Chung kết 1 The Voice: 'Nổi da gà' với nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn

Chung kết 1 The Voice: 'Nổi da gà' với nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn

Chủ nhật, 28/05/2017 | 08:40
0
Đêm chung kết 1 The Voice - Giọng hát Việt 2017 hứa hẹn sẽ vô cùng đặc sắc và hấp dẫn với những tiết mục được đầu tư công phu của 4 thí sinh: Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Hiền Hồ và Hiền Mai.

The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã đi đến đêm chung kết 1, đây là đêm thi trình diễn không loại của top 4: Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Hiền Hồ và Hiền Mai. Mỗi thí sinh sẽ thể hiện hai tiết mục: Solo và song ca cùng khách mời, hứa hẹn sẽ là đêm thi nhiều màu sắc và hấp dẫn.

Nữ ca sĩ Cẩm Vân, bé Nhật Minh - Quán quân The Voice Kids 2015 sẽ song ca cùng Anh Tú; ca sĩ Hoài Lâm sẽ song ca cùng Hiền Mai; ca sĩ Soobin Hoàng Sơn sẽ song ca cùng Hiền Hồ; riêng Ali Hoàng Dương sẽ có màn song ca vô cùng đặc biệt lần đầu tiên có tại sân khấu The Voice.

Âm nhạc - Chung kết 1 The Voice: 'Nổi da gà' với nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn

Trong đó, tiết mục của hotboy Anh Tú sẽ là điểm nhấn ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem. Anh sẽ hòa giọng cùng nữ ca sĩ Cẩm Vân và bé Nhật Minh qua ca khúc bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên Cát bụi. Điểm đặc biệt trong tiết mục này đó chính là sự thể hiện của 3 thế hệ tạo nên phiên bản Cát bụi ý nghĩa nhất từ trước đến nay.

Ngay từ những câu hát đầu tiên nữ ca sĩ Cẩm Vân sẽ khiến khán giả phải "nổi da gà", Anh Tú và bé Nhật Minh sẽ mang đến một không gian âm nhạc khiến khán giả phải "lâng lâng" xúc động. Tiết mục cũng được HLV Đông Nhi dàn dựng vô cùng công phu và đẹp mắt khiến người xem khó rời mắt khỏi màn hình.

Âm nhạc - Chung kết 1 The Voice: 'Nổi da gà' với nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn (Hình 2).

Ali Hoàng Dương sẽ mang đến một phần trình diễn "có một không hai" khi song ca cùng rất nhiều nghệ sĩ đã làm mẹ qua ca khúc Đừng để con một mình - sáng tác mới của ca/nhạc sĩ Trang Pháp. Ca khúc nói về cuộc sống hiện đại bận rộn, đôi khi cha mẹ không có thời gian chăm sóc con nhỏ của mình để một phút giây nào đó, những mối nguy hiểm bên ngoài hằn nên những "vết sẹo" đau lòng.

Các nghệ sĩ song ca cùng Ali Hoàng Dương cũng rất đặc biệt, trong đó, HLV Thu Minh sẽ cùng học trò thể hiện những câu hát ý nghĩa về tình mẹ con, hứa hẹn khiến người nghe không khỏi xúc động rơi nước mắt.

Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ "trình làng" những ca khúc mới tại đêm chung kết 1 tạo nên một bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn. Đặc biệt, cuối đêm thi MC cũng chính thức công bố thí sinh may mắn được khán giả bình chọn quay lại vòng chung kết.

Chung kết 1 The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 28/5 trên kênh VTV3.

Hà Linh

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.