nhiều điều, nên đừng gạt bỏ đi nhé.

Sự nghiệp: Hãy luôn biết nắm bắt thông tin và đón đầu công việc. Ma Kết có thể khai thác nhiều điều từ những cuộc tán gẫu với đồng nghiệp.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một nhóm bạn vui tính sẽ mang đến cho Bảo Bình một ngày đặc biệt. Hãy cho phép mình thoải mái tận hưởng chuyến phiêu lưu tuyệt vời này nhé.

Tình yêu: Bạn mong chờ rằng người yêu có thể đoán đúng ý mình. Nhưng có thể đối phương có cùng suy nghĩ giống bạn. Một cuộc trao đổi thẳng thắn là rất cần thiết lúc này.

Sự nghiệp: Có lúc bạn cảm thấy mình như sắp phát điên. Hãy bình tĩnh nào. Bạn nên xả tức khi bạn ở phòng tập gym thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể cảm thấy tù túng vì đủ các trách nhiệm ràng buộc. Khi bạn hoàn thành hết nhiệm vụ, bạn sẽ có được tự do nên hãy kiên nhẫn.

Tình yêu: Không phải chuyện gì cũng cần phải rành mạch, phân rõ trắng đen. Bạn nên học cách chấp nhận và vui vẻ khi ở vào lằn ranh màu xám.

Sự nghiệp: Hôm nay Song Ngư đặc biệt nổi hứng tò mò. Bạn có thể rất khát khao thông tin. Đắm chìm trong trang sách hoặc các cuộc tán gẫu sẽ đáp ứng nhu cầu này của bạn.

Xã hội - Chủ nhật của bạn (30/6) (Hình 2).

Sách mang lại tri thức mà Song Ngư cần.

Theo Bưu điện Việt Nam

Nữ sinh nuôi hai em nhỏ mơ trở thành công an

Thứ 7, 29/06/2013 | 08:14
Bố mẹ qua đời vì bệnh ung thư, Nguyễn Thị Nụ (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) vừa chăm sóc hai em, vừa ôn thi vào Học viện An ninh với mơ ước được làm công an.

Nháo nhào truy lùng danh tính nữ sinh viên xinh đẹp

Thứ 7, 29/06/2013 | 09:12
Sau những bức ảnh thiên thần được tung trên webside trường, danh tính của nữ sinh viên xinh xắn đang được tìm ráo riết.