Chung Tử Đơn nói đoàn làm phim “Người băng 2” dùng cách tuyên truyền phim hèn hạ

Chung Tử Đơn nói đoàn làm phim “Người băng 2” dùng cách tuyên truyền phim hèn hạ

Chủ nhật, 04/11/2018 | 18:46
0
Với doanh thu bết bát sau những ngày đầu khởi chiếu, đoàn làm phim “Người băng 2” đã đổ lỗi và chỉ trích gay gắt Chung Tử Đơn, ngay lập tức tài tử này đã có những động thái đáp trả cứng rắn.

Sau khi bị đoàn phim Người băng 2 chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội, Chung Tử Đơn đã đưa ra thông điệp mạnh mẽ. Trên Weibo, Chung Tử Đơn chuyển tiếp bài đăng gây tranh cãi cùng những lời lẽ nặng nề.

“Các người là một đám vô sỉ nên mới dùng cách tuyên truyền phim hèn hạ như thế này. Tôi không tha thứ cho điều này đâu. Hãy chờ đợi thư từ luật sư của tôi”, Chung Tử Đơn viết.

Chung Tử Đơn cũng cho biết đã nhờ luật sư làm việc và theo kiện đến cùng nếu không nhận được lời xin lỗi chính thức.

Ngôi sao - Chung Tử Đơn nói đoàn làm phim “Người băng 2” dùng cách tuyên truyền phim hèn hạ

Chung Tử Đơn lên tiếng tố ngược đoàn phim.

Trước đó Theo Sina, bộ phim mới của Chung Tử Đơn mang tên Người băng 2 vừa khởi chiếu ngày 2/11 tại Trung Quốc nhưng doanh thu phòng vé thấp kinh ngạc. Sau mấy ngày ra mắt, phim quy tụ nhiều sao lớn chỉ thu về hơn 2 triệu USD.

Ngôi sao - Chung Tử Đơn nói đoàn làm phim “Người băng 2” dùng cách tuyên truyền phim hèn hạ (Hình 2).

Nhiều khán giả sau khi xem xong Người băng 2 đã về để lại bình luận trên fanpage đoàn làm phim với nội dung: “Bộ phim tồi tệ nhất trong năm”.

Trước phản hồi không mấy tích cực từ người xem, đại diện đoàn phim mới đây đăng tải trên Weibo bài viết với nội dung “tố cáo” thái độ và đạo đức nghề nghiệp của Chung Tử Đơn. Người này cũng chỉ rõ đây chính là nguyên nhân khiến chất lượng bộ phim đi xuống.

“Chúng tôi luôn cố gắng phục tùng để giúp bộ phim đạt được chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, Chung Tử Đơn có những đòi hỏi quá quắt. Anh ta nghĩ mình là vua, là số một nên cho mình cái quyền được tự sửa kịch bản khi đang quay, không chịu đội tóc giả dù đang đóng phim cổ trang. Chung Tử Đơn còn viện cớ vì muốn bộ phim chất lượng tốt mà muốn lên thay thế quyền hành của đạo diễn và nhà sản xuất. Kết quả thì chất lượng bộ phim mới thành ra thế này”, vị đại diện viết.

Ngôi sao - Chung Tử Đơn nói đoàn làm phim “Người băng 2” dùng cách tuyên truyền phim hèn hạ (Hình 3).

Chung Tử Đơn bị tố yêu sách và thiếu đạo đức nghề nghiệp.

Đáng nói, trong nội dung hợp đồng có ghi rõ trách nhiệm của diễn viên sau khi đóng xong phải tham gia tuyên truyền cùng đoàn phim, nhưng khi phim bước vào giai đoạn quảng bá, Chung Tử Đơn lấy lý do bận việc để hủy bỏ mọi hoạt động với ê-kíp. “Thử hỏi Chung Tử Đơn một câu: Đạo đức nghề nghiệp của anh ở đâu? Anh coi hợp đồng đã ký có giá trị như thế nào”, đại diện đoàn phim nói.

Trước cuộc chiến giữa hai bên, cộng đồng mạng cũng được dịp bàn tán sôi nổi. Đa phần khán giả đứng về phía đoàn phim sau những tranh cãi đôi bên. Trong quá khứ, Chung Tử Đơn nhiều lần bị tiếng cao ngạo, tự coi mình là số một. Những ồn ào như “lật mặt” với sư phụ, đe nạt đàn em và đồng nghiệp hay phụ bạc vợ con luôn bủa vây tài tử Diệp Vấn suốt những năm qua.

Bên cạnh sự nghiệp đồ sộ, tài tử còn được người trong nghề gọi là “ngôi sao võ thuật gây tranh cãi nhất màn ảnh Hoa ngữ”. Chỉ tính riêng giới diễn viên ở mảng phim về võ thuật tại đại lục, Chung Tử Đơn được đồn đoán đã mâu thuẫn với hầu hết các tên tuổi lớn như: Thành Long, Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh, Triệu Văn Trác... 

Năm 2012, đạo diễn trẻ Cảnh Vệ Quốc công khai kể xấu nam diễn viên Diệp Vấn. Đạo diễn này mô tả: “Chung Tử Đơn là cao thủ võ lâm trên màn ảnh nhưng lại là kẻ tiểu nhân ngoài đời”.

Chung Tử Đơn hay Chân Tử Đan (sinh ngày 27/7/1963) là diễn viên, đạo diễn, nhà chỉ đạo võ thuật và nhà sản xuất điện ảnh. Anh nổi tiếng trên màn ảnh truyền hình và màn ảnh rộng qua những vai diễn có sử dụng võ thuật như một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu châu Á, anh được biết đến với các vai diễn trong Huyền thoại Trần Chân, Thân phận đặc biệt, Diệp Vấn, Trùm hương cảng, Người băng 1...

Quốc Tiệp

Lãng tử Yến Thanh của "Lâm Xung" vất vả mưu sinh, cả đời ăn năn vì cái chết của đệ nhất giai nhân TVB

Thứ 7, 03/11/2018 | 13:00
Nổi tiếng với gương mặt điển trai từng khiến bao cô gái mê mẩn, nhưng những hình ảnh mới nhất của Thang Trấn Nghiệp khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi thân hình phát phì và già nua.

“Ông hoàng cải lương Hồ Quảng” Vũ Linh: Cuộc đời lận đận thăng trầm

Thứ 7, 03/11/2018 | 07:00
Là ngôi sao sáng giá của sân khấu cải lương ở thời kì huy hoàng nhưng cuộc đời của nghệ sĩ Vũ Linh cũng phải trải qua không ít những thăng trầm, dù được rất nhiều cô đào tài sắc thương thầm nhớ trộm nhưng anh vẫn sống cô đơn, không lập gia đình.

Sự thật về “Ông hoàng bủn xỉn” Châu Tinh Trì

Thứ 4, 31/10/2018 | 19:00
Dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Châu Tinh Trì luôn bị chỉ trích là ki bo, bủn xỉn, nhưng sự thật đằng sau đó khiến nhiều người ngã ngửa

Kungfu ngoài đời thực của “Diệp Vấn” Chung Tử Đơn có kinh khủng như trên màn ảnh?

Chủ nhật, 14/10/2018 | 06:30
Chung Tử Đơn là một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu châu Á,với những màn phô võ diễn thuật đầy biến hóa, nhanh nhẹn và mạnh mẽ đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả, vậy ngoài đời trình độ võ thuật và khả năng thực chiến của anh như thế nào.

“Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí” Chung Tử Đơn góp mặt trong vai trò mới

Thứ 7, 13/10/2018 | 21:15
“Diệp Vấn” là series phim hành động hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ kể về võ sư nổi tiếng Diệp Vấn cùng môn võ Vịnh Xuân Quyền, gắn liền với tên tuổi của ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.