Chung tay hỗ trợ tài năng popping Hoa Đức Công

Chung tay hỗ trợ tài năng popping Hoa Đức Công

Thứ 4, 08/05/2013 | 15:24
0
Hoa Đức Công - chàng trai trẻ thành viên nhóm nhảy Milkyway đang ngày đêm chiến đấu để giành lại sự sống chỉ với 1 quả thận trong người. Trong khi đó, các bạn của anh và những người hâm mộ cũng đang tìm mọi cách huy động nguồn kinh phí để hỗ trợ cho Công.

Để tiếp tục gây dựng nguồn tài chính hỗ trợ việc phẫu thuật của Công, các bạn của anh đang kết hợp cùng IG9 - một website huy động vốn và tài chính từ cộng đồng triển khai một dự án huy động tiền trực tuyến.

Khi hỗ trợ cho Công qua IG9, các bạn không chỉ góp một phần vào số tiền sẽ được sử dụng hỗ trợ cho việc chạy chữa cho Công, mà còn nhận được những phần quà tri  ân từ những người bạn của anh.

Xã hội - Chung tay hỗ trợ tài năng popping Hoa Đức Công

Các bạn cũng có thể lựa chọn nhiều hình thức ủng hộ khác nhau sao cho tiện lợi nhất. Dự án này còn 1 tháng nữa sẽ kết thúc, các bạn hãy nhanh tay chia sẻ và đóng góp cho Công nhé.

Trước đó, sau khi biết tin Công cần một số tiền lớn để phẫu thuật ghép thận sau 6 năm chạy thận, các bạn trẻ tại Hà Nội đã tập trung tại một số điểm tại thành phố để nhảy và kêu gọi quyên góp cho Công.

Tháng 4 vừa qua, buổi biểu diễn "Tiếp lửa đam mê" đã được tổ chức tại đại học RMIT để gây quỹ cho Công. Rất nhiều dancer nổi tiếng và cũng là những người bạn, những người yêu quý Công đã tham gia chương trình này.

Chương trình là tiếng nói đồng cảm với đam mê Hiphop, với ước mơ được sống để nhảy của chàng trai Hà thành Hoa Đức Công. Handi Crew cùng với RMIT DANCE CLUB mong muốn truyền lửa cho Công, để cậu có thêm nghị lực viết tiếp đam mê Hiphop.

Một số tiền lớn cũng đã được chuyển tới Công và gia đình trong những đầu tháng 5 qua một tờ báo uy tín. Đây thực sự là một nguồn động viên lớn và ý nghĩ với Công và gia đình. Hy vọng rằng chàng trai trẻ sẽ nhanh chóng tìm lại được sức khỏe và tiếp tục đam mê của mình.

P.V

Thương lắm học trò Phình Sáng!

Thứ 4, 24/04/2013 | 14:08
Tháng 4, tháng 5 là thời gian mà các tỉnh miền núi phía Bắc phải chống chọi với nắng gay gắt và các trận mưa có thể ập đến bất kỳ lúc nào. Thế nhưng các em nhỏ ở xã Phình Sáng (Tuần Giáo, Điện Biên) vẫn phải học trong những lớp học quây tạm bợ bằng những tấm bạt, còn nóc nhà thì sẵn sàng bay lên bất cứ lúc nào.

Cặp lồng cơm một món của học sinh miền sơn cước

Thứ 2, 06/05/2013 | 07:18
Chiếc cặp lồng cơm vừa mở ra, chúng tôi thấy sống mũi cay cay. Không có món ăn mặn chỉ có cơm trắng và một ít rau rừng nấu không có mỡ. Các em bảo với chúng tôi đó là rau đắng.

Học trò vùng cao săn chuột để thoả cơn thèm thịt

Thứ 4, 02/01/2013 | 15:56
Dựng lều tạm, chiều bẫy chuột, sáng lấy chuột về làm thịt ăn… là cuộc sống hằng ngày của các em nhỏ vùng cao Kim Bon, Phù Yên, Sơn La trên con đường học chữ.