Chủ Nhật của bạn (6/10)

Chủ Nhật của bạn (6/10)

Chủ nhật, 06/10/2013 | 08:01
0
Thiên Bình rất được lòng mọi người vì luôn có trách nhiệm trong công việc và ham học hỏi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương rất ghét chờ đợi, nhưng thật không may là bạn sẽ phải gặp chuyện đó trong ngày Chủ Nhật này. Tốt nhất là bạn không nên tỏ thái độ ngay mà hãy tìm hiểu nguyên nhân trước đã. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian và sự quan tâm dành cho người ấy, tình cảm sẽ ngày một bền chặt hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Rất khó để lay chuyển thái độ của người khác, một khi họ đã quyết tâm đến cùng. Tuy nhiên, Kim Ngưu có thể đạt được mục đích nếu kiên trì và nỗ lực hết mình. Vào đầu ngày, bạn nên bớt chút thời gian sắp xếp lại công việc và thu xếp thật ổn thỏa mọi việc trong gia đình nhé. Có như vậy thì mới có thể yên tâm tập trung được.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mặc cho những chỉ trích đang nhằm vào, Song Tử vẫn cố gắng tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ, mọi người sẽ rất nể phục đấy. Trong một vài tình huống, bạn không nên quá vội vàng mà hãy nắm bắt tốt thời cơ, những kết quả ấn tượng có thể được tạo ra. Tuy nhiên, gia đình chiếm một vị trí quan trọng, Song Tử cần quan tâm đúng mức nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một ngày cực kỳ vất vả nhưng may mắn là Cự Giải luôn định hướng được mục tiêu phấn đấu, hãy cố gắng khắc phục những nhược điểm của bản thân đi nhé. Vào cuối ngày, gặp gỡ bạn bè hay tham gia những hoạt động xã hội mang lại không khí vui vẻ và yêu đời hơn, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thật ý nghĩa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong ngày Chủ Nhật này, Sư Tử có nhiều cơ hội trong học tập, chúng không đến một cách ngẫu nhiên mà do quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ. Ngoài ra, một vài hoạt động thể thao vào cuối ngày giúp cho cơ thể thêm phần khỏe khoắn và hiệu suất hoạt động sẽ được nâng cao một cách rõ rệt.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy dành nhiều sự quan tâm cho gia đình thân yêu nhé. Buổi sáng, Xử Nữ nên bắt đầu một ngày mới bằng việc dọn dẹp nhà cửa. Thời gian rảnh rỗi, hãy nên dành cho những hoạt động cá nhân như là đọc sách hay chơi thể thao..v.v. Chúng không chỉ mang đến niềm vui mà còn tăng cường thêm được sức khỏe.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất được lòng mọi người vì luôn có trách nhiệm trong công việc và ham học hỏi. Vào đầu ngày, nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè cho những kế hoạch trong ngày mang lại kết quả tích cực, bạn có nhiều thời gian cho việc nâng cao kiến thức chuyên môn và tận hưởng cuộc sống qua những hoạt động yêu thích.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp không nên chia sẻ quá nhiều về bí mật cá nhân, mắc công lại tự chuốc lấy khó khăn vào mình. Ngày Chủ Nhật này, bạn rất tràn đầy sinh lực hoạt động, nhưng để phát huy được cao nhất hiệu quả thì cần phải có kế hoạch rõ ràng. Tuy nhiên, một vài khó khăn là không thể tránh khỏi, hãy nên cố gắng nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mọi thứ trôi qua một cách chóng vánh, Nhân Mã không có đủ thời gian để suy nghĩ thấu đáo đâu, những lời khuyên từ người đi trước là hết sức quý giá vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bạn cần tạo ra không khí thân thiện thì mới có thể kêu gọi mọi người được, đừng tỏ ra cáu gắt hay bực bội gì nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết khá may mắn khi nhận được sự quan tâm từ bạn bè, điều này tạo nên những mối quan hệ ngày một khăng khít. Nhưng sẽ khó tránh khỏi những xích mích trong cuộc sống, tốt hơn là hãy nên cố gắng tìm giải pháp dung hòa mọi thứ đi nhé. Vào cuối ngày, đứa bạn thân có thể mang đến những bất ngờ thú vị, hãy vui vẻ đón nhận nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên có cái nhìn lạc quan về những sự việc đang diễn ra trong ngày, chúng có thể phần nào khích lệ được tinh thần. Tuy nhiên, bạn cần nên nỗ lực hết mình và tránh tư tưởng "đứng núi này, trông núi nọ", nếu không lại ảnh hưởng tiêu cực đến tiến độ công việc. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình nữa nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có ý định dấn thân vào những ý tưởng mang tính đột phá trong ngày Chủ Nhật này, nhưng bạn bè và gia đình thì không hài lòng một chút nào về những dự định của bạn cho lắm. Tốt hơn là hãy nên làm rõ cho mọi người hiểu trước khi bắt tay vào thực hiện, nếu không sẽ mất đi sự hậu thuẫn quan trọng thì buồn lắm đó.

M.T

Xúc động giới trẻ tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ 7, 05/10/2013 | 19:37
Thắp nến trên khu phố Hoàng Diệu-nơi có ngôi nhà của vị tướng huyền thoại hay truyền nhau những vần thơ sâu sắc là cách giới trẻ thể hiện niềm tiếc thương và tưởng nhớ tới người anh hùng dân tộc-Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Gặp sinh viên xuất sắc nhất ĐH Xây dựng năm 2013

Thứ 7, 05/10/2013 | 09:34
Giải thưởng CSC trị giá 5.000 USD (tương đương 105 triệu đồng) là thành tích mới nhất mà Nguyễn Thị Thủy-sinh viên lớp 55QĐ2, khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng ĐH Xây dựng. Cũng bởi sức học “đáng nể” mà Thủy được bạn bè trong lớp ưu ái dành cho biệt danh “Thủy trâu”.

Sinh viên thắp nến vĩnh biệt Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ 7, 05/10/2013 | 09:51
Khoảng 1h sáng ngày 5/10, một nhóm bạn trẻ đã tập trung tại khu vực tượng đài Lenin, Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội để thắp nến, thành kính thể hiện lòng tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Nữ sinh báo chí đăng quang hoa khôi sinh viên Hà Nội

Thứ 2, 07/10/2013 | 09:05
Những giọt nước mắt hạnh phúc đã trào dâng trên khuôn mặt của cô gái xinh đẹp và tài năng nhất cuộc thi Imiss Thăng Long 2013 khi cái tên Đinh Khánh Linh được xướng lên trong tiếng reo hò của khán giả. Cô gái xinh đẹp và tài năng này còn giành trọn cho mình 4 giải thưởng phụ khác.

Cư dân mạng 'lặng người' trước tin Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời

Thứ 7, 05/10/2013 | 07:12
Trên facebook, hình ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp tràn ngập ở New Feed. Cư dân mạng đã chia sẻ những status chia buồn tới gia đình Đại tướng cùng niềm tiếc thương vô hạn khi ông qua đời.

Cuộc sống của cô bé 11 tuổi ôm mộng hoa hậu

Thứ 6, 04/10/2013 | 17:06
Emily Dextraze sống ở Westfield, bang Massachusetts, Mỹ. Năm nay cô bé mới 11 tuổi, đang là một ứng viên cho một cuộc thi sắc đẹp tuổi teen tại Mỹ.

Tuổi trẻ Thủ đô chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ 6, 04/10/2013 | 15:17
Trước những thiệt hại nặng nề về người và tài sản do cơn bão số 10 càn quét, ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội vừa phát động chương trình kêu gọi thanh niên quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung.