Thị trường bất động sản đang trong quá trình phục hồi mạnh mẽ nhờ động lực thúc đẩy từ các yếu tố kinh tế vĩ mô với mức tăng trưởng GDP vượt kỳ vọng và sự phát triển nhanh chóng của kết cấu hạ tầng giao thông. Sự quan tâm trở lại của người dân và nhà đầu tư khiến cho nhu cầu bất động sản ngày càng tăng.
Theo ghi nhận của CBRE Việt Nam, thị trường nhà ở năm 2015 sôi động với lượng mở bán và giao dịch cao vượt thời kỳ tăng trưởng nóng 2009 - 2011. Tính cả năm 2015, có khoảng 28.000 căn hộ được chào bán và khoảng 21.000 căn hộ được giao dịch tại thị trường Hà Nội. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực so với giai đoạn trước đây.
Theo đánh giá của giới chuyên gia, điểm đáng lưu ý, giờ đây các dự án chung cư không đơn thuần là cạnh tranh bằng giá bán hay vị trí đắc địa, mà chủ đầu tư còn tập trung vào cuộc đua tranh tiện ích, thiết kế đẳng cấp, tạo dựng môi trường sống chất lượng cho cư dân nhằm thu hút khách hàng. Mỗi một mét vuông đất đều được tính toán để mang lại sự hoàn hảo nhất trong trải nghiệm cho người sử dụng sau này.
Nổi bật như tại dự án Goldseason vốn được ví như “New Manhattan giữa lòng Hà Nội” dự án được với những thiết kế mang người sử dụng liên tưởng tới là mảnh đất xa hoa bậc nhất thế giới. Với vị trí đắc địa ở 47 Nguyễn Tuân, nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân và sự khác biệt trong thiết kế, Goldseason – dự án được quản lý, điều hành và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam ,hiện đang là một trong những dự án gây tiếng vang nhất tại Hà Nội, hấp dẫn người mua nhà ngay từ lần đầu ra mắt. Ngay tại sự kiện lễ ra mắt dự án vào ngày 27/12 vừa qua đã có hàng trăm người tham dự và đặt cọc mua căn hộ cao cấp tại đây.
Với sự chú trọng về khâu thiết kế, GoldSeason cũng được biết tới là chung cư cao cấp đầu tiên tại Hà Nộ