Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch VFF thân nhau cỡ nào?

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch VFF thân nhau cỡ nào?

Thứ 3, 16/06/2015 | 10:19
0
Mặc dù tham gia hoạt động ở Liên đoàn Bóng đá chưa thật sự lâu năm nhưng mối quan hệ giữa Chủ tịch VFF và Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn được đánh giá là rất thân thiết...

Thể thao - Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch VFF thân nhau cỡ nào?

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn được ông Nguyễn Văn Chương đánh giá là 'quá thân nhau.

Chuyện lùm xùm ở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vốn không còn là lạ, khi từ nhiều năm trở lại đây VFF thường xuyên trở thành tâm điểm của dư luận. Thế nhưng, chuyện Chủ tịch Lê Hùng Dũng và Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn bị tố nhận hối lộ lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Cả hai bên đều lên tiếng phản pháo về vụ việc này. Ai đúng, ai sai sẽ được cơ quan chức năng làm rõ. Trên báo chí cũng như trong đời sống, nhiều người không lạ cảnh thân thiết, gắn bó giữa hai vị lãnh đạo này. Thực sự, họ thân nhau cỡ nào?

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về mối quan hệ giữa ngài chủ tịch VFF và cấp phó, ông Nguyễn Văn Chương - người đứng đơn tố cáo cho hay, mối quan hệ giữa Chủ tịch Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn là rất thân thiết.

"Khi tôi có nguy cơ bị chuyển đi, anh Tuấn (Trần Quốc Tuấn) có hỏi tôi có nguyện vọng về đâu, tôi bảo muốn chuyển về phòng đội tuyển để được tiếp tục cống hiến. Khi đó anh Tuấn bảo để hỏi ý kiến anh Dũng chủ tịch, hai tiếng sau anh Tuấn bảo anh Dũng đã đồng ý để tôi chuyển về làm ở phòng đội tuyển. Thế nhưng sau đó lại không phải như vậy", ông Chương dẫn chứng.

“Trong mối quan hệ cá nhân, hai ông ấy là quá thân nhau”, ông Nguyễn Văn Chương khẳng định.

Cũng theo chia sẻ của ông Chương, Phó chủ tịch vff Trần Quốc Tuấn có mối quan hệ từ lâu với ông Lê Hùng Dũng, điều này trong giới bóng đá nước nhà đều hiểu rõ. Ông Chương cho biết thêm, ông Tuấn có giai đoạn làm Tổng thư ký của VFF và dẫn đoàn bóng đá Việt Nam đi thi đấu SEA Games nhưng sau đó đã phải từ chức vì những thành tích bết bát của đội tuyển tại SEA Games 26.

Năm 2005, ông Tuấn bất ngờ được bầu vào vị trí Tổng thư ký Liên đoàn bón

Cùng chuyên mục

U23 Thái Lan đứng bét bảng, sớm về nước tại giải U23 châu Á 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:36
Tối 22/4, U23 Thái Lan thua Tajikistan 0-1, qua đó nói lời chia tay U23 châu Á 2024 ngay từ vòng bảng.

U23 Uzbekistan bổ sung viện binh từ CSKA Moscow để đấu U23 Việt Nam

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:50
U23 Uzbekistan sẽ có sự phục vụ của 2 cầu thủ Abbosbek Fayzullaev và Abdukodir Khusanov ở cuộc đọ sức với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024.

Thắng đậm U23 Jordan để đi tiếp, HLV Shin Tae Yong 'nổ' vang trời

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:40
HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự vui mừng sau khi các học trò giành chiến thắng đậm trước U23 Jordan trong buổi họp báo sau trận.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.