Chủ quán cà phê nhái Starbucks bị tống tiền vì chat sex

Chủ quán cà phê nhái Starbucks bị tống tiền vì chat sex

Thứ 4, 15/05/2013 | 10:11
0
Nổi tiếng nhờ tuyên bố 'Tôi cố tình bắt chước Starbucks đấy', giờ đây chủ quán Startup Coffee lại làm nóng dư luận với việc tâm sự chuyện dính bẫy chat sex.

Mai Trường Giang - chàng trai đến từ Trà Vinh lên Sài Gòn mở Startup Coffe, đã quyết định giải bày câu chuyện bị tống tiền clip sex với lý do: “Không muốn bất cứ ai bị rơi vào trường hợp như mình.”

Từ màn làm quen thiện cảm

Giang hay chia sẻ các kiến thức và trải nghiệm của công việc kinh doanh của mình trên các diễn đàn mạng xã hội trong đó có Facebook.  Vì thế chuyện làm quen, chia sẻ ý tưởng trên mạng xã hội từ mọi người không có gì xa lạ. Cho đến khi một cô gái Trung Quốc đang du học tại Đức đã chủ động làm quen với Giang.

 Tiêu dùng & Dư luận - Chủ quán cà phê nhái Starbucks bị tống tiền vì chat sex

Mai Trường Giang - chủ quán cà phê StartUp.

Cũng từng đi du học, cũng gặp những hoàn cảnh khó khăn nên không khó để Giang thấy sự đồng cảm. Đặc biệt, đối với một cô gái đẹp, đang stress, chưa thích nghi được với cuộc sống xa nhà càng làm chàng trai thấy cảm động. Điều ngạc nhiên là trang Facebook cá nhân của cô gái này không có nhiều bạn bè và những hoạt động gần đây nhất của cô ấy là liên tục kết bạn với 20-30 người bạn của Giang.

Đến một hôm, cô gái trẻ ấy đã chủ động mời doanh nhân này chatsex trên Skype. Không kiềm chế được trước lời mời gọi của cô gái trẻ xinh đẹp, chuyện gì đến đã đến….

 Tiêu dùng & Dư luận - Chủ quán cà phê nhái Starbucks bị tống tiền vì chat sex (Hình 2).

Chủ động mời anh giang chat sex.

… đến tống tiền!

Ngay ngày hôm sau, cô gái Trung Quốc này gửi clip sex đã được đăng trên Youtube ở chế độ “Private” đã nhanh chóng gợi ý: “Em đang có trong tay clip chatsex của anh, em cần 5.000 USD để làm từ thiện.”

Giang ngay lập tức đã biết mình rơi vào bẫy, ra sức năn nỉ và thuyết phục cô gái đó rằng mình không có nhiều tiền và chuyện này thật sự anh thật sự cảm thông chia sẽ với cô ấy sao cô lại lợi dụng? Trong khi cô gái đó vẫn ra sức ép buộc và đe dọa sẽ đăng clip này dưới dạng “Public” cho mọi người cùng xem.

Và sau một loạt các thương lượng thì cô ấy cũng đã chấp nhận mức giá 2.000USD phải được chuyển tới một người ở Philippines thông qua Western Union trước trưa ngày mai, một hoạt động được xem rất là tinh vi mà anh đã rơi vào bẫy.

Nín thở xử lý!

Suốt một đêm không ngủ căng thẳng, Giang quyết định khóa Facebook, không online trên skype và cắt đứt hoàn toàn liên lạc với cô gái này. Giang nói: “Sẽ ra sao khi bạn bè, người thân, đối tác,… biết chuyện này? Liệu họ có coi tôi là kẻ biến thái?”.

Giang nhờ bạn bè tư vấn, giúp đỡ. Người bạn làm trong ngành công an cho biết: đây là tội phạm ở nước ngoài nên xử lý cũng khó… Một người bạn khác đã gửi mail nhờ Youtube để can thiệp về clip sex này.

Quyết định không chuyển tiền như đã hẹn cho cô bạn mới quen trước 12 giờ trưa như đã hứa, vì Giang nhận ra: “Nếu có chấp nhận chuyển tiền, thì clip sex này sẽ tiếp tục được dùng để tống tiền tiếp”.

Cái gì đến cũng đến, một vài người bạn đã được gửi clip chatsex này và gọi cho anh chất vấn vì sao? Anh đã cố giải thích và nhờ họ đừng lan truyền, Giang chia sẻ.

Và đến hôm nay, đã hơn một tuần, tuy chưa thấy động tĩnh gì về clip chatsex của mình nhưng Giang vẫn đang rất căng thẳng. Anh nói: “Tôi không biết đã ai rơi vào trường hợp như tôi chưa. Thật sự nó rất khủng khiếp, nếu là doanh nhân bình thường như tôi thì sẽ không mang lại hậu quả to lớn gì nhưng nếu người bị hại là chủ của những tập đoàn lớn thì thật sự hậu quả rất nghiêm trọng. Chấp nhận chia sẻ, tôi hy vọng mọi người có cái nhìn toàn diện hơn, và cảnh giác với những thủ đoạn khá chuyên nghiệp như thế này.”

Tuy nhiên, câu chuyện này mới chỉ là lời kể của Giang. Việc anh bị hại hay cố tình dựng câu chuyện bị hại đang chờ xác minh thêm.

Theo Nhịp cầu Đầu tư

Kinh doanh gái mại dâm vì quán cà phê ế ẩm

Thứ 5, 11/04/2013 | 07:59
Do quán cà phê kinh doanh ế ẩm, Thủy đã chuyển sang nuôi "gái" và biến quán của mình thành nơi kinh doanh mại dâm giá rẻ.

Cuộc đời doanh nhân họ Trần giàu nhất thế giới ở Mỹ

Thứ 6, 18/01/2013 | 15:07
Ông là Trần Đình Trường, doanh nhân gốc Việt tại Hoa Kỳ. Ông là chủ nhân một số khách sạn tại New York và được coi là một trong những người Việt giàu nhất thế giới với tài sản trên 1 tỷ Mỹ kim.

Những phát ngôn gây sốc của doanh nhân thế giới

Thứ 3, 14/05/2013 | 14:25
Wall Street là nơi duy nhất mà những người đi lại bằng một chiếc Rolls Royce đến để nhận lời khuyên từ những kẻ di chuyển bằng tàu điện ngầm - doanh nhân Warrent Buffett nói.

Doanh nhân chơi sang với iPhone 5 giá... 15 triệu USD

Thứ 4, 17/04/2013 | 13:35
Để làm được chiếc điện thoại iPhone 5 nạm kim cương đen, chủ nhân của nó đã không ngại ngần chi ra một khoản tiền ước tính lên đến 10 triệu bảng Anh.
Cùng chuyên mục

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc, Thái Lan tăng mạnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 16:08
Tính riêng 3 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả sang các thị trường chính đều ghi nhận mức tăng trưởng cao. Đáng chú ý, thị trường Hàn Quốc, Thái Lan tăng đột biến.

Giá xăng tăng, RON 95 chính thức vượt 25.000 đồng/lít

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:28
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (17/4).

Hội nghị tăng cường kết nối, giao thương khu vực Tây Nguyên và Ấn Độ

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:18
Sáng 17/4, tại tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Hội nghị doanh nghiệp và đầu tư Ấn Độ và các tỉnh Tây Nguyên nhằm tăng cường kết nối hợp tác, giao thương trên các lĩnh vực.

Bình Thuận: Kiểm tra thực tế 2 dự án chậm triển khai trên địa bàn thành phố Phan Thiết

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:05
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Thuận vừa đi kiểm tra thực tế hiện trạng dự án Khu dịch vụ trước Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận và Khu dân cư Nam Lê Duẩn.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Việt Nam nhập khẩu ngô nhiều nhất từ nước nào?

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:00
3 tháng đầu năm 2024, Việt Nam nhập khẩu ngô các loại đạt trên 2,78 triệu tấn, trị giá gần 702,74 triệu USD, trong đó Brazil là thị trường cung cấp ngô lớn nhất.

Hội nghị tăng cường kết nối, giao thương khu vực Tây Nguyên và Ấn Độ

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:18
Sáng 17/4, tại tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Hội nghị doanh nghiệp và đầu tư Ấn Độ và các tỉnh Tây Nguyên nhằm tăng cường kết nối hợp tác, giao thương trên các lĩnh vực.

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc, Thái Lan tăng mạnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 16:08
Tính riêng 3 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả sang các thị trường chính đều ghi nhận mức tăng trưởng cao. Đáng chú ý, thị trường Hàn Quốc, Thái Lan tăng đột biến.

Giá vàng 17/4: Giá vàng thế giới và trong nước cùng tăng

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:58
Giá vàng thế giới tăng 10 USD/ounce, lên 2.384 USD/ounce, có thời điểm lên 2.398 USD/ounce. Trong nước, giá vàng SJC cũng tăng nhẹ lên 83,8 triệu đồng/lượng.