Chủ tịch xã Uy Nỗ kêu 'oan' vì bị thi hộ: Lý lẽ chưa thuyết phục

Chủ tịch xã Uy Nỗ kêu 'oan' vì bị thi hộ: Lý lẽ chưa thuyết phục

Thứ 5, 25/06/2015 | 15:20
0
Lý lẽ thuyết phục nhất để làm rõ ông Sướng không bị liên quan thì nó không vững chắc, đó chỉ là ngụy biện mà thôi

Thông tin ông Đặng Bá Sướng, Chủ tịch UBND xã Uy Nỗ (huyện Đông Anh, Hà Nội) - người dính nghi án nhờ người khác thi hộ, tỏ vẻ mình là người bị hại và biện minh sự việc này là do cá nhân nào đó cố ý bôi nhọ thanh danh của ông khiến dư luận xã hội rất quan tâm.

Để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, PV báo Người Đưa Tin đã làm việc với ông Đỗ Toàn Thắng, đoàn luật sư thành phố Hà Nội .

Pháp luật - Chủ tịch xã Uy Nỗ kêu 'oan' vì bị thi hộ: Lý lẽ chưa thuyết phục

Luật sư Đỗ Toàn thắng đoàn luật sư TP. Hà Nội

“Ông Sướng nói mình là bị hại chỉ là ngụy biện mà thôi. Sự việc này có nhiều uẩn khúc , Lý lẽ để thuyết phục đưa ra chứng minh ông Sướng là người bị hại là không hề có

Theo quan điểm của tôi, để nhìn nhận sự việc ông Sướng bị hãm hại là chưa có cơ sở vững chắc. Việc cho rằng mình bị hại thì đó mới chỉ là ý kiến cá nhân của ông Sướng mà thôi", vị luật sư này cho hay.

Luật sư Thắng cũng phân tích: “Ông Sướng không đi thi thì cán bộ coi thi phải nắm được việc đó. Lý do gì mà hội đồng coi thi lại để cho một đối tượng lạ như vậy vào phòng thi? Đặc biệt, đối tượng thi lại kém ông Sướng đến khoảng 30 tuổi mà hội đồng coi thi không hề biết. Mãi đến lúc gần hết giờ làm bài thi thì mới phát hiện ra đối tượng thi hộ nhưng người phát hiện ra vấn đề lại không phải là giám thị coi thi.

Thêm nữa, khi phát hiện ra vấn đề việc gian lận thi cử, hội đồng coi thi không lập biên bản mà lại còn có biểu hiện tạo điều kiện cho đối tượng thi hộ chạy thoát. Điều này, đặt ra nhiều nghi vấn là hội đồng thi đang có vấn đề và cần phải làm rõ. Cần phải có hình thức kỷ luật hội đồng coi thi, và hộ đồng coi thi cũng cần phải có trách nhiệm với vụ việc này” ông Thắng cho biết thêm.

Nếu ông Sướng nhờ người đi thi hộ , thì ông này đã vi phạm quy chế thi cử. Ông Sướng sẽ bị xử lý theo luật thi cử của bộ Giáo

Cùng chuyên mục

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.