Chủ tịch Happy Women Leader cùng 2 con “tiếp lửa” bóng đá tại sân Mỹ Đình

Thứ 2, 23/05/2022 | 21:19
0
Thể theo nguyện vọng và yêu cầu của con trai Tôm, Chủ tịch Happy Women Leader Network Bùi Thanh Hương cùng gia đình đã trực tiếp mua vé tham gia cổ vũ trận chung kết bóng đá nam giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Hình ảnh xinh đẹp của nữ doanh nhân cùng những biểu cảm đáng yêu của 2 con gây ấn tượng tại “chảo lửa” Mỹ Đình.

Là một doanh nhân thành công trong kinh doanh cũng như hoạt động cộng đồng, Chủ tịch Happy Women Leader Network còn là một fan của bóng đá. Chị thường xuyên theo dõi, đồng hành, ủng hộ những hoạt động thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Chính vì vậy trong trận chung kết bóng đá nam tại SEA Games 31 lần này, chị cùng cả gia đình đã không bỏ lỡ cơ hội đến sân Mỹ Đình để “tiếp lửa” cho tuyển Việt Nam.

Cần biết - Chủ tịch Happy Women Leader cùng 2 con “tiếp lửa” bóng đá tại sân Mỹ Đình

Chủ tịch Happy Women Leader Network trẻ trung trên khán đài

Mặc dù trời mưa to, nhưng cả gia đình có mặt từ rất sớm trong đó cậu con trai Tôm (Dương Minh Khang) lớp 3 dường như háo hức hơn cả.

Cần biết - Chủ tịch Happy Women Leader cùng 2 con “tiếp lửa” bóng đá tại sân Mỹ Đình (Hình 2).

Con trai chị vô cùng háo hức khi lần đầu tiên được đi xem bóng đá cùng ba mẹ và chị gái

Là một cậu bé thông minh và nhạy cảm Tôm rất thấu hiểu được đặc thù công việc cũng như sự bận rộn của ba mẹ nên luôn tự giác trong học tập và sinh hoạt. Đặc biệt ngay từ nhỏ đã được mẹ cho tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, nhìn thấy những mảnh đời khó khăn, cậu rất đồng cảm, luôn chia sẻ những món đồ chơi mà mình không dùng đến cho những em bé kém may mắn ngoài kia.

Cần biết - Chủ tịch Happy Women Leader cùng 2 con “tiếp lửa” bóng đá tại sân Mỹ Đình (Hình 3).

Cậu bé với những biểu cảm đáng yêu

Cần biết - Chủ tịch Happy Women Leader cùng 2 con “tiếp lửa” bóng đá tại sân Mỹ Đình (Hình 4).

Một chút tiếc nuối khi đội tuyển bỏ lỡ ghi bàn trong một pha bóng đẹp

“Hoà vào ngày hội bóng đá lớn và theo dõi đội tuyển Việt Nam trên khán đài, cậu bé hết lòng cổ vũ , tôi thật sự bất ngờ về sự biểu cảm đáng yêu của con trai mình. Mặc dù mới lớp 3 nhưng chàng trai ấy cũng có sự háo hức, hồi hộp, tiếc nuối rồi đến hy vọng và cuồng nhiệt. Tôi thật sự bất ngờ về những biểu hiện cảm xúc của con trai mình”.

Cần biết - Chủ tịch Happy Women Leader cùng 2 con “tiếp lửa” bóng đá tại sân Mỹ Đình (Hình 5).

Và rồi vỡ oà cảm xúc trước bàn thắng quá đẹp của đội tuyển Việt Nam.

Trong khi đó con gái lớn Dương Hương Ly (Tên ở nhà là Bống) cũng rất mong chờ được ra sân cổ vũ cho những chàng trai vàng của bóng đá nam. Nhưng biểu cảm của cô gái ấy lại hoàn toàn khác với em trai. Nếu như Tôm thể hiện niềm vui và phấn khích khi ra sân xem bóng đá thì Hương Ly lại thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính và vẻ đẹp trầm trầm rất đáng yêu của mình. Trước những trái bóng đẹp cô gái ấy nở nụ cười với ánh mắt lấp lánh vui.

Cần biết - Chủ tịch Happy Women Leader cùng 2 con “tiếp lửa” bóng đá tại sân Mỹ Đình (Hình 6).

Trong khi đó con gái cả Dương Hương Ly lại mang theo vẻ trầm tĩnh rất nữ tính.

Sở dĩ trực tiếp đưa 2 con đi xem bóng đá, ngoài những phút giây thư giãn thì tôi còn muốn giáo dục các con về lòng tự hào dân tộc, tình yêu đất nước nồng nàn và tinh thần đoàn kết thông qua sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng chục nghìn trái tim Việt trên khán đài. Tất cả đều giơ cao cờ đỏ sao vàng và hô vang 2 tiếng thiêng liêng Việt Nam.

Cần biết - Chủ tịch Happy Women Leader cùng 2 con “tiếp lửa” bóng đá tại sân Mỹ Đình (Hình 7).

Đây là cơ hội để Chủ tịch Happy Women Network được gần gũi và thấu hiểu các con hơn.

Cũng thông qua trận cầu căng thẳng và kịch tính, sự chiến đấu hết mình của những cầu thủ để mang vinh quang về cho đất nước để giúp các con hiểu rằng: Trong cuộc sống muốn thành công thì mỗi người đều phải nỗ lực hết sức, chiến đấu bằng sự mạnh mẽ và ngoan cường, không được khuất phục trước những khó khăn. Chỉ khi ấy chiến thắng mới gọi tên và là chiến thắng oanh liệt vẻ vang nhất.

Cần biết - Chủ tịch Happy Women Leader cùng 2 con “tiếp lửa” bóng đá tại sân Mỹ Đình (Hình 8).

Đồng thời giáo dục con về tình yêu quê hương, đất nước, gia đình và niềm tự hào dân tộc.

Ngoài ra tôi muốn các con cảm nhận được tình yêu thương, sự gắn kết trong gia đình để các con hiểu rằng dẫu ba mẹ có bận rộn như thế nào thì các con vẫn là sự ưu tiên hàng đầu. Đồng thời thông qua những phút giây bên nhau sẽ giúp ba mẹ thấu hiểu thêm các con, bồi đắp sự gắn kết, tạo thêm động lực, niềm tin để “chắp thêm đôi cánh” giúp các con bay cao, bay xa hơn nữa trong cuộc sống.

Thu Hà

 

Tag: Bóng đá

An ninh hình sự 24h: Xe biển xanh của Liên đoàn bóng đá Việt Nam gây tai nạn bỏ chạy; Triệu tập 3 cô giáo đứng lớp vụ bé trai gần 3 tuổi tử vong vì mắc kẹt ở cầu trượt

Thứ 5, 28/11/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Giá đắt cho nhóm thanh niên giả cảnh sát hình sự đi cướp sòng bạc; Xe biển xanh của Liên đoàn bóng đá Việt Nam gây tai nạn bỏ chạy; Triệu tập 3 cô giáo đứng lớp vụ bé trai gần 3 tuổi tử vong vì mắc kẹt ở cầu trượt...

Phe vé và nguy cơ "vỡ mộng" vì thương vụ vé bóng đá trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam – Malaysia

Chủ nhật, 29/09/2019 | 12:43
Những tưởng sẽ thắng lớn khi gom được nhiều vé bóng đá trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam – Malaysia tại vòng loại Worl Cup 2022. Thế nhưng, đến giờ không ít phe vé lo lắng vì người hâm mộ không mấy mặn mà hỏi mua.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.