Chữa tận gốc hen suyễn bằng phương pháp cấy chỉ

Chữa tận gốc hen suyễn bằng phương pháp cấy chỉ

Thứ 5, 03/11/2016 | 09:33
0
Hen suyễn (hen phế quản) là một bệnh thuộc hệ hô hấp, bệnh thường tái phát kéo dài và trở thành mạn tính. Cơn hen thường xuất hiện đột ngột do các cơn co thắt phế quản gây nên.

Triệu chứng, dấu hiệu của bệnh hen suyễn

- Khó thở

- Thở khò khè

- Ho thường xuyên và kéo dài, nhất là vào ban đêm

- Tức ngực, nặng ngực

Ban đầu thấy khó thở, kèm theo các cơn ho kéo dài, sau đó có cảm giác nặng tức ngực, thở khò khè nghe như có tiếng rít khi thở ra, có khi không nằm được, sắc mặt xanh nhạt, ra mồ hôi, nhất là vào đêm khuya, hoặc gần sáng. Rất có thể bạn đang tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh hen phế quản.

Ở giai đoạn đầu, cơn hen xuất hiện mỗi tuần khoảng 1-2 lần, nếu không điều trị kịp thời, cơn hen tiếp tục tiếp diễn ngày càng nhiều và sẽ diễn biến phức tạp, bệnh có thể nguy hiểm khi gây nên cơn hen cấp tính đe dọa đến mạng sống của người bệnh.

Nguyên nhân gây ra những triệu chứng bệnh hen suyễn

Ở những người bị hen suyễn thường xuyên xuất hiện các triệu chứng như trên. Nguyên nhân là do các cơ xung quanh đường hô hấp bị thắt chặt, thu hẹp phế quản, các chất nhầy được tiết ra nhiều hơn, cản trở không khí có thể lưu thông.

Những trường hợp hen suyễn nặng có thể dẫn đến tính trạng tắt thở nếu không được chữa trị kịp thời. Chính vì thế người ta thường ví hen suyễn giống như một bệnh bị chết đuối trên cạn.

Thương hiệu - Chữa tận gốc hen suyễn bằng phương pháp cấy chỉ

Phương pháp điều trị như thế nào là tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp và bài thuốc giúp bạn điều trị và cải thiện bệnh hen suyễn. Phương pháp cấy chỉ hay còn gọi là chôn chỉ là một phương pháp châm cứu đặc biệt, là một bước tiến của kỹ thuật châm cứu có thể giúp bạn chữa bệnh hen suyễn tận gốc. Bằng cách đưa chỉ tự tiêu vào huyệt vị của hệ kinh lạc để duy trì sự kích thích lâu dài, qua đó tạo nên tác dụng điều trị như châm cứu.

Cấy chỉ có hiệu quả như châm cứu thậm chí còn cao hơn trong một số thể bệnh mạn tính. Cấy chỉ được ứng dụng trong điều trị các bệnh hen phế quản, loét dạ dày tá tràng, đau vùng lưng hông, các chứng liệt vận động, bệnh động kinh,…

Sau khi cấy chỉ thấy có hiệu quả rõ rệt, đặc biệt là đối với bệnh hen phế quản, tình trạng cắt cơn hen ngay sau lần đầu cấy chỉ và sau vài lần cấy chỉ bệnh hầu như không quay trở lại trong nhiều năm.

Phòng khám Đông y An Thái là 1 trong những cơ sở áp dụng phương pháp cấy chỉ huyệt vị thành công nhất tại Hà Nội, ngoài phương pháp cấy chỉ còn kết hợp với thuốc đông y bổ phế trừ đàm, giáng khí bình suyễn, có khả năng làm giãn phế quản và tăng cường chức năng hô hấp, kèm theo thuốc bổ cho người bệnh hen suyễn lâu ngày, khí lực suy yếu.

Để tránh những triệu chứng bệnh hen suyễn xảy ra, bạn cần làm gì?

- Tuyệt đối không hút thuốc lá hoặc yêu cầu người hút không xuất hiện

- Đưa chó/mèo ra khỏi nhà, diệt gián,bọ, côn trùng.

- Tránh thức ăn đã được biết là làm cho hen xuất hiện như: tôm, cua, mực, đậu phộng, trứng, cá

- Dọn nhà cửa: thường xuyên lau nhà sạch sẽ, chú ý nơi ẩm thấp, thường xuyên giặt ga gối, chăn…

- Mùa thời tiết nóng bức không khí trong nhà ngột ngạt hoặc khi nấu ăn nên mở của cho không khí thoáng mát.

- Mùa lạnh để cho trẻ sinh hoạt nơi ấm áp hoặc mặc áo quần ấm cho trẻ.

- Tránh tiếp xúc với môi trường nhiều bụi bặm và các loại hóa chất như sơn, xăng dầu, hay các loại phấn hoa,… Ngoài ra bạn cũng nên tránh vận động thể lực quá sức

Trên đây là những triệu chứng, dấu hiệu bệnh hen xuyễn, phương pháp điều trị và một số biện pháp phòng bệnh, hi vọng sẽ giúp bạn đọc có được những thông tin bổ ích, chăm sóc sức khỏe của bạn và người thân một cách tốt nhất.

Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hãy click vào đây để được tư vấn về bệnh cụ thể hơn. Hoặc bạn có thể gọi điện đến đường dây nóng để được tư vấn trực tiếp với các chuyên gia tại Phòng khám đông y An Thái.

Địa chỉ: số 58 – Sơn Tây – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 04.3734 0908 – 04.3737 9064 

Hotline:  096 227 2013

Email: phongkhamdongyanthai@gmail.com

Minh Trường

Mẹ Việt đổ xô săn lùng thảo dược ‘thần thánh’ chữa hen suyễn

Thứ 2, 17/10/2016 | 06:22
Gần đây, nhiều người dân rộ lên dùng cây ngân hạnh để chữa bệnh ho, hen phế quản, tăng cường tuần hoàn máu. Theo đó, loại cây này được nhiều người đổ xô săn lùng.

Điều trị bệnh suyễn bằng... xe trượt cao tốc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Nếu phương pháp này thực sự có hiệu quả thì thời gian tới, những người bị bệnh suyễn có thể sẽ không phải dùng đến thuốc nữa.

Mẹ Việt đổ xô săn lùng thảo dược ‘thần thánh’ chữa hen suyễn

Thứ 2, 17/10/2016 | 06:22
Gần đây, nhiều người dân rộ lên dùng cây ngân hạnh để chữa bệnh ho, hen phế quản, tăng cường tuần hoàn máu. Theo đó, loại cây này được nhiều người đổ xô săn lùng.

Điều trị bệnh suyễn bằng... xe trượt cao tốc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Nếu phương pháp này thực sự có hiệu quả thì thời gian tới, những người bị bệnh suyễn có thể sẽ không phải dùng đến thuốc nữa.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...