Chủ tịch TX Kỳ Anh: Chưa biết cấp dưới 'lộng ngôn' trên facebook

Chủ tịch TX Kỳ Anh: Chưa biết cấp dưới 'lộng ngôn' trên facebook

Thứ 2, 18/07/2016 | 22:11
0
“Tôi đã yêu cầu đồng chí Vĩnh báo cáo giải trình sự việc và thông tin lại cho báo chí” – ông Nguyễn Đình Hải, Bí thư thị ủy Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết.

Trong khi mọi người lên án mạnh mẽ việc làm của Công ty Môi trường – Đô thị Kỳ Anh và Formosa vi phạm pháp luật môi trường nghiêm trọng... thì trong một status trên facebook, facebooker tên Phan Duy Vĩnh để lại bình luận (báo Người đưa tin trích dẫn nguyên những dòng chữ ấy, cả những từ "lóng" là lỗi chính tả ngô nghê - PV): “Thông tin vịt bà chị ơi. Haaaa ai là kẻ nói dối nhể ??? Náo. Thời ai Zaaaa, ống dẫn nước sinh hoạt lại bảo ống ngầm ra biển xả thải. Haaaaa ai là kẻ nói dối nhể ??? Náo!!”.

Pháp luật - Chủ tịch TX Kỳ Anh: Chưa biết cấp dưới 'lộng ngôn' trên facebook

Những bình luận trên facebook cá nhân của Phan Duy Vĩnh khiến bạn đọc bức xúc.

Pháp luật - Chủ tịch TX Kỳ Anh: Chưa biết cấp dưới 'lộng ngôn' trên facebook (Hình 2).

Một đoạn Status của ông Vĩnh thể hiện thái độ mạt sát người dân và báo chí.

Trên facebook cá nhân của mình, ông Vĩnh cũng thừa nhận có những status chưa hợp lý…. Sau những status và bình luận ấy, cộng đồng mạng hết sức bức xúc và cho rằng người này đã có lời lẽ mạt sát, xúc phạm người dân và báo chí; không xứng đáng với vị trí công tác hiện tại.

Pháp luật - Chủ tịch TX Kỳ Anh: Chưa biết cấp dưới 'lộng ngôn' trên facebook (Hình 3).

Ông Vĩnh thừa nhận trên facebook cá nhân có những status chưa hợp lý.

Ông Nguyễn Đình Hải, Bí thư thị ủy Kỳ Anh cho biết: “Sau khi nắm bắt được phản ánh của báo chí về những lời nói phản cảm của đồng chí Vĩnh, tôi đã yêu cầu đồng chí Vĩnh báo cáo giải trình sự việc. Sau khi nhận được giải trình của đồng chí Vĩnh, tôi sẽ thông tin lại cho báo chí”.

Chia sẻ thêm về vụ việc này, ông Nguyễn Quốc Hà, Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh cho biết: “Tôi quá bận nên chưa tìm hiểu được chi tiết vụ việc, tôi sẽ kiểm tra ngay khi có thể. Tuy nhiên, quan điểm của tôi là nếu cái gì chưa phải, chưa hợp lý thì yêu cầu anh em kiểm điểm, rút kinh nghiệm. Dù vậy, về bản chất thì đồng chí Vĩnh cũng tốt thôi, không có vấn đề gì”.

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.