Chủ tịch xã 'bị' thi hộ sẽ nhận kỷ luật buộc thôi học?

Chủ tịch xã 'bị' thi hộ sẽ nhận kỷ luật buộc thôi học?

Chủ nhật, 19/07/2015 | 09:24
0
Sinh viên Sướng cũng không công nhận 2 bài thi của 2 môn thi trước khi thi môn luật đất đai mà ngày 20/06 và một số môn thi mà sinh viên Sướng không tham dự.

Tin thời sự mới nhất, để tìm hiểu rõ hơn về việc chủ tịch xã Uy Nỗ , huyện Đông Anh, Hà Nội "bị" thi hộ, PV báo Người Đưa Tin đã có buổi làm việc với TS. Trương Tiến Tùng, Phó viện trưởng Viện ĐH Mở Hà Nội.

Trao đổi về việc thanh tra kỷ luật ông Đặng Bá Sướng , Chủ tịch xã Uy Nỗ "bị" người khác đi hộ, TS. Tùng cho biết: “Ngày 15/7, nhà trường đã có buổi làm việc với sinh viên Đặng Bá Sướng . Đối tượng thi hộ là Đỗ Duy Sang đang thuộc quyền quản lý của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Do trường không quản lý nên trường không thể mời Duy Sang về làm việc được mà chỉ có thể thông qua đơn vị chủ quản của anh Duy Sang là Học viện Nông nghiệp Việt Nam”.

Xã hội - Chủ tịch xã 'bị' thi hộ sẽ nhận kỷ luật buộc thôi học?

TS. Trương Tiến Tùng, Phó viện trưởng, Viện ĐH Mở Hà Nội

“Trong buổi làm việc ngày 15/7, sinh viên Đặng Bá Sướng đã bổ sung đầy đủ bản tường trình về vụ việc sinh viên Sướng "bị" người khác đi thi hộ . Sinh viên Sướng cũng không công nhận 2 bài thi của 2 môn thi trước khi thi môn luật đất đai mà ngày 20/6 và một số môn thi khác mà sinh viên Sướng không tham dự”. TS. Tùng, chia sẻ.

“Công việc thanh tra về toàn bộ quá trình học của ông sướng vẫn đang được nhà trường tiến hành. Để cho minh bạch công bằng trong việc thanh tra, nhà trường đã thành lập ra 3 hội đồng để xử lý các vi phạm : 1. hội đồng kỷ luật cán bộ; 2. hội đồng thi đua khen thưởng năm học; 3.hội đồng khen thưởng và ký luật sinh viên," TS. Tùng cho biết thêm.

Vị Phó viện trưởng cũng khẳng định: "Sinh viên Đặng Bá Sướng sẽ phải đối diện với mức kỷ luật cao nhất là buộc thôi học. Với các tập thể, cá nhân tham gia trực tiếp hoặc gián tiếp về vụ việc để người khác làm bài thi hộ cho sinh viên Sướng đều sẽ có các mức kỷ luật nghiêm khắc”.

Các cán bộ nhân viên có liên quan đến việc thực hiệ

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.