Chú rể bị gia đình cô dâu nhổ răng, cắt 'của quý'

Chú rể bị gia đình cô dâu nhổ răng, cắt 'của quý'

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:14
0
Gia đình một cô dâu người dân tộc thiểu số Druze ở Lebanon giận dữ đánh đập, nhổ răng và cắt “của quý” của chú rể người Sunni, báo chí địa phương đưa tin hôm 17/7.

Theo tờ An Nahar, chú rể Rabih (39 tuổi) và cô dâu Roudaina (20 tuổi) gặp nhau qua Facebook và quyết định kết hôn đầu tháng 7 dù gia đình cô gái phản đối.

Hôn nhân giữa những người Druze với người ngoài cộng đồng vốn rất hiếm và không được các nhóm tôn giáo chấp nhận ở nhiều nước như Lebanon, Syria, Israel

Lạ & Cười - Chú rể bị gia đình cô dâu nhổ răng, cắt 'của quý'Ảnh minh họa

Gia đình của Roudaina từ khu vực Bayssour thuộc vùng Aley, rất tức giận và nhất định không chấp nhận cuộc hôn nhân của cô. Các anh trai của Roudaina tìm cách lừa Rabih tới Bayssour. Khi chú rể mới tới nơi, họ lao vào đánh đập, nhổ răng và cắt “của quý”.

“Anh ta có thể đã chết nếu người dân trong khu vực không can thiệp” - An Nahar dẫn các nguồn tin an ninh cho biết.
Sau đó, Rabih được đưa tới bệnh viện, còn những kẻ tấn công đã kịp chạy trốn.

Theo Người Lao Động

Đêm tân hôn, vợ khóc ngất vì nhớ người cũ

Chủ nhật, 07/07/2013 | 08:15
Em ra ngoài ghế sofa, nằm úp mặt xuống mà khóc nức nở, em khóc nấc như chưa bao giờ được khóc ngay trong đêm động phòng.

Bị thiến sống vì dám cưới con gái nhà người khác

Thứ 6, 19/07/2013 | 19:25
Sau khi bỏ trốn cùng với người yêu, anh Rabih đã bị gia đình cô gái gọi điện vờ thương lượng sau đó bắt cóc, đánh đập rồi cắt "của quý" như một hình phạt vì dám... cưới con cháu họ.

Chồng tủi phận khi bị vợ cắt 'của quý' ném xuống ao

Thứ 2, 22/07/2013 | 15:45
Vì nghi ngờ chồng có “vợ bé” bên ngoài, người vợ quyết định “triệt” đường sinh sản của chồng. Sau khi cho chồng uống thuốc mê pha trong ly cà phê, người vợ dùng dao cắt phăng “của quý”.