Chủ tịch Perez 'xát muối' vào vết thương M.U

Chủ tịch Perez 'xát muối' vào vết thương M.U

Chủ nhật, 29/09/2013 | 15:33
0
Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez một lần nữa "xát muối" vào vết thương của Manchester United khi tiết lộ đội "Quỷ đỏ" đã gửi lời đề nghị mua Gareth Bale nhưng thất bại.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Real đã xác lập kỷ lục thế giới mới về mức phí chuyển nhượng khi thuyết phục Tottenham nhả tiền đạo Gareth Bale bằng số tiền lên đến 100 triệu Euro (tương đương 85,3 triệu Bảng).

Mới đây, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã tiết lộ một trong các nguyên nhân khiến họ đẩy nhanh việc hoàn thành thương vụ Bale là do sự tiếp cận bí mật từ nhà vô địch Premier League. Chủ tịch Perez phát biểu trên đài phát thanh Cadena SER:

Bóng đá Quốc tế - Chủ tịch Perez 'xát muối' vào vết thương M.U

“Triết lý của Madrid là muốn có sự phục vụ của các cầu thủ tốt nhất thế giới. Và Bale là cầu thủ xuất sắc nhất trên thị trường chuyển nhượng Hè vừa rồi. Chúng tôi đã quan tâm tới anh ấy từ hai năm trước.

Tuy vậy, Tottenham không muốn bán Bale. Chúng tôi cũng biết rằng Manchester United đã đưa ra lời đề nghị cho cậu ấy. Vì vậy, chúng tôi đã nhanh chóng đưa ra mức giá kỉ lục đó. Cuối cùng như các bạn đã biết Bale đã chọn gia nhập Real Madrid”.

Bên cạnh đó, Perez cũng nói thêm chìa khóa thành công trong thương vụ này chính là tâm niệm muốn thực hiện giấc mơ thời niên thiếu của Bale:

"Từ nhỏ, cậu ấy đã có ước mơ được chơi bóng cho Real Madrid. Gareth Bale đã yêu cầu chúng tôi phải nỗ lực hết sức trong việc đàm phán với Tottenham".

Một thời gian ngắn sau khi Bale chuyển đến Bernabeu, Cristiano Ronaldo cũng đã gia hạn hợp đồng ba năm với CLB. Tiền đạo Ronaldo nói rằng anh muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở Real, còn Manchester United là quá khứ của anh ấy.

Chia sẻ về vấn đề này, chủ tịch Perez cho biết:

"Việc gia hạn của Cristiano Ronaldo rất thuận lợi bởi anh ấy xác định kết thúc sự nghiệp của mình tại Real Madrid. Cristiano chưa bao giờ nói về tiền bạc với tôi".

Liên quan đến những lời cáo buộc mới đây của cha tiền vệ Ozil - người đã chuyển đến Arsenal trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, chủ tịch Perez nói:

"Cha của Ozil đã liên lạc với Arsenal. Tôi có thể khẳng định: Không ai phải rời Real Madrid nếu họ không muốn đi".

Theo Radiovietnam

Vì sao Gareth Bale chưa thể ra mắt tại Bernabeu?

Thứ 2, 23/09/2013 | 09:05
Tất cả đã sẵn sàng cho màn ra mắt của tân binh bom tấn Gareth Bale trên thánh địa Santiago Bernabeu của Real Madrid, nhưng đáng tiếc “người tính không bằng trời tính”, ngôi sao người xứ Wales lại gặp vận rủi ngay trước thời điểm trận đấu với Getafe bắt đầu chỉ vài phút.

Gareth Bale tính mua lại biệt thự của Mesut Ozil

Thứ 4, 18/09/2013 | 19:41
Gareth Bale và cô bạn gái Emma đang gấp rút tìm một nơi ở lý tưởng để định cư và vô tình họ đã hỏi mua đúng căn hộ của Mesut Ozil đang rao bán tại La Moraleja, TBN.

Bale + Ronaldo không bằng… Giovanni?

Thứ 7, 21/09/2013 | 10:18
Real Madrid của những mùa trước không gặp mấy khó khăn trong việc hạ gục Villarreal ngay cả khi chơi trên sân El Madrigal. Nhưng Real của mùa này dù có thêm một “cầu thủ đắt giá nhất thế giới” lại suýt “chết” khi làm khách của “Tàu ngầm vàng”.

Ramos sốc vì Bale nhiều 'quái chiêu'

Thứ 3, 17/09/2013 | 11:40
Chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện và thi đấu cùng nhau, Gareth Bale đã gây ấn tượng mạnh đối với đội phó Real, Sergio Ramos.

Nghe bạn học cũ nhận xét về Gareth Bale

Chủ nhật, 15/09/2013 | 13:32
Sau khi biết được tin Gareth Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vì chuyển đến Real Madrid, những bạn học cũ của anh đã nói gì?

Phong cách thời trang, Bale 'xách dép' cho Ronaldo

Thứ 7, 14/09/2013 | 09:30
Gareth Bale có giá chuyển nhượng cao hơn Cristiano Ronaldo, nhưng so về thời trang và độ ăn diện, anh vẫn chỉ là đàn em của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Bale được xếp đá hậu vệ trong trận ra mắt Real

Thứ 6, 13/09/2013 | 13:25
Với việc hai trụ cột là Marcelo và Coentrao bị chấn thương, HLV Carlo Ancelotti đang cân nhắc việc xếp tân binh đắt giá Gareth Bale ở vị trí hậu vệ cánh trái như khi khởi nghiệp trong màu áo Southampton ở trận đấu diễn ra vào Chủ Nhật tới.

Thống kê giá tiền trang phục của Ronaldo và Bale

Thứ 5, 12/09/2013 | 14:30
Hôm qua, Bale và Ronaldo đã có buổi tập đầu tiên cùng nhau tại Real và cả hai đều ăn diện rất thời trang khi đến sân tập.

Cuộc đời và sự nghiệp Gareth Bale sắp lên phim

Thứ 3, 10/09/2013 | 20:05
Cuộc đời Gareth Bale, tân binh trị giá 100 triệu euro của Real Madrid sắp được dựng thành phim.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.