Chung cư náo loạn vì nổ bình gas

Chung cư náo loạn vì nổ bình gas

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Người dân trong khu chung cư CT8B tại Văn Quán (Hà Đông, Hà Nội) được một phen tá hỏa khi nghe tiếng chuông báo có hiện tượng cháy nổ xảy ra. Nguyên nhân được xác định là do một bình gas tại tầng 1 của tòa nhà bất ngờ phát nổ trong khi đun nấu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 6/12, tại tòa nhà CT8B thuộc khu đô thị Văn Quán. Khi các gia đình đang nấu bữa trưa thì đột nhiên nghe thấy tiếng chuông báo động từ hệ thống chuông báo của tòa nhà. Nghe tiếng chuông báo, cư dân trong tòa nhà biết là có sự việc bất ổn nên đã hò nhau chạy theo cầu thang thoát hiểm để xuống tầng 1.

Xã hội - Chung cư náo loạn vì nổ bình gas

Khu bếp xảy ra vụ nổ

Theo xác minh, vụ nổ xảy ra tại một quán phở dưới tầng 1 của tòa nhà. Khi nhân viên của quán đang đun nấu thì một bình gas cỡ nhỏ đã bất ngờ phát nổ. Rất may, vụ nổ không lớn nên không gây thiệt hại về người, thế nhưng cũng đã khiến người dân một phen hoảng hồn.

Trước đó, ngày 3/11, tại nhà anh Trần Nhật Minh (ngõ 22, Tạ Quang Bửu,quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã xảy ra vụ nổ bình gas nghiêm trọng khiến vợ chồng anh bỏng nặng, hai con nhỏ thiệt mạng do bị vùi lấp trong đống đổ nát nhiều giờ.

P. Thanh