Chủ nhật của bạn (24/2)

Chủ nhật của bạn (24/2)

Chủ nhật, 24/02/2013 | 08:31
0
Hôm nay là một ngày rất may mắn và hạnh phúc. Chắc chắn Song Ngư sẽ hài lòng với những gì đạt được trong ngày.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn rất xông xáo và hăng say trong công việc, chính điều đó sẽ tạo cảm hứng cho rất nhiều người trong hôm nay. Ở một phương diện khác, Bạch Dương phải mau chóng khắc phục nhược điểm của mình là tính nóng nảy, đôi khi vì nó mà bạn phải chịu nhiều khổ sở đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hơi vất vả trong ngày Chủ Nhật này, tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trao dồi chuyên môn nhé. Buổi tối, cùng bạn bè xem một bộ phim hay cũng là một cách tiêu khiển tốt đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)Xã hội - Chủ nhật của bạn (24/2)

Trong cuộc sống luôn có những thăng trầm mà bạn phải chấp nhận hoặc thích nghi cho dù không mong muốn. Vào ngày mới, Song Tử sẽ đón nhận nhiều tin vui trong học tập, đây là nguồn động lực lớn mang đến sự tự tin và nỗ lực. Tin vui là tình hình tài chính sẽ được cải thiện một cách đáng kể, bạn có thể an tâm lên kế hoạch tiệc tùng cùng bạn bè vào buổi tối rồi đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn và người ấy có thể khổ sở vì những "tin đồn vỉa hè" đó. Dù có chuyện gì thì cũng hãy nên thể hiện tình cảm trong sáng trong tình yêu nhé. Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, bạn nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau. Thời gian cuối ngày, hãy chủ động giải tỏa căng thẳng và áp lực, xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích sẽ là ý hay đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một vài rắc rối có thể phát sinh khi bạn cố gắng hoàn thành một vài kế hoạch nhưng lại ảnh hưởng đến quyền lợi của người khác, tốt hơn là Sư Tử nên mau chóng tìm giải pháp trước khi mọi việc rối tung lên nha. Mọi thứ sẽ đi vào ổn định vào cuối ngày nếu bạn khôn ngoan và khéo léo hơn trong cung cách ứng xử, hãy cố gắng học hỏi nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé. Ngày Chủ Nhật này, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức nhé, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tuần mới nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nhiệt tình và tốt bụng, mọi người xung quanh sẽ nghĩ về bạn như thế trong ngày Chủ Nhật này. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng đừng nên hoạt động quá sức nhé. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có thể sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày, nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bỏ cuộc nhé. Cuộc sống có nhiều thử thách, nếu vượt qua được thì sẽ gặt hái nhiều thành công. Trong hôm nay, hãy chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân, một vài biểu hiện không tốt của bản thân cần phải được ghi nhận kịp thời. Bạn sẽ chẳng làm được gì nếu không khỏe mạnh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mọi sự cố gắng của Nhân Mã sẽ mang đến thêm nhiều may mắn, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn, nhất là khi biết cách quản lý. Tuy nhiên, bạn hơi liều lĩnh trong một vài quyết định quan trọng nhưng sẽ nhận được sự ngưỡng mộ từ những người xung quanh cho sự tháo vát của mình, hôm nay là ngày dành cho những mối quan hệ xã hội liên tục được mở rộng và vị trí của bạn được nâng lên tầm cao hơn 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết gặp khá nhiều vấn đề phức tạp trong công việc, nhưng may mắn là sẽ gặt hái thành công và có được sự tôn trọng. Ngoài ra, bạn cần thường xuyên trò chuyện và hỏi thăm những thành viên khác trong gia đình nữa nha, hãy dành riêng thời gian buổi tối cho một bữa ăn ấm cúng hay đơn giản là một buổi họp mặt mang nhiều ý nghĩa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu Bảo Bình đang khởi tạo một kế hoạch nào đó, hãy xem xét kỹ lưỡng dựa trên những kinh nghiệm của mình. Vào đầu ngày, chuyện học hành đang có những bước tiến khả quan, bạn luôn được đánh giá cao về năng lực tư duy và sức sáng tạo. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của bạn là ít khi thể hiện, điều đó khiến bạn bè xung quanh nghĩ rằng bạn không hoà đồng và rụt rè, hãy khắc phục điều này đi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là một ngày rất may mắn và hạnh phúc. Chắc chắn Song Ngư sẽ hài lòng với những gì đạt được trong ngày. Buổi sáng, bạn nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi sắp xếp lại công việc trong tuần nhé. Hãy chọn phương pháp làm việc và học tập phù hợp thì mới có thể đạt được hiệu suất cao. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình và bạn bè.

M.T

Yêu một chàng trai xây dựng – là anh

Thứ 7, 23/02/2013 | 20:46
Mình yêu nhau khi cả hai còn chưa vào đại học. Cứ nghĩ đó chỉ là tình yêu trẻ con nhưng mình vẫn bên nhau vượt qua mọi khó khăn đến bây giờ đó thôi.

Mất trinh rồi ngủ với ai chẳng được!

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:38
Đây là những câu chuyện mà MIST đã từng gặp trong cuộc sống của mình, có những khi tủi hờn, có khi trách móc, có khi yếu đuối và cảm thấy bất lực trước sự xuống cấp của đạo đức!

Dân chơi cũng có ngày... hối hận!

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Hình xăm "quái thú" vằn vện trên mặt, trên ngực của một cô gái tên Nguyễn Thị G. (Nghi Lộc Nghệ An) bị hai đối tượng ép xăm để làm nhục đã khiến dư luận "dậy sóng" phản đối. Thế nhưng, trái với nỗi kinh hãi phải "sống chung với sẹo" của G., những vết sẹo lại trở thành “đẳng cấp” dân chơi...