Chủ quán cà phê Xin chào nói gì về thông tin có người 'chống lưng'?

Chủ quán cà phê Xin chào nói gì về thông tin có người 'chống lưng'?

Thứ 7, 27/08/2016 | 06:00
0
Quyết định cách chức Đại tá Nguyễn Văn Quý được xem như hồi kết cho vụ "bom tấn" quán cà phê Xin chào. Vậy, chủ quán này nói gì về thông tin có người "chống lưng", "chỉ đường" mới kêu oan thành công?

Công an TP. HCM vừa công bố quyết định cách chức Trưởng công an huyện Bình Chánh đối với Đại tá Nguyễn Văn Quý. Quyết định kỷ luật nghiêm khắc nói trên được xem như hồi kết cho vụ việc từng gây chấn động cả nước. Tuy nhiên, với ông Nguyễn Văn Tấn - chủ quán Xin chào , ông đón nhận thông tin với tâm trạng “rất bình thường", bởi theo ông "người nào sai thì phải bị xử lý”.

Ông Tấn cũng đã giành cho PV những giãi bày "gan ruột" về sự việc này.

“Ai sai thì phải bị xử lý”

Công an TP.HCM đã công bố quyết định cách chức ông Nguyễn Văn Quý. Nỗi oan đã sáng tỏ, sự việc từng gây xôn xao dư luận cũng dần khép lại. Ông đón nhận những thông tin này với cảm xúc như thế nào?

Tôi nghĩ, mọi việc đã có luật pháp giải quyết. Trong thâm tâm, tôi chỉ muốn được yên ổn làm ăn. Tôi không am hiểu lắm về luật, nhưng tôi tin luật pháp lúc nào cũng nghiêm minh. Ai làm sai và sai thế nào đã có pháp luật. Bản thân tôi cũng không bao giờ có ý định làm điều gì đó xấu cho người khác.

Trước đó, khi vụ việc chưa được giải quyết, cuộc sống của ông ra sao khi biết mình đối diện với vòng lao lý?

Lúc đó, tôi vô cùng hoang mang. Nhiều lúc tôi tự nghĩ, đang yên đang lành, tự nhiên bị đưa vào vòng lao lý nên đau lòng rồi đâm ra chán nản. Tình cảnh ấy khiến tôi nghĩ cuộc đời mình sẽ đi xuống. Đôi khi, tôi nghĩ mình đang đi trên một con đường cụt, không biết tìm đâu ra lối thoát.

Thời điểm đó, không chỉ tôi mà các thành viên trong gia đình cũng bị ảnh hưởng nhiều về tinh thần, sức khỏe. Con cái tôi còn nhỏ, nếu tôi vương vào vòng lao lý sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của chúng.

Anh biết đấy, có nhiều trường hợp, các bạn học sinh học hành rất giỏi, trong các kỳ thi đại học đậu vào các trường, ngành tốt như an ninh, quân đội… Tuy nhiên, khi xét lý lịch, các em bị đánh rớt chỉ vì có cha, mẹ, người thân… vướng vào

Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.