Bài phát biểu ngắn gọn nhưng chân tình của Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Dương Quang Thành khiến buổi đối thoại tại hội nghị tri ân khách hàng, do Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) tổ chức cuối tuần qua, mở đầu với không khí khá cởi mở, thẳng thắn.
Lãnh đạo cao nhất của EVN gửi lời cảm ơn các quý khách hàng đã thường xuyên hợp tác, trao đổi và chia sẻ với ngành điện để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN, ông Dương Quang Thành trực tiếp giải đáp các thắc mắc của các khách hàng sử dụng điện lớn.
Đại diện Công ty TNHH Tân Thuận, khu chế xuất Tân Thuận (TPHCM) cho biết, khu công nghiệp hiện có trên 150 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó có 16 doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Mỹ và châu Âu. Các doanh nghiệp đều đánh giá cao việc đổi mới công tác chăm sóc khách hàng của ngành điện trong thời gian gần đây.
“Đánh giá một cách công bằng, công tác chăm sóc khách hàng của ngành điện đã có nhiều tiến bộ. Khi có duy tu bảo dưỡng đường dây chúng tôi thường được thông báo trước từ 5-7 ngày, thời gian sửa chữa trực tiếp trên đường dây cũng được giảm thiểu tối đa do được duy tu bảo dưỡng chủ yếu trong ngày Chủ nhật hoặc cuối tuần. Trong năm cũng xảy ra một số sự cố bất khả kháng nhưng ngay sau đó công ty chúng tôi nhận được thư gửi từ điện lực thông báo nguyên nhân vì sao xảy ra sự cố và việc xử lý sự cố đã được giải quyết thế nào”, vị này cho biết.
Đánh giá cao những nỗ lực truyền tải và cung cấp điện an toàn và hiệu quả của EVN trong thời gian qua, Giám đốc Phòng Tổng hợp của Công ty Intel Việt Nam, ông Fabian Aguilar Leiton cho biết, 4 năm qua Intel có nguồn điện hiệu quả giúp công ty đảm bảo việc sản xuất. Giữa Intel và EVN thường xuyên có những cuộc gặp để giải quyết những vấn đề phát s