Chủ xe CRV bị mất lên mạng cảm ơn

Chủ xe CRV bị mất lên mạng cảm ơn

Chủ nhật, 26/06/2016 | 12:01
0
Ngay sau khi sự việc tên trộm chiếc xe ô tô Honda CRV bị bắt tại Yên Bái được lan truyền trên Báo chí và mạng xã hội, “khổ chủ” đã đăng những lời cảm ơn các lực lượng chức năng và quần chúng nhân dân

Liên quan đến vụ việc bắt tên trộm xe ô tô CRV không biển kiểm soát, sau khi Công an huyện Bảo Yên và Công an huyện Lục Yên (tỉnh Yên Bái) cùng với quần chúng nhân dân đã bắt giữ được đối tượng trộm cắp chiếc xe cùng tang vật của vụ án tại xã An Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Mới đây, chủ xe đã có những dòng trạng thái chia sẻ niềm vui sướng khi đón nhận được thông tin đã tìm thấy chiếc xe tuy không còn nguyên vẹn. Tại địa chỉ trang cá nhân mang tên H.A.N của mình, người này có thông tin rằng mình bị mất xe tại địa bàn phường Kim Tân – Tp.Lào Cai do một phút bất cẩn.

Ô tô là khối tài sản lớn nên việc bảo vệ, chống trộm của những chiếc xe này được các hãng sản xuất chú ý. Thêm đó là dòng xe CRV đời mới này có tính năng bảo mật rất cao nên khi chiếc xe “không cánh mà bay”, chủ xe vẫn nghĩ rằng có ai đang trêu đùa, nhiều người bạn cũng không thể tin nổi sự việc mất ô tô xảy ra với tính chất vô cùng tinh vi và manh động.

Trong sự tuyệt vọng, chị H.A đã cầu cứu các lực lượng chức năng địa phương và chia sẻ thông tin lên mạng xã hội với hy vọng sẽ tìm được tài sản dù rất mong manh.

Sau khi nhận được tin báo, Các lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã nhanh chóng triển khai phương án tìm kiếm. Sáng 25/6, Công an tỉnh Lào Cai đã phối hợp với CA huyện Bảo Yên – Lào Cai và CA huyện Lục Yên- Yên Bái cùng quần chúng nhân dân các địa phuơng tiến hành chốt chặn và truy đuổi chiếc xe khi kẻ cắp đang phóng “như bay” trên quốc lộ 70.

Sau khi vượt qua 3 chốt chặn. Khoảng 6h40, Khi đến thôn 5 xã Khánh Hòa, Lục Yên, chiếc CRV bị nổ lốp, va đập vào lề đường và quay ngang. Tài xế mở cửa xe chạy lên đồi song bị người dân giữ lại.

Pháp luật - Chủ xe CRV bị mất lên mạng cảm ơn

Xe thủng lốp mất lái đâm hỏng cột mốc ven đường

Sự việc nhanh chóng được lan truyền trên MXH và các cơ quan truyền thông, khi “tin vui” đến với gia đ

Tag: Lào Cai
Cùng chuyên mục

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk bị khởi tố

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:50
Ông Bùi Quang Ninh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk vừa bị khởi tố bị can để phục vụ điều tra.

Tp.Đà Nẵng: Phá đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền 50 tỷ đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:32
Từ tháng 1/2023 đến khi bị bắt, các đối tượng đã tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Phú Thọ: Bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Việt Trì

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:26
Minh xông vào tiệm vàng ở phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, dùng dùi cui điện uy hiếp, đe dọa mọi người bên trong cửa hàng để cướp tài sản.

Bị cáo Trần Qúi Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:48
Thông qua hình thức cho vay, cha con bị cáo Trần Qúi Thanh đã lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt trên 1.000 tỷ đồng của nhiều bị hại.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.