Chủ tịch xã lộ “ảnh nóng” với cấp dưới bị cho thôi việc

Chủ tịch xã lộ “ảnh nóng” với cấp dưới bị cho thôi việc

Thứ 4, 20/12/2017 | 15:51
0
UBND huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định cho thôi việc với ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân vì có quan hệ bất chính với cấp dưới.

Sáng 20/12, thông tin từ UBND huyện Như Xuân cho biết, sau khi cách hết các chức vụ trong Đảng, cách chức Chủ tịch UBND xã, ông Lương Thế Tài tiếp tục bị HĐND xã Thanh Xuân bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016 - 2021. Tiếp đó, UBND huyện Như Xuân đã có quyết định cho thôi việc đối với ông Tài, tờ Dân Trí đưa tin.

Liên quan đến sự việc này, trước đó, báo Thanh Niên cho biết, Đảng ủy xã Thanh Xuân quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo về Đảng đối với bà Đỗ Thị Sâm (cán bộ văn phòng - thống kê xã Thanh Xuân) vì đã vi phạm quan hệ nam nữ, trái với quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình.

Xã hội - Chủ tịch xã lộ “ảnh nóng” với cấp dưới bị cho thôi việc

"Ảnh nóng" của ông Tài và bà Sâm bị rò rỉ trên mạng.

Ngoài ra, HĐND xã Thanh Xuân cũng đã họp, thống nhất bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND đối với bà Sâm.

Tờ New.zing.vn đưa tin, vào ngày 22/9, một tài khoản mạng xã hội facebook đăng tải nhiều hình ảnh và clip cho thấy ông Tài có quan hệ giường chiếu với nữ cán bộ văn phòng.

Trước sự việc gây xôn xao, vị Chủ tịch xã phủ nhận có quan hệ tình cảm bất chính với cấp dưới. Ông cho hay khuôn mặt những bức ảnh đó là của mình và nữ cán bộ nhưng "người và hậu cảnh thì không phải". Ông này còn đề nghị công an vào cuộc điều tra để minh oan.

Thế nhưng, khi Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Như Xuân có văn bản đề nghị Công an tỉnh giám định các bức ảnh thì ông Tài bất ngờ thừa nhận hành vi và nạp đơn xin từ chức.

Ông Lương Thế Tài đã có vợ và 2 con, đắc cử Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2015 - 2020. Còn nữ cán bộ liên quan ly dị chồng từ năm 2015. Bà này là cán bộ trí thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa, giữ chức Phó Chủ tịch UBND xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê xã đầu năm 2017.

Bích Ngọc (Tổng hợp)

Mức kỷ luật cho nữ cán bộ lộ "ảnh nóng" với chủ tịch xã

Thứ 2, 04/12/2017 | 18:11
Liên quan đến vụ lộ "ảnh nóng" với chủ tịch xã, bà Đỗ Thị Sâm đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND xã.

Thanh Hóa: Nữ cán bộ lên tiếng sau khi để lộ “ảnh nóng” cùng chủ tịch UBND xã

Chủ nhật, 05/11/2017 | 19:36
Mới đây, nữ cán bộ Đỗ Thị Sâm đã lên tiếng trước loạt “ảnh nóng” cùng chủ tịch UBND xã gây xôn xao dư luận. Bà Sâm cho biết việc mình qua đêm cùng ông Tài là do uống quá chén (?!).

Thanh Hóa: Kỷ luật chủ tịch xã vì để lộ "ảnh nóng" cùng nữ cán bộ văn phòng

Thứ 4, 01/11/2017 | 20:51
Sau khi thừa nhận những hình ảnh nhạy cảm được phát tán trên mạng internet chính là của mình và một nữ cán bộ văn phòng, ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) đã bị cách chức.
Cùng tác giả

Không còn “gặt lúa non”, người dân trồng rừng gỗ lớn cho thu nhập cao

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:57
Sau thời gian thu hoạch rừng theo kiểu "gặt lúa non", nhiều người dân đã nghĩ đến chuyển đổi sang trồng rừng gỗ lớn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Hai anh em ruột đi câu cá, đuối nước tử vong thương tâm

Chủ nhật, 21/04/2024 | 14:45
Hai anh em đi câu cá từ sáng nhưng chờ mãi đến chiều không thấy về, gia đình báo lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện hai nạn nhân đã tử vong.

Cận cảnh "đại công trình" cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Quảng Bình

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:49
Sau hơn một năm thi công, cao tốc Bắc-Nam qua Quảng Bình đã dần hình thành, nhiều đoạn đã được đắp nền, rải cấp phối đá dăm và thảm nhựa.

Bắt kẻ lập nhóm zalo bán quần áo giá sỉ rồi lừa hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:31
Bước đầu xác định số tiền Liễu chiếm đoạt của các bị hại trên toàn quốc lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:00
Nguyễn Anh Tuấn nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP.Đồng Hới.