Chủ sở hữu kỳ nghỉ Alma & các vịnh thiên đường nghỉ dưỡng cực hot tại Thái Lan

Chủ sở hữu kỳ nghỉ Alma & các vịnh thiên đường nghỉ dưỡng cực hot tại Thái Lan

Thứ 6, 08/03/2019 | 18:31
0
Là chủ sở hữu kỳ nghỉ Alma bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng tại các resort nổi tiếng. Sau đây hãy cùng điểm qua các resort dành cho chủ sở hữu kỳ nghỉ Alma tại Thái Lan nhé.
Truyền thông - Chủ sở hữu kỳ nghỉ Alma & các vịnh thiên đường nghỉ dưỡng cực hot tại Thái Lan

Công ty Vịnh Thiên Đường giới thiệu tới Chủ sở hữu kỳ nghỉ ALMA các resort nổi tiếng tại Thái Lan

Đất nước Thái Lan được mệnh danh là thiên đường của những chuyến du lịch gia đình.

Những ngôi đền rực rỡ, những bờ biển xanh ngút ngàn và nền ẩm thực hấp dẫn là những gì mà xứ sở Chùa Vàng khiến mỗi thành viên trong gia đình luôn có “cớ” để lưu luyến.

Công ty Vịnh Thiên Đường mong muốn chuyến đi càng trở nên hoàn hảo ngay cả những giây phút nghỉ ngơi giữa hành trình khám phá.

Ngoài ra, công ty Vịnh Thiên Đường dành tặng cho các chủ sở hữu kỳ nghỉ ALMA những khoảnh khắc thư thái nhất tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Thái Lan.

Saboey Resort & Villas

Truyền thông - Chủ sở hữu kỳ nghỉ Alma & các vịnh thiên đường nghỉ dưỡng cực hot tại Thái Lan (Hình 2).

Công ty Vịnh Thiên Đường giới thiệu Saboey Resort & Villas

Nép mình ở phía Đông Bắc của đảo BagrakBeach là resort Saboey tuyệt đẹp, trầm lặng tách biệt với thủ đô sầm uất náo nhiệt.

Điểm cộng của Saboey Resort & Villas là vị trí rất gần sân bay, giúp bạn có thể sớm được nghỉ ngơi sau một chuyến bay dài.

Buổi sáng các vị khách của Sở hữu kỳ nghỉ ALMA có thể thư thái ngắm nhìn vẻ đẹp của bãi cát trắng hoặc ngâm mình trong làn nước mát của hồ bơi ngoài trời.

Nếu muốn thực sự hòa mình vào văn hóa địa phương thì chủ Sở hữu kỳ nghỉ ALMA có thể đi đến các làng chài yên bình và làng Bophut cách đó chỉ có 5 phút đi bộ.

Vào cuối ngày để  biến chuyến du lịch của mình năng động hơn thì các chủ Sở hữu kỳ nghỉ ALMA nên ghé thăm trung tâm du lịch sầm uất của Chawen chỉ cách đó chừng 10-15 phút.

Nơi đây có rất nhiều điều thú vị đang chờ các Chủ sở hữu ALMA tại đây.

LHC Phuket Resort

Truyền thông - Chủ sở hữu kỳ nghỉ Alma & các vịnh thiên đường nghỉ dưỡng cực hot tại Thái Lan (Hình 3).

Công ty Vịnh Thiên Đường giới thiệu LHC Phuket Resort

Đến LHC Phuket Resort là các chủ Sở hữu kỳ nghỉ ALMA đang khám phá 1 thế giới khu nghỉ dưỡng sang trọng tại khu nghỉ mát thượng lưu nhất nhì trong khu vực biển Andaman.

Tại đây, các gia đình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA có thể tận hưởng vô số các hoạt động thể thao giải trí đặc sắc ở Thái Lan.

Một vài trong số đó là cưỡi những chú voi oai phong, cảm nhận cuộc sống thư thái hơn trong những spa nổi tiếng, giải trí tại sân golf 18 lỗ từng đạt rất nhiều giải thưởng quốc tế, hoặc nhẹ nhàng hơn là thư giãn với những chiếc võng dưới những tán dừa ngắm nhìn mặt trời lặn bên đường chân trời.

The Palms Resort

Truyền thông - Chủ sở hữu kỳ nghỉ Alma & các vịnh thiên đường nghỉ dưỡng cực hot tại Thái Lan (Hình 4).

Các gia đình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA có thể nghỉ dưỡng tại The Palms Resort Thái Lan

Khu nghỉ dưỡng Palm cách bãi cát trắng hoang sơ của bãi biển thiên đường Kamala chỉ 30m.

The Palms Resort được mệnh danh là khách sạn gia đình hiện đại nhất trong khu vực với rất nhiều những tiện ích phù hợp cho các thế hệ trong gia đình.

Các gia đình của Sở hữu kỳ nghỉ ALMA có thể thư giãn trong bể bơi hoặc duy trì thể hình đẹp ngay cả trong các chuyến đi ở tại phòng tập gym cao cấp.

Bên cạnh đó, ẩm thực trong các nhà hàng sang trọng ở resort là niềm mong ước của bất kỳ vị khách nào khi đến với Thái Lan. Với sự phục vụ các món ăn từ khắp nơi trên thế giới ở chỉ một mức giá nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, các gia đình chủ sở hữu kỳ nghỉ ALMA còn có thể tham khảo nhiều sự lựa chọn khác tại hơn 110 quốc gia trên thế giới. Công ty Vịnh Thiên Đường là đối tác lớn nhất về số lượng trao đổi kỳ nghỉ của RCI tại Việt Nam.

Đức Trường

Năm du lịch quốc gia 2019 - Thời điểm vàng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Khánh Hòa

Thứ 4, 06/03/2019 | 15:58
Trong những năm gần đây, ngành du lịch Khánh Hòa đang có những bước phát triển đầy ấn tượng. Đây được coi là cơ hội lớn mở ra cho các doanh nghiệp lữ hành và các cơ sở lưu trú cũng như sự phát triển kinh tế chung của toàn tỉnh.

"Xẻ" rừng phòng hộ, dựng khu nghỉ dưỡng ở tỉnh Quảng Nam

Thứ 3, 05/03/2019 | 07:00
Cơ quan chức năng đang hối hả vào cuộc làm rõ việc người dân xây dựng khu nghỉ dưỡng trái phép trên đất rừng phòng hộ ở tỉnh Quảng Nam.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.