Chữa bệnh không dùng thuốc: Một hướng đi tích cực trong y học

Chữa bệnh không dùng thuốc: Một hướng đi tích cực trong y học

Chủ nhật, 23/07/2017 | 10:37
0
Phương pháp tác động cột sống giúp chữa bệnh không còn là hiếm gặp trong y học hiện đại.

Chỉ dùng phần mềm đầu ngón tay tác động nhu thuật theo các nguyên tắc, phương thức, thủ thuật chẩn trị bệnh được quy định để phát hiện sự biến đổi của hệ cột sống và ngoại vi mà chẩn trị bệnh, giúp cơ thể tự điều chỉnh, lập lại sự cân bằng để khỏi bệnh, cố lương y Nguyễn Tham Tán đã nghiên cứu và sáng lập ra phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc.

Đó là phương pháp tác động cột sống. Đến nay, thế hệ học trò của ông đã phát triển phương pháp này và đóng góp cho y học hiện đại một cái nhìn mới về phương pháp chữa bệnh.

Thuốc & TPCN - Chữa bệnh không dùng thuốc: Một hướng đi tích cực trong y học

Đại biểu tham dự buổi kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm nghiên cứu phát triển phương pháp TĐCS.

Cố lương y Nguyễn Tham Tán đã đào tạo gần 500 lương y chữa bệnh bằng phương pháp TĐCS. Câu lạc bộ TĐCS Việt Nam và Trung tâm nghiên cứu phát triển phương pháp TĐCS tiếp tục đào tạo được 26 khóa phổ cập và 6 khóa nâng cao phương pháp TĐCS được hơn một nghìn học viên TĐCS có chuyên môn sâu về TĐCS vững về lý thuyết và giỏi cả thực hành để đáp ứng nhu cầu chữa bệnh không dùng thuốc của cộng đồng.

Trung tâm nghiên cứu, biên soạn và phổ biến gần 30 chuyên đề trong các cuộc hội thảo của câu lạc bộ TĐCS Việt Nam để nâng cao chất lượng chẩn trị bệnh theo phương pháp TĐCS của hội viên. Ứng dụng kinh nghiệm chẩn trị bệnh bằng phương pháp TĐCS để đề xuất bổ sung, phát triển nội dung về lý thuyết và bệnh học.

Trung tâm tham gia các công tác xã hội và từ thiện thường xuyên có hiệu quả cao, miễn giảm nhiều chi phí chữa bệnh cho trẻ em, người già, thương bệnh binh, người có hoàn cảnh khó khăn…

Trong khi xã hội đang nở rộ nhiều phương pháp chữa bệnh, phương pháp TĐCS đã và đang được ghi nhận của xã hội bởi những đóng góp trong chữa trị cho nhiều người bệnh. Phương pháp chữa bệnh không cần thuốc thực sự là hướng đi và cách nhìn mới trong chữa bệnh.

PV

Cùng tác giả

Giả facebook người nổi tiếng kêu gọi tiền từ thiện có thể bị xử lý hình sự

Thứ 3, 28/08/2018 | 16:19
Những cá nhân đã mạo danh facebook những người nổi tiếng nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ rồi chiếm đoạt số tiền trên có thể bị xử lý hình sự.

Công an tăng cường lực lượng chống đua xe sau trận Việt Nam – Syria

Thứ 2, 27/08/2018 | 17:28
Công an đã có kế hoạch lập các chốt chặn để ngăn chặn tình trạng đua xe sau trận Việt Nam và Syria.

Trương Quý Dương: Từ Giám đốc bệnh viện đến vòng xoáy tố tụng

Thứ 7, 25/08/2018 | 13:30
Trương Quý Dương vừa bị công an khởi tố. Ông này đã được về nghỉ chế độ sau hơn 4 tháng xảy ra sự cố khiến 9 người chết tại chính bệnh viện nơi ông làm giám đốc.

Đổi tội danh với bị cáo Hoàng Công Lương

Thứ 7, 25/08/2018 | 08:23
Cơ quan điều tra thay đổi tội danh với Hoàng Công Lương, từ Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng thành Vô ý làm chết người.

Nóng: Khởi tố nguyên GĐ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình liên quan đến sự cố chạy thận

Thứ 6, 24/08/2018 | 12:50
Công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định khởi tố đối với ông Trương Quý Dương liên quan đến vụ án chạy thận khiến 9 người chết xảy ra tại bệnh viện Đa khoa Hòa Bình.