Chủ nhật của bạn (3/2)

Chủ nhật của bạn (3/2)

Chủ nhật, 03/02/2013 | 08:52
0
Hôm nay, Xử Nữ mải mê tìm kiếm một món đồ. Bảo Bình có cơ hội hàn gắn với người cũ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Những kiến thức bạn đọc và thu lượm được trong thời gia qua đã thay đổi quan điểm về giá trị sống của Dương Cưu. Bạn có thể không nhận ra đổi thay mang tính chất khá mơ hồ này, nhưng khi trò chuyện, ai đó sẽ gợi cho bạn nhớ tới nó.

Tình yêu: Vì một vài lý do ủy mị nào đó, bạn vẫn đang giữ nhiều liên hệ với một người tình cũ. Bạn cảm thấy rất khó khăn khi phải cắt đứt hoàn toàn. Tình trạng này sẽ chẳng mang lại cảm giác dễ chịu cho người yêu hiện tại của bạn đâu. Bạn sẽ cần phân chia lại thứ tự ưu tiên của mình và có lẽ giải thích một chút.

Sự nghiệp: Bạn sẽ đạt được tiến bộ vượt bậc khi dốc sức đầu tư vào một trong các ý tưởng của mình. Hãy trình bày nó với đầy đủ thông tin và thái độ tự tin nhất.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, đôi lúc tâm trạng Kim Ngưu sẽ rơi vào bực bội. Bạn bất mãn vì phải tạm thời rời xa người yêu. Hoặc bạn cố gắng gọi điện thoại cho một người bạn trong vô vọng. Hãy để lại tin nhắn và hướng tâm trí vào việc khác.

Tình yêu: Những người quen biết thường trông chờ vào một Kim Ngưu luôn nghe theo lý trí. Nhưng hôm nay, hãy làm họ ngạc nhiên bằng cách lắng nghe trái tim của mình. Đến cuối ngày, thế giới tình cảm của bạn có thể hoàn toàn khác.

Sự nghiệp: Bạn sẽ tiến khá xa trong hôm nay. Đừng ngại vươn cao vì mặt đất bạn đang đứng rất vững chắc và đáng tin cậy. Bạn sẽ được công nhận và tặng thưởng xứng đáng cho trí nhớ tuyệt vời cũng như sự chu đáo của mình. Hãy biết khoe ra những phẩm chất đó nhé.

Xã hội - Chủ nhật của bạn (3/2)
Kim Ngưu lắng nghe con tim.

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu Song Tử nhận một phần việc đòi hỏi cao về mặt thời gian, hãy thận trọng. Tình hình cũng như con người hôm nay không đứng về phía bạn. Bạn nên sắp xếp nhiệm vụ theo thứ tự ưu tiên, lần lượt làm từng việc một cách chậm rãi. Nếu vội vàng, bạn sẽ vừa kiệt sức vừa dễ phạm lỗi. Dù không hoàn thành hết, thế giới cũng chẳng ngừng quay đâu.

Tình yêu: Một người quen cũ có thể chạm mặt Song Tử ở một buổi tiệc hoặc một cách tình cờ trên đường. Bạn sẽ ngạc nhiên trước sự đổi thay ở đối phương. Đó có thể là khởi đầu cho một chương mới trong mối quan hệ đầy tiềm năng giữa hai bạn.

Sự nghiệp: Song Tử khá bất mãn và bồn chồn khi làm việc. Bạn cảm giác như thể đang bước đi với một quả bóng và cái cùm ở chân. Đừng quá lo lắng. Đây là điềm báo hiệu cho bạn hãy đi chậm lại và kiên nhẫn hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nhìn chung, Cự Giải luôn tránh né chuyện chia bè kết phái trong các nhóm bạn tham gia. Nhưng hôm nay bạn có thể bị kẹt trong tình thế “cực chẳng đã” vì muốn giúp đỡ một người bạn. Điều này trái với nguyên tắc của bạn. Hãy đánh giá tình huống cẩn thận trước khi nhúng tay vào nhé. Liệu nó có đáng không?

Tình yêu: Dù bạn cố gắng quên đi quá khứ, nhưng đôi khi nói dễ hơn làm. Hình bóng, kỷ niệm, những món quà thường rất khó để xóa bỏ hoàn toàn. Nhưng một sự kiện hôm nay sẽ giúp bạn nhận ra được điểm mấu chốt. Đó là tình mới sẽ chẳng đến nếu bạn vẫn còn vấn vương chuyện đã qua.

Sự nghiệp: Bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn trong hôm nay. Tư duy của bạn rất tập trung, giúp bạn hướng sự chú ý vào trách nhiệm cần làm thay vì phân tán cho cả triệu thứ khác.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử bận rộn sửa soạn nhà cửa, nhưng kế hoạch của bạn có thể kéo dài hơn dự định. Có lẽ người khách bạn đang chờ bị trễ chuyến bay, hoặc bạn tiêu tốn thời gian ở chợ do không tìm thấy thứ muốn mua. Dù sao, bạn hãy cứ bình tĩnh nhé. Bạn có thể nghĩ đến các lựa chọn thay thế mà.

Tình yêu: Sư Tử có thôi thúc tiến xa hơn với mối tình hiện tại. Vấn đề duy nhất ở đây là bạn cũng cần cắt đứt hoàn toàn những nối kết còn đọng lại với quá khứ. Hôm nay đây chính là nhiệm vụ của bạn. Hãy giải phóng mình.

Sự nghiệp: Bạn cần kiểm tra ít nhất hai lần những gì bạn làm. Hôm nay mọi người có xu hướng nghiêm khắc và khó tha thứ cho lỗi lầm vì thói hấp tấp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể tìm kiếm một món đồ nhưng không cửa hàng quen thuộc nào có câu trả lời cho bạn. Có lẽ bạn nên thử vận may ở những nơi bạn ít lui tới, như cửa hàng bán đồ cũ, tiệm đồ cổ chẳng hạn. Bạn sẽ thích chúng hơn bạn nghĩ đấy.

Tình yêu: Đừng để người yêu cấm cản điều bạn cần làm dưới danh nghĩa vì quan tâm tới bạn. Hãy chủ động làm những gì bạn muốn, và bắt đầu để đối phương biết rằng bạn rất cảm kích, nhưng quá bảo bọc sẽ khiến bạn mất đi cá tính của mình.

Sự nghiệp: Hôm nay là ngày tuyệt vời cho đường công danh sự nghiệp của Xử Nữ. Mọi việc bạn làm, mọi lời đề đạt của bạn đều gặp suôn sẻ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy giải quyết các vấn đề liên quan tới công việc trong hôm nay, mặc dù đây là ngày cuối tuần và bạn chỉ ao ước được nằm đọc sách, ngủ thỏa thích hoặc xách vali đến biển Caribe. Bạn có thể hoàn thành hết nhiệm vụ cần thiết và vui chơi thoải mái sau đó.

Tình yêu: Thiên Bình nhận được cơ hội cho một khởi đầu mới. Nhưng chuyện này sẽ không xảy ra trước khi bạn dọn dẹp gọn ghẽ những kỉ niệm, những món đồ cũ từ các mối tình đã qua.

Sự nghiệp: Hãy biết hướng suy nghĩ của bạn vào một mục tiêu duy nhất. Bạn đang có quá nhiều vấn đề bay vòng quanh. Bạn chỉ cần tập trung hơn thôi và mọi chuyện đều ổn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một đối tác làm ăn hoặc người yêu của Bò Cạp đang trong tâm trạng khó chịu và không muốn nói lý do. Bạn cảm thấy khó khăn khi phải xử lý vấn đề này, nhưng có lẽ chuyện chẳng phải lỗi của bạn. Cho nên, hãy để đối phương tự giải quyết lấy. Bạn nên tỏ ra quan tâm vừa đủ, giữ một khoảng cách an toàn, ít nhất trong hôm nay.

Tình yêu: Quá khứ và hiện tại sẽ va chạm với nhau. Có thể khi đang đi chơi với người yêu, bạn sẽ gặp lại một người cũ, gợi nhớ tới nhiều kỷ niệm xưa. Bạn sẽ băn khoăn ngẫm nghĩ, liệu mình có bỏ lỡ, có sai lầm hay không. Nếu dao động, bạn nên dành thời gian tự vấn lại lòng mình.

Sự nghiệp: Bạn có thể tìm ra đáp án cho hàng trăm câu hỏi của cấp trên. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Chỉ Bò Cạp mới có khả năng tạo ra một cuối tuần năng suất đến vậy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có phải gần đây Nhân Mã tập luyện hơi quá sức hay không? Nếu vậy, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi, đau nhức cơ bắp hoặc đại loại thế. Hôm nay, hãy giảm cường độ xuống cho dù bạn không muốn. Yoga hoặc thể dục dưỡng sinh có lẽ là chương trình hợp lý hơn aerobics cho thời điểm này.

Tình yêu: Cuộc hẹn hò tối nay có vẻ ủy mị hơn mức Nhân Mã chờ đợi. Bạn thích thú khi đối phương thể hiện sự dịu dàng và chân thật, nhưng quá nhiều sẽ khiến bạn ngần ngại và khó chịu.

Sự nghiệp: Nhân Mã đừng thúc ép người khác làm gì mà họ không muốn. Dù bạn cố gắng thuyết phục hay dụ dỗ, người ta sẽ chỉ càng đi ngược lại ý bạn thôi.

Xã hội - Chủ nhật của bạn (3/2) (Hình 2).
Yoga nhẹ nhàng thích hợp với Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một mục tiêu bạn đang sắp đạt được có thể đột nhiên bị chững lại, thậm chí giật lùi. Dù lớn hay nhỏ, nó cũng sẽ mang lại cảm giác thất vọng và nhụt chí. Điều duy nhất bạn có thể làm là nhặt nhạnh các mảnh vỡ và đi tiếp. Mục tiêu đó không biến mất. Nó chỉ cần bạn bỏ thêm công sức mà thôi.

Tình yêu: Dù bạn khá hạnh phúc với tình cảm hiện tại, nhưng đôi khi tâm trí bạn vẫn lang thang về miền đất quá khứ. Dường như chuyện đã qua luôn có một điểm đặc biệt mà bạn không thể có lại. Hôm nay, hãy suy ngẫm về nó, làm một điều gì đó để giải quyết rốt ráo vấn đề.

Sự nghiệp: Thông tin bạn thu thập được hôm nay sẽ rất hữu dụng sau này. Hãy sắp xếp, lưu trữ chúng thật cẩn thận để bạn có thể dễ dàng tìm lại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể được giới thiệu làm quen với một người. Người này sẽ có ảnh hưởng quan trọng đối với cuộc đời bạn ở vào một thời điểm nào đó. Bạn sẽ cảm thấy sự kết nối giữa hai người ngay khoảnh khắc gặp mặt. Người đó có thể trở thành bạn tốt hoặc còn thân mật hơn thế. Hãy chờ xem nhé.

Tình yêu: Bạn có cơ hội để hàn gắn với một người bạn từng qua lại trước kia. Những nỗi đau trong quá khứ dường như đã lành lặn. Hãy tận dụng thời điểm này để bắt đầu một chương mới trong mối quan hệ giữa hai bạn.

Sự nghiệp: Hãy bắt đầu từ những điểm cơ bản trước. Bạn tuyệt đối không nên “chưa lo học bò đã lo học chạy” chỉ vì muốn chứng tỏ mình có khả năng bắt kịp mọi người.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cởi mở với thế giới xung quanh hơn bao giờ hết. Bạn sẵn sàng đón nhận, tìm hiểu những gương mặt mới, trải nghiệm mới. Bạn có thể mệt mỏi vì hoạt động quá nhiều, nhưng đây là cảm giác mệt mỏi tích cực nên đừng ngại nhé.

Tình yêu: Nếu bạn đang ở giai đoạn chuyển tiếp giữa hai mối tình, hôm nay bạn nên nhìn lại những gì đã qua và vạch ra tiêu chuẩn cho tương lai. Đừng bao giờ đánh giá thấp bài học của quá khứ.

Sự nghiệp: Năng lượng tràn đầy trong Song Ngư. Bạn nên giải tỏa bớt bằng một cuốc đi bộ dài, chạy bộ, thay vì trút tất cả vào công việc. Nếu không, bạn sẽ rất bồn chồn, chóng giận và thiếu kiên nhẫn với mọi người đấy.

Theo Infonet

Những tình huống bi hài trong đám cưới giả

Thứ 6, 01/02/2013 | 14:08
T. cho biết, nhiều người tìm đến công ty tỏ ý muốn tổ chức cả lễ ăn hỏi, lễ cưới chỉ trong... một ngày nên dẫn đến những tình huống bi hài

Giới trẻ 'nghèo' nhất tài sản gì?

Thứ 3, 29/01/2013 | 08:42
Để định vị vững vàng, người trẻ phải tự mình đối diện và giải quyết khủng hoảng lớn nhất - khủng hoảng niềm tin.

Nghỉ Tết, sinh viên tranh thủ qua đêm với người yêu

Thứ 5, 31/01/2013 | 16:12
Dù đã được nghỉ Tết nhưng nhiều sinh viên vẫn tranh thủ lúc bạn ở vùng về hết, còn mình nán lại ít hôm để “gặp gỡ” người yêu của mình trong phòng trọ.